Giới thiệu về BEYOURs

Được thành lập vào năm 2017, là một thương hiệu về phong cách sống tại Việt Nam. BEYOURs cung cấp các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng và phụ kiện, với nguyên liệu chính từ gỗ và kim loại.

Giới thiệu về BEYOURs

BEYOURs tận dụng lợi thế sản xuất của Việt Nam, nơi có nguồn nguyên liệu và lao động chất lượng dồi dào. Đồng thời đặt sự chú trọng đặc biệt vào việc tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các thị trường khó tính như Nhật Bản và Hoa Kỳ để học hỏi và xuất khẩu thành công.

Tầm nhìn của BEYOURs là trở thành thương hiệu mà mọi gia đình Việt có thể tin tưởng, và từng bước đưa sản phẩm của mình ra thế giới.

Nội thất BEYOURs

BEYOURs tập trung vào ba yếu tố chính trong mọi sản phẩm: tính năng thiết kế, chất lượng và giá thành.

Tính năng thiết kế của BEYOURs không chỉ tập trung vào tính hữu ích, sự đơn giản và tinh tế, mà còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và phù hợp với mọi không gian. Chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đương đại, đảm bảo sự ổn định nhưng cũng linh hoạt để đáp ứng sự thay đổi trong cuộc sống, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường xanh thông qua việc cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững.

BEYOURs duy trì giá cả phải chăng bằng cách loại bỏ chi tiết không cần thiết và tối ưu hóa quá trình đóng gói để giảm thiểu chi phí vận chuyển và hủy hỏng sản phẩm. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và thời gian lắp ráp.

Nội thất BEYOURs

BEYOURs tập trung vào sự đơn giản và thân thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ, để đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng. Bằng cách không đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm với thiết kế quá ấn tượng hoặc chất lượng quá xuất sắc, mà tạo ra sự hài hòa và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tỉ mỉ ở mức hợp lý, "vừa đủ," để không cần phải theo đuổi các trào lưu trong cuộc sống ngày càng bận rộn.

BEYOURs hy vọng có thể mang lại cho khách hàng giá trị và niềm vui thông qua trải nghiệm sản phẩm.

 

Ý nghĩa logo BEYOURs – “Là chính mình”

Logo BEYOURs mang trong mình những giá trị sâu sắc, như một lời mời gọi mỗi người tự do sáng tạo, bền bỉ xây dựng và tìm thấy chính mình trong không gian sống, công việc và cộng đồng.

Logo BEYOURs


 1. Là chính mình trong không gian sống:
BEYOURs không chỉ là sản phẩm nội thất hay đồ gia dụng, mà là người bạn đồng hành trên hành trình tạo dựng tổ ấm. Những thiết kế tối giản, đa năng và tinh tế khuyến khích mỗi người tự do sáng tạo, biến không gian sống trở thành nơi phản ánh cá tính và phong cách riêng.


 2. Là chính mình trong công việc:
Trong một môi trường đầy cảm hứng, mỗi cá nhân được khuyến khích sáng tạo, phát triển và tự hào về những giá trị mà mình đóng góp. Không chỉ là công việc, đây là hành trình cùng xây dựng những điều ý nghĩa lớn lao từ những đóng góp nhỏ bé nhất.

Logo BEYOURs


 3. Là chính mình trong phong cách sống bền vững:
Sự lựa chọn tại BEYOURs không chỉ dừng lại ở tính năng hay thẩm mỹ, mà còn là lời cam kết cho một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. Mỗi sản phẩm không chỉ tối ưu không gian sống mà còn mang đến sự an lành, bền vững cho môi trường và tương lai.


 4. Hình ảnh con kiến – Biểu tượng của sự bền bỉ và gắn kết:
Nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, con kiến tượng trưng cho tinh thần chăm chỉ, đoàn kết và sáng tạo không ngừng. Giống như cách những chú kiến cần mẫn xây tổ, từng chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một tổ ấm vững bền, nơi những giá trị đẹp đẽ được vun đắp từng ngày.

Thông điệp BEYOURs qua logo:
Hãy sống là chính mình, kiến tạo không gian sống, công việc và phong cách theo cách riêng. Từng bước nhỏ, từng lựa chọn đều có thể mang đến những giá trị lớn lao và bền vững cho cuộc đời.
 

Mẹo lắp ráp nội thất

 
Gợi ý sản phẩm

Sofa Băng Cloud

13,401,000₫ 14,890,000₫

Bàn Trang Điểm Aura

8,991,000₫ 9,990,000₫

Giá Treo Quần Áo Single

299,000₫ 349,000₫

Giá Treo Quần Áo Double

1,690,000₫ 1,890,000₫
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng
page.ladipage-6431508b3f347e001261bff4