BEYOURS EASY - DÒNG SẢN PHẨM NỘI THẤT ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU BEYOURS

BEYOURS EASY - DÒNG SẢN PHẨM NỘI THẤT ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU BEYOURS

Tác giả: Trần Ngọc Bảo Trân   Ngày: 05-10-2022  

BEYOURs Easy là một dòng nội thất lắp ráp có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang đến sự dễ dàng và tiện dụng cho bạn.  

Xu hướng tối giản trong cách sống lẫn cách nghĩ trong những năm gần đây đã và đang có ảnh hưởng lớn đến xu hướng nội thất. Những thiết kế nội thất đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế, nhiều tiện nghi và đặc biệt là hài hòa với nhiều phong cách khác nhau đang dần chiếm lĩnh thị trường.

Hiểu được điều đó, BEYOURs - với phương châm “Sáng tạo hơn để tiết kiệm cho khách hàng”, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, nỗ lực để cho ra mắt “Dòng sản phẩm BEYOURs EASY” chất lượng và công năng - nhằm mang đến sự tiện dụng tối ưu, dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng. Thông qua đó, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tìm được cho mình nguồn cảm hứng tích cực khi tự tay chăm sóc cho không gian sống của riêng bạn. 

Đây là một dòng sản phẩm nội thất lắp ráp, là những sản phẩm không được đóng cố định và hoàn chỉnh ngay từ đầu mà được sản xuất thành từng bộ phận rời, cùng thiết kế tinh gọn giúp người dùng sau khi mua có thể tự tay lắp ráp theo hướng dẫn đi kèm trong từng kiện hàng để tạo thành sản phẩm cuối cùng. Chính nhờ đặc điểm nổi trội này, dòng sản phẩm BEYOURs EASY rất được ưu ái vì hình thức đóng gói nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển so với nội thất thông thường. 

Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm của BEYOURs EASY còn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí (vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa,...), mix&match dễ dàng với những đồ nội thất đã có sẵn, đa dạng mẫu mã và công năng. Không chỉ có ngoại hình đẹp mắt, trẻ trung, nội thất thiết kế theo hướng tối giản này còn có thể giải phóng phần lớn diện tích trong không gian sống - là trợ thủ đắc lực cho những căn nhà nhỏ, “khiêm tốn” về không gian. 

5 ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM NỘI THẤT BEYOURS EASY:

  • Nhỏ gọn dễ di chuyển, linh hoạt với mọi không gian.

  • Đa dạng mẫu mã,, kiểu dáng, màu sắc giúp bạn dễ dạng lựa chọn.

  • Giá thành tiết kiệm, giảm thiểu được nhiều chi phí khác (vận chuyển, lắp đặt,..).

  • Công năng đa dụng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

  • Quá trình lắp ráp nhanh gọn thông qua sách/video hướng dẫn, mang đến những trải nghiệm mới lạ so với nội thất thông thường.

Cùng điểm qua những sản phẩm bán chạy nhất tại BEYOURs EASY nhé!
 

 

---------------------------------
BEYOURs - Be Yourself
🔸Hotline CSKH: 1900 988 960
🔸Website: https://beyours.vn/
🔸Showroom trải nghiệm sản phẩm: BEYOURs Quận 7, B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb