BEYOURs Furniture

Khám phá phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần

Khám Phá Phong Thủy Phòng Khách Tuổi Bính Dần

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-08-2021  

Phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần không chỉ mang lại tiền tài, sức khỏe mà còn tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi trở về. Bởi phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đón tiếp những vị khách quý nên gia chủ tuổi Bính Dần nhất định phải tìm hiểu kỹ càng yếu tố phong thủy trước khi thiết kế và thi công phòng khách. Vậy thì, phong thủy phòng khách cho gia chủ tuổi Bính Dần nên đặt theo hướng nào? Màu sắc ra sao? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn ngay dưới đây. 

Tìm hiểu về tuổi Bính Dần 

Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986, cầm tinh con Hổ, thuộc Tây tứ mệnh nên những người này thường mạnh mẽ, quyết đoán và có chính kiến. Họ có tài lãnh đạo và được đồng nghiệp yêu mến trong công việc. 

Tuổi Bính Dần cầm tinh con Hổ

Tính tình của người tuổi Bính Dần rất ngay thẳng, cương trực, thông minh và dũng cảm. Họ dám đương đầu với thử thách và không bị khuất phục bởi những mưu hèn kế bẩn mà người khác lập ra để hãm hại. 

Người tuổi Bính Dần muốn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống thì cần phải tìm hiểu về phong thủy phòng khách. Nếu phòng khách đặt sai hướng, gia chủ tuổi Bính Dần có thể gặp nhiều trắc trở và ảnh hưởng đến hòa khí của các thành viên trong gia đình. 

Phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Dần 

Phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần góp phần giúp gia chủ thu hút tài lộc và xua đuổi tà khí. Vậy thì làm thế nào để phòng khách đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất? 

Hướng phong thủy phòng khách 

Tuổi Bính Dần thuộc Tây tứ mệnh nên phòng khách rất hợp với các hướng gồm Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây (Thiên Y). Những hướng này mang đến nhiều may mắn và giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi trở về. 

Phòng khách tuổi Bính Dần nên đặt theo hướng Đông Bắc

Vị trí phong thủy phòng khách 

Phòng khách từ lâu được xem như là bộ mặt của ngôi nhà. Ấn tượng đầu tiên của khách đến chơi nhà chính là phòng khách khang trang, trang trí hài hòa. Bởi vậy, vị trí phòng khách nên đặt ở trung tâm và cân đối với diện tích của ngôi nhà. 

Điều này không chỉ giúp luân chuyển vượng khí vào trong nhà và xua đuổi tà khí ra ngoài mà còn giúp cho ngôi nhà đẹp hơn, sang trọng hơn. Phòng khách nên đặt gần cửa chính để lưu thông khí và đón ánh sáng một cách thuận lợi nhất. Phòng khách có thể liên kết với phòng bếp nhưng tuyệt đối không đặt sau nhà vệ sinh, phòng ngủ bởi vị trí này sẽ khiến tài vận của gia chủ bị đẩy lùi. 

>>> Để thiết kế phòng khách thông phòng bếp hợp lý bạn có thể xem thêm bài viết tại Beyours.  

Cách đặt bàn thờ trong phòng khách

Nhiều gia đình lựa chọn phòng khách để đặt bàn thờ để tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, muốn phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần hoàn hảo nhất thì gia chủ nên lựa chọn vị trí đặt bàn thờ phù hợp. 

Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc

Vì bàn thờ chứa đựng yếu tố tâm linh nên nếu đặt không đúng vị trí và sai cách sẽ khiến cho không gian phòng khách có nhiều tà khí. Với người tuổi Bính Dần nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc để thể hiện sự thành kính, tôn nghiêm đối với tổ tiên. 

Ngoài ra, nên đặt bàn thờ ở nơi thông thoáng, đón được nhiều ánh nắng và có gió lùa vào để góp phần tránh được sự u ám, giúp không gian phòng khách hài hòa, thoải mái hơn. 

Màu sắc hợp phong thủy tuổi Bính Dần 

Nhiều người tuổi Bính Dần lựa chọn màu sắc phòng khách theo sở thích của mình nhưng họ lại không biết rằng màu sắc không hợp tuổi sẽ khiến cho gia chủ ngày càng lụi bại. Vậy, người tuổi Bính Dần hợp với màu nào? 

Màu hồng là tone màu hợp với phòng khách của người tuổi Bính Dần

Người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa nên những màu bản mệnh như đỏ, cam, tím, hồng rất phù hợp để làm tone màu chủ đạo cho phòng khách. Những màu này không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách mà còn có ý nghĩa thể hiện cho tình yêu, sự nhiệt huyết và khát vọng nồng cháy. 

Tuy nhiên, để giúp không gian hài hòa hơn, người tuổi Bính Dần cũng nên kết hợp với nhiều màu sắc khác để tránh các gam màu nóng quá nhiều tạo nên sự bí bách, ngột ngạt. Những màu tương sinh với mệnh Hỏa nên sử dụng là màu xanh lá cây, màu vàng, nâu đất…

Mặc dù người tuổi Bính Dần không hợp với tone màu trắng, xám, ghi nhưng họ có thể tiết chế và trang trí bằng những tủ kệ tivi, đồ nội thất nhỏ để giúp không gian đẹp hơn, thông thoáng hơn. 

>>> Lựa chọn các ghế sofa băng có màu phù hợp với tuổi Bính Dần để phòng khách thêm hài hoà.

BEYOURs – Đơn vị chuyên thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng

Việc tự thiết kế và lên ý tưởng cho phòng khách tuổi Bính Dần hợp phong thủy sẽ gặp khó khăn nếu như gia chủ không am hiểu về thiết kế và trang trí nhà cửa. Vậy nên, lựa chọn tốt nhất chính là hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và giúp bạn nhanh chóng có được một không gian tuyệt vời như mong đợi. 

BEYOURs hoạt động với sứ mệnh mang đến cho quý khách một không gian đẹp nhất, ấn tượng nhất và đảm bảo yếu tố phong thủy nhằm thu hút tài lộc, vượng khí cho ngôi nhà của quý khách. 

Chỉ cần quý khách liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về phong thủy phòng khách tuổi Bính Dần nói riêng và phong thủy phòng khách hợp tuổi, hợp mệnh nói chung. Chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của BEYOURs nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb