Những App tự thiết kế nội thất cho căn nhà bạn TỐT tiện lợi nhất

Những App Tự Thiết Kế Nội Thất Cho Căn Nhà Bạn TỐT Tiện Lợi Nhất

Tác giả: Admin   Ngày: 16-09-2022  

Đất nước ngày càng hiện đại dẫn đến nền nghệ thuật kiến trúc cũng mở rộng không kém. Trên mạng xã hội ngày nay bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những kiểu thiết kế nội thất đẹp mắt và muốn ghép chúng vào mọi nơi trong ngôi nhà của mình. Điều này dễ dàng hơn khi các app tự thiết kế nội thất ra đời, nên bạn có thể tự do thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là gợi ý của Beyours về một số app tự thiết kế nội thất, bất cứ ai cũng có thể kiến tạo một không gian sống mơ ước của mình. 

Top 5 app tự thiết kế nội thất cho không gian sống

1. Những ưu điểm vượt trội của app tự thiết kế nội thất 

Những app tự thiết kế nội thất có nhiều ưu điểm mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng, chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn và trang trí bằng những mô hình có sẵn, sắp xếp những món nội thất phù hợp với không gian của bạn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức như trước. 

2. Một số app thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hiện đại 

Hãy cùng nội thất Beyours tìm hiểu về các app tự thiết kế nội thất dưới đây nhé!

2.1. App tự thiết kế nội thất Houzz

Houzz là một trong những app tự thiết kế nội thất phổ biến nhất hiện nay mà ngay cả người không chuyên cũng có thể dễ dàng sử dụng. Dù là tu sửa hay thiết kế mới cho căn nhà, Houzz sẽ luôn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Sức hút của phần mềm tự thiết kế nội thất này là gì?

  • Cung cấp hơn 16 triệu bức ảnh về nội - ngoại thất có độ phân giải cao với nhiều phong cách và kích thước phòng khác nhau. Cho phép bạn lướt qua và “chộp” ngay những ý tưởng mới mẻ cho không gian của mình.
  • Tính năng phác thảo tiện dụng cho phép bạn chú thích hoặc vẽ trực tiếp trên bức ảnh đã chọn.
  • Mua sắm thả ga với hơn 10 triệu sản phẩm nội thất. Điều đặc biệt ở chỗ bạn có thể “ướm” thử sản phẩm vào chính không gian nhà bạn thông qua chiếc camera trên điện thoại, để xem chúng có thực sự thích hợp cho căn phòng của mình hay không.
  • Bạn có thể nhận tư vấn và nhận xét từ cộng đồng sử dụng Houzz về ý tưởng thiết kế của mình.
  • Có thể tìm đọc những bài viết về phong cách thiết kế nội thất, mẹo bài trí nhà cửa trên Houzz.
  • Có thể tìm và thuê chuyên gia, đơn vị thiết kế chuyên nghiệp ngay trên nền tảng của ứng dụng.
>>> Tại Beyours bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu nội thất chuyên nghiệp như ghế sofa đẹp, kệ tủ thông để giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn ! 

Lên ý tưởng thiết kế nội thất dễ dàng với Houzz

2.2. App thiết kế nội thất Homify

App tự thiết kế nội thất Homify là nền tảng để kết nối không giới hạn giữa chuyên gia và khách hàng của họ. Nếu bạn cần lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình ở bất cứ không gian nào, các chuyên gia sẽ lên kế hoạch giúp bạn. Lợi ích từ Homify là gì?

  • Khám phá hơn 1,5 triệu bức ảnh về kiến trúc và thiết kế nội thất với nhiều phong cách và loại căn phòng khác nhau trong nhà. Dễ dàng lưu chúng vào “Sách ý tưởng” của riêng bạn.
  • Đọc lời khuyên của chuyên gia trong việc cải tạo và nâng cấp ngôi nhà. Bạn cũng có thể tương tác nhiều hơn với các chuyên gia để họ hiểu rõ hơn mong muốn của bạn.
  • Dễ dàng truy cập vào hồ sơ của kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hoặc nhiều chuyên gia khác. Họ đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới và sẵn sàng nhận đơn đặt hàng. Bạn có thể tìm chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn cần trợ giúp và liên hệ trực tiếp với họ.
>>> Những món decor trang trí nhà cửa cực sịn xò được nhiều người yêu thích tại Beyours từ cổ điện, phá cách, hàn quốc đều có 

Homify cho phép người dùng tương tác với các chuyên gia

2.3. App thiết kế nhà mô phỏng Room Planner

Room Planner là app tự thiết kế nhà mô phỏng lại không gian dưới dạng 3D và cho phép bạn bài trí lại phòng ốc trước khi bắt tay vào thiết kế. Với cái nhìn trực quan, bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng và bài trí nội thất theo sở thích và cá tính của mình. Room Planner cung cấp những lợi ích sau:

  • Mô phỏng tương đối không gian thực với tỷ lệ đúng như diện tích ngôi nhà của bạn.
  • Cho phép tự do lựa chọn và bài trí đồ nội thất với rất nhiều màu sắc, vật liệu và kết cấu khác nhau.
  • App tự thiết kế nội thất này dễ sử dụng ngay cả với người không chuyên, đặc biệt phù hợp với những ai đang có kế hoạch tu sửa hay thiết mới lại không gian sống hiện tại.
>>> Bạn có thể lựa chọn những mẫu combo nội thất thiết kế đã được các chuyên gia thiết kế lựa chọn để trang trí thiết kế cho căn phòng 

Thiết kế nội thất với hình ảnh 3D sống động

2.4. Top app thiết kế nội thất Neybers

Luôn lọt top app tự thiết kế nội thất được tải về nhiều nhất, Neybers là người cộng sự đắc lực giúp bạn trở thành một kiến trúc sư hay nhà thiết kế nội thất không chuyên. Cũng mô phỏng không gian dưới dạng 3D như Room Planner, Neybers thân thiện với người dùng nhờ những ưu điểm sau:

  • Mô phỏng lại cơ bản không gian căn phòng giúp người dùng dễ dàng lên ý tưởng và tìm được đồ nội thất phù hợp với căn phòng.
  • Cho phép trang trí mọi không gian, từ phòng ngủ trong nhà, phòng làm việc tại công ty đến setup cho một buổi chụp hình tạp chí nội thất.
  • Kho sản phẩm nội thất đa dạng, hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như IKEA, Cappellini, Normann Copenhagen,....
  • Giao diện đơn giản, sống động, khơi gợi nhiều cảm hứng cho người dùng thỏa sức kiến tạo không gian của riêng mình.

Thiết kế nội thất với kho sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

2.5. App thiết kế nội thất thương hiệu Dulux Visualizer

Dulux Visualizer app tự thiết kế nội thất khá thú vị được phát triển bởi thương hiệu Dulux. Ứng dụng ra đời nhằm giải quyết một trong những vấn đề đau đầu khi thi công thiết kế một không gian nội thất chính là lựa chọn màu sơn. Các mã màu trong app đều là màu sơn đến từ thương hiệu sơn Dulux, nếu bạn muốn dùng màu sơn khác thì màu sơn trên ứng dụng có tính chất tham khảo tương đối. Vậy, cụ thể bạn có thể làm gì với Dulux Visualizer?

  • Cho phép bạn ngắm nhìn căn nhà của mình dưới nhiều màu sơn khác nhau, từ đó có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.
  • Nhận được gợi ý trong việc lựa chọn màu sắc dựa trên đồ nội thất sẵn có, góp phần tạo nên một tổng thể liền mạch và nhất quán về phong cách.
  • Có thể đặt mua sản phẩm sơn ngay trên ứng dụng Dulux Visualizer.

App Dulux Visualizer giúp bạn lựa chọn được màu sơn tường như ý

Với 5 gợi ý về app tự thiết kế nội thất trên đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và lên ý tưởng thiết kế cho không gian mơ ước của mình. Nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn phù hợp và cần sự trợ giúp từ một đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp thì đừng ngại ngần liên hệ với BEYOURs, chúng tôi luôn có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn giúp bạn.
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb