7 ý tưởng decor phòng ngủ chill ĐƠN GIẢN hết nấc

7 Ý Tưởng Decor Phòng Ngủ Chill ĐƠN GIẢN Hết Nấc

Tác giả: Admin   Ngày: 09-09-2022  

Decor phòng ngủ chill là cách để làm đẹp không gian sống, cũng như tạo ra một không gian để giải toả năng lượng và tạo nhiều nguồn cảm hứng. Phòng ngủ là nơi kết hợp giữa việc giải trí, làm việc và học tập nên cần đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi để thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Nếu bạn đang có ý định decor phòng ngủ chill mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì còn chần chừ gì mà không theo dõi bài viết dưới đây cùng nội thất Beyours ngay.  

1. Làm sao để decor phòng ngủ thật chill 

Làm sao để decor phòng ngủ thật chill

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Làm sao để decor phòng ngủ thật chill, cùng nội thất Beyours tìm hiểu nhé!

1.1. Giữ phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ

Bạn cần một không gian ngủ thật thoải mái, thật chill thì việc giữ phòng ngủ luôn sạch sẽ gọn gàng là một việc vô cùng quan trọng. Lựa chọn nội thất tối giản và hãy dành thời gian dọn dẹp căn phòng của bạn để có một không gian ngủ thật chill sau một ngày dài làm việc. 

1.2. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng 

Chọn màu sơn tường nhẹ nhàng sẽ góp phần cho không gian phòng của bạn rộng, cảm giác thư thái hơn. Những gam màu được ưa chuộng khi decor phòng ngủ chill như: màu hồng, màu be, trắng, xanh dương,...

1.3. Không cần quá nhiều ánh sáng 

Kết hợp đèn chiếu sáng và ánh sáng tự nhiên là điều thật sự cần thiết để căn phòng ngủ của bạn trở nên chill và sáng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các loại đèn ánh sáng lạnh vì nó làm cho căn phòng tối và hẹp hơn. Hãy lựa chọn các loại ánh sáng ấm,  nhẹ nhàng như: dải đèn led, đèn trang trí, đèn để bàn,... 

1.4. Mùi hương 

Để có một không gian ngủ thật chill thì mùi hương của căn phòng rất quan trọng. Bên cạnh đó, mùi hương còn giúp bạn thoải mái hơn và giảm stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nội thất Beyours sẽ gợi ý cho bạn một số mùi hương bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ: sử dụng nến thơm, đèn xông tinh dầu hay cấm một chút hoa để không gian phòng ngủ chill hơn. Tuy nhiên, đừng sử dụng quá nhiều mùi hương hoặc những hương thơm quá nồng, vì có thể nó sẽ gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

2. Lưu ý trước khi decor phòng ngủ chill 

Lưu ý trước khi decor phòng ngủ chill

Decor phòng ngủ chill hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, với phong cách thiết kế đơn giản mang lại cảm giác dễ chịu nhưng cũng không kém phần độc đáo. Trước khi decor phòng ngủ chill, bạn cần lưu ý:  

Hãy chọn một phong cách yêu thích: Mỗi phong cách sẽ có những đặc trưng riêng biệt cũng như về cách bố trí, ánh sáng, nội thất,... cũng khác nhau. Ví dụ như, phòng cách hiện đại sẽ tối giản, ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng và ít hoạ tiết. Còn phong cách Vintage sẽ nhiều chi tiết hơn với màu sắc sặc sỡ hơn. Vì thế, trước khi decor bạn nên chọn cho mình một phong cách yêu thích để có cách bố trí thích hợp.  

Bố trí nội thất trong phòng: Cá tính và phong cách của bạn sẽ thể hiện qua cách sắp xếp nội thất trong phòng. Bạn là người thích phong cách tự nhiên vậy nên đặt giường đối diện cửa sổ, trong phòng cũng nên có thêm một hoặc hai cây xanh. Bên cạnh đó, bạn bố trí các sản phẩm nội thất nên có sự thống nhất về màu sắc, và đặt ở những vị trí thuận tiện với thói quen sinh hoạt của bạn. Decor phòng ngủ chill cho không gian sống thêm thú vị và tạo nhiều cảm hứng là hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng đang có ý định này mà không biết bắt đầu từ đâu thì còn chần chừ gì mà không theo dõi bài viết dưới đây cùng Beyours nào.

3.Một số ý tưởng decor phòng ngủ chill

3.1. Phối hợp ánh sáng của đèn led

Đèn led là món đồ trang trí “chân ái” khi decor phòng ngủ chill bởi giá thành rẻ mà hiệu ứng ánh sáng mang lại luôn vượt ngoài mong đợi. Có rất nhiều cách để trang trí đèn led một cách sáng tạo. Bạn có thể bố trí viền quanh kệ sách, tủ kệ tivi, tủ đồ, chậu cây hay thảm treo tường. Nếu khéo tay hơn bạn có thể uốn dây đèn led thành dòng chữ ý nghĩa, tên nhân vật yêu thích hoặc bất cứ một cụm từ gì mà bạn muốn nó xuất hiện trong phòng của mình.

Phối hợp ánh sáng của đèn led

3.2. Decor tranh ảnh nghệ thuật, poster

Để “hô biến” một căn phòng bình thường ngay lập tức trở thành một không gian siêu chill, siêu chất thì không thể thiếu những bức tranh ảnh canvas hay poster. Đối với tranh ảnh canvas in sẵn, hãy lựa chọn chủ đề mà bạn yêu thích như tranh trừu tượng, tranh Minimalism,... Đối với poster bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở hiệu sách với muôn vàn nội dung trải dài từ âm nhạc Kpop, US-UK đến phim ảnh live - action, anime,... Chỉ cần chọn những thứ gắn bó với mình và đính nó ngẫu nhiên lên bức tường trống trong phòng. Chờ xem cách decor phòng ngủ chất này có phát huy hiệu quả không nhé.

Decor tranh ảnh nghệ thuật, poster

3.3. Decor thảm treo tường, thảm trải sàn

Những tín đồ theo đuổi phong cách vintage hoang dại hay phong cách  mộc mạc, ấm cúng kiểu Bắc Âu,... không thể không tậu ngay một chiếc thảm treo tường hay thảm sàn cho phòng ngủ của mình. Những sản phẩm này được thiết kế với muôn vàn họa tiết và phòng cách khác nhau, thỏa sức cho bạn lựa chọn và sắp xếp theo ý muốn của mình. Về việc treo chúng ở đâu cũng tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Với thảm treo tường, bạn có treo nó ở bức tường trống phía sau giường ngủ hoặc lựa chọn một bức tường trống bất kỳ và decor thêm vài món đồ trang trí. Thảm sàn tất nhiên là để dưới sàn, nhưng cụ thể hơn bạn có thể đặt nó ngay sát mép giường hoặc ngay giữa phòng.

Decor thảm treo tường, thảm trải sàn

3.4. Nến thơm

Trang trí phòng ngủ chill tất nhiên không thể thiếu nến thơm. Chúng sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn ngay lập tức chuyển sang trạng thái thư giãn pha chút lãng mạn. Lúc này chỉ cần bật một bài nhạc hợp “mood”, chọn một tư thế nằm thoải mái là bạn có thể tận hưởng cái không khí chill lan tỏa khắp căn phòng. Bên cạnh đó, nến thơm cũng được biết đến là một sản phẩm giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Chúng có thể làm bạn thay đổi tâm trạng và cảm thấy tích cực hơn với cuộc sống này.

Nến thơm

3.5. Đầu tư chăn ga gối màu đẹp

Hãy cất ngay những bộ chăn ga gối họa tiết hoa lá, màu sắc sặc sỡ lỗi thời của ngày xưa và chuyển ngay sang dùng những mẫu mã thời thường ngày nay. Nhiều bạn ngại cách decor phòng ngủ chill này sẽ tốn kém mà không biết rằng có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm chăn ga gối với gia vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn màu sắc, họa tiết như thế nào thì có thể lên mạng tham khảo ý tưởng hoặc nhờ tư vấn viên của các shop hỗ trợ. Hoặc đơn giản hơn là có thể chọn ngay màu trắng, bởi chúng phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mọi giới tính và không gian căn phòng.

Đầu tư chăn ga gối màu đẹp

3.5. Điểm xuyết tông màu ấm

Trong thiết kế nội thất, tông màu ấm, ánh sáng dịu nhẹ bao giờ cũng mang đến cảm giác lãng mạn và thư giãn hơn so với tông màu lạnh và ánh sáng chói gắt. Nếu bạn cảm thấy mình decor phòng ngủ chill chưa tới, có thể cân nhắc điểm xuyết thêm vài gam màu ấm nóng. Chúng có thể đến từ ánh sáng đèn nhân tạo, từ đồ nội thất, thậm chí là màu sơn tường nếu bạn muốn trang trí cho ra chất “chill”. Đừng quên những gợi ý bên trên nếu bạn bí ý tưởng. Tranh ảnh, poster, nến thơm, đèn led, gương trang điểm, thảm treo tường, thảm sàn, tất cả chúng đều được thiết kế với bảng màu vô cùng đa dạng.

Điểm xuyết tông màu ấm

>>> Cùng tìm hiểu thêm mẫu giường ngủ hiện đại để tăng thêm tính thẩm mỹ trong phòng ngủ cực kỳ đẹp và sang trọng

3.6. Trang trí thêm cây xanh

Trang trí thêm cây xanh là cách decor phòng ngủ chill không quá tốn kém nhưng vẫn mang lại hiệu ứng như mong đợi. Trồng cây xanh trong phòng ngủ không khó như bạn tưởng. Hiện nay có rất nhiều loại cây cảnh không cần tưới nước hay chăm sóc quá nhiều những vẫn sinh trưởng tốt. Còn có nhiều loại cây thích hợp để trong phòng ngủ, thậm chí kể cả ban đêm. Một chút xanh tươi của cây cũng sẽ tốt hơn cho tình thần của bạn, đặc biệt là trong tình hình dịch covid, buộc phải ở nhà quá nhiều.

Trang trí thêm cây xanh

4. Tổng hợp các mẫu decor phòng ngủ chill đơn giản, cực đẹp 

Bạn muốn decor phòng ngủ chill nhưng chưa có ý tưởng, dưới đây là một số ý tưởng về decor phòng ngủ chill đơn giản nhất, xem ngày để biến căn phòng của bạn một không gian tuyệt vời nào. 

4.1. Decor phòng ngủ chill bằng chất liệu gỗ 

Decor phòng ngủ chill bằng chất liệu gỗ

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một căn phòng rộng rãi thì quá tuyệt vời, còn nếu là một căn phòng nhỏ bé cũng không sao vì việc decor phòng ngủ chill bằng chất liệu gỗ là một cách tốt nhất để làm ấm không gian. Gỗ vừa tạo nên được sự mộc mạc, cũng có thể đem lại sự sang trọng, quý tộc. Tất cả sẽ thể hiện qua cách bố trí nội thất của bạn trong căn phòng. 

4.2. Tận dụng ánh sáng tự nhiên để decor phòng ngủ chill 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên để decor phòng ngủ chill

Một không gian ngủ tuyệt vời và chill thì không thể nào thiếu ánh sáng. Bạn là người không thích có quá nhiều đèn trong phòng, thì việc sử dụng ánh sáng tự nhiên là điều không thể bỏ qua. Hãy thiết kế cho mình một chiếc cửa sổ lớn hơn để đón nắng và gió. Hãy thử tưởng tượng, mỗi sáng khi thức giấc ánh sáng xuyên qua khung cửa sổ, thêm một chút nhạc thì còn gì hoàn hảo hơn. Vào ban đêm căn phòng sẽ trở nên huyền ảo hơn từ ánh sáng của bầu trời và ngọn đèn từ bên ngoài cửa rọi vào, với không gian thơ mộng như thế tâm hồn bạn sẽ được thư giãn và chill hơn. 

4.3. Trang trí phòng ngủ với phong cách Hàn Quốc

Trang trí phòng ngủ với phong cách Hàn Quốc

​​​​​​Trang trí phòng ngủ với phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Đặc trưng của phong cách này là chiếc giường ngủ chạm đất hoặc sử dụng một chiếc chăn dày để làm giường, bên cạnh giường có thêm một chiếc bạn nhỏ. Căn phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc sẽ để nhiều không gian trống. Những gam màu nên sử dụng khi lựa chọn trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc như hồng nhạt, màu be, trắng hay vàng nhạt,... sử dụng thêm một số phụ kiện trang trí hay nội thất màu đen để tô điểm cho căn phòng.  

4.4. Thiết kế phòng ngủ vintage thêm chút sắc màu 

Thiết kế phòng ngủ vintage thêm chút sắc màu

Chúng ta không nên cố gắng tạo một không gian ngủ loè loẹt, vì thế bạn cần có sự vừa phải và biết tiết chế. Căn phòng có thêm một chút hoa lá để có thể gần gũi với thiên nhiên cũng như bổ sung năng lượng tích cực. 

4.5. Decor phòng ngủ cực chill với phong cách vũ trụ 

Decor phòng ngủ cực chill với phong cách vũ trụ

Những hình ảnh vũ trụ hay về các phi hành gia đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Thiết kế này mang đến nguồn năng lượng tích cực và lối suy nghĩ độc lạ. Hình ảnh của những vì sao, dải ngân hà hay các phi hành gia đem lại cảm giác thư giãn thoải mái và giúp bạn chill thật hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn phản chiếu vũ trụ, hoặc cũng có sử dụng cách vẽ tường các vì sao và dải ngân hà trên trần nhà. 

4.6. Decor phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản 

Decor phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản

Decor phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản được nhắc đến nhiều bởi việc tối giản nội thất và những món đồ không cần thiết sẽ được lược bỏ hoàn toàn. Màu sắc thường được sử dụng trong phong cách này như: màu be, xám nhẹ, màu trắng, màu gỗ sáng,...

Với 7 ý tưởng decor phòng ngủ chill trên đây, mong bạn sẽ sửa soạn được một không gian chất chơi hết nấc theo ý muốn của mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ của một đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong việc kiến tạo lại phòng ngủ, nội thất BEYOURs luôn sẵn sàng hỗ trợ. Còn nếu bạn cần mua những món đồ trang trí bên trên thì chúng tôi cũng là một trong những đơn vị phân phối uy tín.
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb