Phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Dần giúp công việc thuận lợi

Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Mậu Dần Giúp Công Việc Thuận Lợi

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Phong thủy bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần là yếu tố quyết định giúp sự nghiệp thăng tiến và mang lại cảm giác phấn chấn, tự tin trong quá trình làm việc. Nếu đặt sai hướng hoặc không tìm hiểu những tác động từ yếu tố phong thủy thì người Mậu Dần sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thử thách trên con đường sự nghiệp của mình. Vậy nên, hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay dưới đây. 

Hướng phòng làm việc cho tuổi Mậu Dần 

Hướng phòng làm việc cho tuổi Mậu Dần tùy thuộc vào nam mạng hay nữ mạng để quyết định hướng chính xác nhất. Cụ thể: 

Hướng bàn làm việc cho nam mạng 

Nam tuổi Mậu Dần thuộc Đông tứ mệnh nên khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Mậu Dần nên ưu tiên hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). Những hướng này không chỉ thu hút tài lộc mà còn mang lại nhiều may mắn cho bạn trên con đường công danh sự nghiệp. 

Bàn làm việc tuổi Mậu Dần 

Bên cạnh đó, nam sinh năm Mậu Dần nên chọn bàn làm việc được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật để gặp nhiều thuận lợi hơn. Về màu sắc, nên chọn màu thuộc bản mệnh như vàng, vàng đất hay các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, nâu đỏ để góp phần giúp cho người Mậu Dần dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. 

Hướng phòng làm việc cho nữ mạng 

Nữ tuổi Mậu Dần là ở Chính Đông nên hợp với các hướng như Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y). Những hướng này giúp cho nữ sinh năm Mậu Dần có nhiều niềm vui trong công việc và luôn tự tin để chinh phục những thử thách nhằm hướng đến cơ hội thăng tiến tốt nhất. 

Vị trí đặt bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần 

Trong phong thủy phòng làm việc cho tuổi Mậu Dần, vị trí đặt làm bàn việc chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp tích lộc tụ tài và mang lại nhiều may mắn mà người Mậu Dần không nên bỏ qua. 

Đặt bàn làm việc gần cửa sổ 

Một số mẫu bàn làm việc cao cấp thể hiện sự sang trọng tinh tế tạo cảm hứng khi làm việc tại Beyours sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vị trí đặt bàn làm việc cho người Mậu Dần cần quan tâm đến một số vấn đề dưới đây: 

  • Bàn làm việc nên hướng ra cửa: Vị trí đặt bàn làm việc nên hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa chính. Khi đặt bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tinh thần phấn chấn và vui vẻ hơn khi làm việc. Ngoài ra, đặt bàn làm việc hướng ra cửa cũng giúp bạn có thêm nhiều sáng tạo, nhiều ý tưởng hay để rút ngắn thời gian giải quyết công việc. 

Đặt bàn làm việc gần ánh sáng 

  • Nên đặt bàn làm việc tựa lưng vào tường: Điểm tựa sau lưng sẽ giúp cho người Mậu Dần tự tin hơn khi làm việc. Trong phong thủy, vị trí đặt bàn làm việc này tượng trưng cho sự chắc chắn và có quý nhân phù trợ để hoàn thành tốt những công việc được giao. Đặc biệt, nên tránh đặt bàn làm việc quay mặt vào tường để hạn chế những bức bối, khó chịu khi làm việc. 
  • Không đặt bàn làm việc giữa phòng để tránh cảm giác lạc lõng, bơ vơ không điểm tựa. Vị trí này biểu tượng cho sự cô đơn, không được nâng đỡ nên luôn gặp khó khăn, thử thách trong công việc. 
  • Ngoài ra, cần tránh đặt làm việc dưới xà ngang, tránh đặt bàn làm việc đối diện cầu thang, nhà vệ sinh… 

Mẹo đặt bàn làm việc tốt nhất cho người tuổi Mậu Dần 

Nhiều người luôn thắc mắc tại sao đã đặt bàn đúng hướng, đúng vị trí nhưng vẫn không mang lại nhiều may mắn như mong đợi. Lý do là tại vì bạn chưa thực hiện theo một số mẹo đặt bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần dưới đây. 

Bàn làm việc cho người tuổi Mậu Dần BEYOURs

  • Đặt bàn làm việc trên một quả cầu thạch anh hoặc một cột thủy tinh với mục đích quy tụ năng lượng trong phòng về một điểm nhằm nâng cao tính sáng tạo, tư duy logic và giúp bạn có nhiều ý tưởng hay khi làm việc. 
  • 4 góc bàn làm việc nên đặt thêm tháp Văn Xương để giúp tinh thần minh mẫn, phát huy tối đa trí thông minh của bạn. 
  • Đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để gặp nhiều may mắn, công việc suôn sẻ và thuận lợi đối với những người thường xuyên đi công tác. 
  • Muốn có nhiều tài lộc trong công việc, hãy đặt một đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc. 
  • Hồ sơ bên trái chồng cao hơn so với bên phải theo nguyên tắc Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ. 
  • Cuối cùng đó chính là hãy để bàn làm việc luôn sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng và không trang trí quá nhiều vật dụng trên bàn để tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi vào. 

Cùng trong "hệ" tuổi Hổ những người sinh năm 1986 không thể bỏ qua bài viết khám phá phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần

BEYOURs tự tin thiết kế phòng làm việc tốt nhất cho bạn

Phong thủy bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần rất quan trọng nên nếu bạn không tự tin để đặt bàn làm việc cũng như thiết kế, thi công phòng làm việc thì hãy liên hệ đến BEConcept, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chu đáo nhất. 

Đội ngũ nhân viên của BEYOURs có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phòng làm việc nhằm mang đến cho quý khách hàng một không gian tuyệt vời nhất, đẳng cấp nhất. 

Ngoài ra, BEYOURs còn phân phối nhiều mẫu bàn làm việc giá rẻ, phù hợp với phong thủy và sở thích của khách hàng. Vậy nên, nếu quý khách đang muốn sử dụng dịch vụ của BEYOURs, hãy gọi đến Hotline của chúng tôi ngay hôm nay. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến phong thủy bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần để bạn tham khảo. Hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm tốt nhất để thu hút được nhiều tài lộc và may mắn vào phòng làm việc nhé. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb