Top 10 bàn trang điểm Hàn Quốc Sang Trọng GIÁ TỐT

Top 10 Bàn Trang Điểm Hàn Quốc Sang Trọng GIÁ TỐT

Tác giả: Admin   Ngày: 10-09-2022  

Bàn trang điểm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ, bàn trang điểm Hàn Quốc ngày càng phổ biến có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cực xinh để tô điểm cho không gian ngủ của bạn nhé!

1. Tại sao bàn trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng? 

1.1. Thiết kế tinh tế

Bàn trang điểm Hàn Quốc hiện nay được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và chọn lựa bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại, trang nhã. Là sự phối hợp giữa hiện đại và những giá trị truyền thống, với thiết kế nhỏ gọn, bàn trang điểm Hàn Quốc  làm cho không gian phòng ngủ có sự tươi mới, sang trọng. 

1.2. Màu sắc đa dạng 

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc là tiêu chí ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Bàn trang điểm Hàn Quốc có nhiều sắc màu đa dạng, mang yếu tố thẩm mỹ cao như trắng, vàng, xanh,... cho bạn đa dạng sự lưa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. 

1.3. Giá thành hợp lý

Bàn trang điểm Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ tiên tiến, các sản phẩm được chọn lọc cẩn thận về kiểu dáng chất lượng cho tuổi thọ cao nhất. Với thiết kế đơn giản bàn trang điểm Hàn Quốc được thiết kế nhanh chóng và dễ dàng. Bởi vậy, bàn trang điểm Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bàn trang điểm phong cách Châu Âu.

2. Cách chọn bàn trang điểm Hàn Quốc 

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt, bạn nên dựa trên một vài tiêu chí như chất liệu, giá thành, kiểu dáng… Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản:

Cách chọn bàn trang điểm Hàn Quốc

 

2.1. Lựa chọn nhà phân phối uy tín 

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng cao, ngoài kiểu dáng, chất liệu thì còn đánh giá qua độ uy tín của nhà sản xuất, phân phối. Điều này sẽ quyết định đến việc sản phẩm của bạn có bền và có chế độ bảo hành tốt không. 

Hiện nay, bàn trang điểm Hàn Quốc có rất nhiều nhà phân phối cung cấp trên thị trường, bên cạnh đó cũng có nhiều nơi cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, bán hàng giả mạo. Vì vậy, khi quyết định mua hàng, bạn nên đến trực tiếp showroom hay cửa hàng uy tín với nhiều phản hồi tốt để chọn mua. Bạn cũng có thể truy cập vào website của Beyours.vn để xem những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc cao cấp, chất lượng. 

2.2. Dựa vào kiểu dáng, kích thước

Các mẫu bàn trang điểm đa số là thiết kế cầu kỳ, hoa văn chạm trổ thường hướng đến các khách hàng cao cấp nên các sản phẩm sẽ có mức giá cao hơn. Còn mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc có thiết kế đơn giản, thanh lịch, ít hoạ tiết hoa văn chạm khắc và thường được làm từ gỗ công nghiệp, do có kích thước nhỏ gọn nên giá thành cũng rẻ hơn. 

Ngoài kiểu dáng, kích thước cũng là yếu tố quan trọng. Trước khi mua, bạn nên xác định diện tích của khu vực dự định để bàn để tránh chọn phải mẫu bàn quá to hay quá nhỏ. 

2.3. Dựa vào chất liệu

Vật liệu, chất liệu sản xuất quyết định nhiều đến giá thành của tất cả các sản phẩm nội thất nói chung và bàn trang điểm nói riêng. Bàn trang điểm thường sử dụng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay các vật liệu như nhựa, kim loại kết hợp với da, nỉ,…

Hiện nay, các nhà sản xuất cũng quan tâm tìm hiểu nhiều hơn đến nhu cầu của người dùng nên đã có sự kết hợp hài hòa giữa hai loại gỗ với nhau để cho ra đời các dòng sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Những sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao và mang những ưu điểm nổi trội của cả hai loại chất liệu
3. Một số mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu 1: Bàn trang điểm Hàn Quốc có đèn sang trọng

 

Bàn trang điểm Hàn Quốc nổi bật với các bóng đèn chạy quanh gương soi

Bàn trang điểm Hàn Quốc nổi bật với các bóng đèn chạy quanh gương soi

Mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đầu tiên mà BEYOURs muốn gửi tới bạn đọc đó chính là kiểu bàn có đèn sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn, tối giản về các chi tiết nhưng lại vô cùng xinh xắn, sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp cùng các cô nàng không có quá nhiều đồ mỹ phẩm. Bên cạnh đó, bàn còn được trang bị những “chiếc áo” màu trắng kem, hồng hoặc đen. Nếu như trắng kem mang đến sự thanh lịch, hồng là sự nữ tính thì màu đen lại tạo cảm giác sang trọng, quyến rũ. Kích thước bàn trang điểm có đèn sang trọng 600 x 300 x 750 mm (Dài x Rộng x Cao).

Chưa dừng lại ở đó, nhờ ánh sáng trắng nhẹ mà không quá chói mắt từ những chiếc đèn gắn xung quanh gương, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của bản thân và than hồ trang điểm mà không cần lo ngại điều gì.

Để mở rộng không gian lưu trữ đồ vật, nhà thiết kế cũng tạo ra ngăn kéo ở phía dưới nhưng vẫn dành trọn khoảng giữa để người dùng để chân thoải mái.

Mẫu 2: Bàn phấn trang điểm thanh lịch - Bàn trang điểm Hàn Quốc

Mẫu bàn phấn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự, có thể được sử dụng để làm bàn trang trí hoặc bàn đọc sách

Mẫu bàn phấn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự, có thể được sử dụng để làm bàn trang trí hoặc bàn đọc sách

Nếu bạn là người phụ nữ thanh lịch thì mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc thứ 2 này là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi lẽ, đây không chỉ là một chiếc bàn trang điểm hiện đại mà còn là một chiếc bàn trang trí, bàn đọc sách giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn. Thiết kế đa năng này được thể hiện rõ khi phần mặt bàn có 2 ngăn kéo chứa đồ trang điểm, phía bên phải có 3 ô để đồ trang trí và bên trái là một chiếc gương rộng theo chiều dọc. Kích thước bàn trang điểm thanh lịch 1000 x 300 x 750 mm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu 3: Bàn trang điểm giấu gương - Bàn trang điểm Hàn Quốc

Bàn trang điểm Hàn Quốc thông minh, có sự hợp hài hòa giữa gương soi và tủ chứa đồ

Bàn trang điểm Hàn Quốc thông minh, có sự hợp hài hòa giữa gương soi và tủ chứa đồ

Bắt kịp xu hướng sử dụng đồ vật thông minh, các nhà sản xuất bàn trang điểm Hàn Quốc đã cho ra đời mẫu sản phẩm ấn tượng, có tính năng giấu gương ở phía dưới. Khi có nhu cầu dùng gương thì mở ra còn không sẽ đóng lại giống như một ngăn kéo. Thiết kế này cho phép người dùng tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhưng nhu cầu sử dụng gương khi trang điểm vẫn được đáp ứng. Do đó, dù là sản phẩm của năm ngoái nhưng mẫu bàn này vẫn trở thành hot trend vào năm 2020. Kích thước bàn trang điểm giấu gương Hàn Quốc 900 x 400 x 750 mm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu 4: Mẫu bàn phấn trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn phấn thiết kế theo phong cách tân cổ điển phù hợp với không gian có cùng phong cách

Bàn phấn thiết kế theo phong cách tân cổ điển phù hợp với không gian có cùng phong cách

Sở dĩ bàn trang điểm theo phong cách tân cổ điển luôn được người dùng đón nhận dù đã có tuổi đời rất nhiều năm là do chúng mang đến sự sang trọng và quý phái, thể hiện rõ phong cách của người dùng. Mặc dù vậy, điểm yếu của sản phẩm này là sự hạn chế trong việc bài trí, chúng chỉ thích hợp với không gian bài trí theo cùng phong cách mà không thể đặt trong những căn phòng hiện đại, của những cô nàng cá tính. Chất liệu gỗ thông sơn màu nâu góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc bàn, mang đến sự tinh tế và trầm ổn. Với kích thước bàn trang điểm theo phong cách tân cổ điển 900 x 250 x 900 mm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu 5: Thiết kế mẫu bàn phấn đa năng phong cách hiện đại

Tông màu trắng giúp bàn trang điểm thêm phần trẻ trung, hiện đại

Tông màu trắng giúp bàn trang điểm thêm phần trẻ trung, hiện đại

Một sự lựa chọn khác cho các cô nàng thích đồ nội thất đa năng đó là mẫu bàn trang điểm hiện đại số 5. Sản phẩm có sự kết hợp khéo léo giữa phần gương soi, hộc tủ chứa đồ. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu bàn này vẫn thể hiện được sự hiện đại và sang trọng. Với kích thước bàn phấn đa năng phong cách hiện đại 750 x 550 x 700 mm (Dài x Rộng x Cao). 

Mẫu 6: Bàn trang điểm B Charming Dressing Table (Giá gốc: 2.590.000đ)

Bàn trang điểm Hàn Quốc B Charming Dressing Table phù hợp với những phòng diện tích hẹp nhờ kích thước nhỏ nhắn

Bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc B Charming Dressing Table phù hợp với những phòng diện tích hẹp nhờ kích thước nhỏ nhắn

Mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đang đứng đầu xu hướng năm 2020 chỉ với giá 2.590.000đ đó là bàn trang điểm B Charming Dressing Table. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, kết hợp gỗ thông làm chân bàn và ghế. Ngoài ra, với kích thước bàn 800 x 400 x 750 mm (Dài x Rộng x Cao), kích thước gương 400 x 600 mm và kích thước ghế là 300 x 300 x 400 mm, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào sở thích và đặc điểm không gian mà khách hàng có thể chọn sản phẩm có tông màu full trắng hoặc trắng xanh. Với thiết kế kiểu Hàn Quốc cùng các tông màu trẻ trung, bàn trang điểm B Charming Dressing Table mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, giúp nói lên phong cách, vẻ đẹp và con người của bạn!

Ngoài màu trắng xanh, khách hàng còn có thể chọn bàn trang điểm B Charming Dressing Table full trắng

Ngoài màu trắng xanh, khách hàng còn có thể chọn bàn trang điểm B Charming Dressing Table full trắng

Mẫu 7: Bàn trang điểm Glam Dressing Table: (Giá gốc: 3.890.000đ)

Bàn trang điểm Glam dressing table có màu xám nên dễ dàng bài trí trong không gian

Bàn trang điểm Glam dressing table có màu xám nên dễ dàng bài trí trong không gian

Nếu bạn là người ưa thích màu xám – trung tính như sang trọng thì mẫu bàn trang điểm Glam dressing table rất phù hợp với bạn. Sản phẩm trở nên hoàn hảo nhờ sự thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo đến từng đường nét trên chất liệu gỗ MDF sơn và gỗ thông chắc chắn.

Thông tin chi tiết của bàn trang điểm Glam Dressing Table như sau:

Kích thước: 82 x 45 x 133 cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: MDF sơn & Gỗ thông - Chân gỗ cao su

Màu sắc:        Xám

Xuất xứ:        Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc

Giá bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc Glam Dressing Table 3.890.000 VNĐ

Mẫu 8: Bàn trang điểm Luxury Dressing White: (Giá gốc: 3.890.000đ)

Bàn trang điểm Hàn Quốc Luxury Dressing White phù hợp với người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, thích sự đơn giản

Bàn trang điểm kiểu Hàn Quốc Luxury Dressing White phù hợp với người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, thích sự đơn giản

Sự kết hợp giữa bộ bàn trang điểm Luxury Dressing White với mẫu ghế sofa chắn chắn căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Luxury Dressing White nổi bật với tông màu trắng cùng thiết kế đơn giản. Do đó, chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn và gỗ thông cùng chân gỗ cao su góp phần làm nâng cao độ bền cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, với kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 120 cm, 50 cm và 75 cm thì bàn trang điểm Luxury Dressing White phù hợp hơn với những căn phòng có diện tích lớn.

Giá bàn trang điểm Luxury Dressing White 3.890.000 VNĐ

Mẫu 9: Bàn trang điểm đẹp cá tính được làm từ gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên được đánh giá cao về độ bền và vẻ đẹp tự nhiên

Gỗ tự nhiên chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng khi chúng không chỉ có độ bền cao, đẹp mắt với vân gỗ và hoa văn tự nhiên mà việc chế tác cũng như thiết kế các chi tiết trang trí cũng trở nên dễ dàng. Mẫu bàn trang điểm số 9 này là một ví dụ điển hình. Từ chất liệu gỗ thông, bàn được thiết kế theo phong cách châu Âu với 6 ngăn tủ nhỏ xếp thành hàng. Ở mặt bên, bàn có thêm ngăn để đựng đồ trang sức vừa kín đáo lại rất tiện nghi. Màu nâu trầm giúp cho bàn phấn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Với kích thước bàn trang điểm đẹp cá tính 100 x 20 x 90 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu 10: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên màu nâu kiểu Hàn Quốc

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên, nổi bật với các chi tiết trang trí khéo léo, tỉ mỉ

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên, nổi bật với các chi tiết trang trí khéo léo, tỉ mỉ

Mẫu bàn trang điểm cuối cùng trong top lits bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc đẹp nhất năm 2020 đó là chiếc bàn sở hữu những đường hoa văn cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết nổi bật trên tông màu nâu gỗ tự nhiên. Với kích thước bàn trang điểm đẹp cá tính 100 x 40 x 70 cm (Dài x Rộng x Cao).

Trên đây là 10 mẫu bàn trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đang được người Việt đặc biệt ưa thích. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nêu trên, khách hàng có thể truy cập website https://beyours.vn/ hoặc tham quan mua sắm trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ showroom của BEYOURs tại: Số 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh hoặc tầng 3 Mê Linh Plaza,P. Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline 1900 988 960

Sau khi sở hữu được mẫu bàn trang điểm đẹp, bạn nên đặt bàn trang điểm hợp phong thủy để thu hút tài lộc cũng như mang đến sự may mắn cho căn nhà.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb