[Tri Thức Trẻ] Cặp đôi gây sốt với clip lắp ráp phòng ngủ dễ thương

[Tri Thức Trẻ] Cặp Đôi Gây Sốt Với Clip Lắp Ráp Phòng Ngủ Dễ Thương

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 23-09-2021  

(Tổ Quốc) - "Nội thất bây giờ thực ra tiện lợi và giá cạnh tranh hơn xưa rất nhiều, chỉ cần chi một khoản nhỏ là đã có căn phòng chất lượng nếu chọn được chỗ mua vừa ý rồi", đó là chia sẻ của Ngọc Trinh (TP.HCM).

Cô nàng vừa có bài đăng khoe clip cùng chồng tự lắp ráp nội thất tại nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng group Nghiện Décor và Nghiện Nhà.

Vợ chồng Trinh vẫn chưa có nhà riêng nên mua sắm gì cũng để ý coi sau này chuyển nhà có dễ đem đi không, vì thế đa số đều chọn mua dạng nội thất lắp ráp. Những sản phẩm này gọn nhẹ và có thể tháo lắp dễ dàng, rất thích hợp cho các bạn hay phải chuyển chỗ ở và có không gian phòng nhỏ.

 

 

Cô nàng cho hay ban đầu cũng hơi ngại lắp, nhưng sau khi mua một món trước đó về dùng thử thì thấy dễ hơn mình tưởng nhiều, đã thế khoảnh khắc gia đình cùng ngồi lắp ráp cũng rất vui, thành ra lại nghiện dòng sản phẩm này luôn.

nội thất beyours

Ưa thích phong cách mộc mạc tự nhiên, hơn nữa phòng nhỏ chỉ tầm 12m2 nên bạn cũng ưu tiên mua các đồ gỗ sáng màu. Chất liệu và phối màu này tạo cảm giác không gian mát mẻ và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Cũng vì không gian nhỏ, yếu tố thứ ba để chọn mua đồ dùng của Trinh là thiết kế phải đơn giản và đa công năng, tối ưu diện tích một cách tốt nhất.

Một vài món cô nàng đã mua

Tổng chi phí đầu tư cho căn phòng xinh xắn của cặp đôi chỉ gần 7 triệu đồng. Một vài món cô nàng đã mua bao gồm:

Giường ngủ 1m4 (1.200k);

Kệ gỗ đầu giường (229k);

Cây treo quần áo (199k);

Gương đứng (1.590k);

Bàn làm việc (1.290k);

Kệ sách (630k);

Đèn (250k-300k);

Kệ gỗ 5 tầng (539k).

Đồ gỗ phần lớn được Trinh canh sale mua ở BEYOURs, thương hiệu tiên phong giới thiệu nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của BEYOURs được sản xuất ngay tại xưởng nội địa đã có kinh nghiệm xuất khẩu nhiều năm liền, trực tiếp tới tay khách hàng mà không phải qua khâu trung gian nào. Việc đẩy mạnh kênh bán online cũng giúp BEYOURs cắt giảm được nhiều chi phí không cần thiết. Chính vì thế, thương hiệu luôn đảm bảo được chất lượng 100% tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng vẫn giữ giá thành hợp lý.

"Thực ra trên thị trường giờ có rất nhiều hàng làm theo những mẫu mã này với giá rẻ hơn nữa cơ, nhưng mình chọn BEYOURs vì thương hiệu đã khá uy tín rồi. Cái giá treo là mình mua 2 năm trước cũng ở đây, thấy chất lượng đến giờ vẫn rất tốt, dịch vụ hậu mãi chỉn chu, vậy nên lần này rinh nguyên bộ phòng ngủ của họ luôn. Hơn nữa, mình dò thử giá của BEYOURs thì thấy đồng bộ trên tất cả các kênh thương mại điện tử, website… chứ không mỗi nơi mỗi khác như mấy chỗ kia, nên cũng tin cậy hơn phần nào".

Nhiều bạn nghĩ rằng thay mới nội thất là tốn kém, khi nào ổn định chỗ ở rồi thì hẵng chú trọng. Thế nhưng nhà là nơi để trở về, là nơi chúng ta cảm thấy thoải mái được là chính mình nhất, nên thiết nghĩ chăm chút cho không gian ấy phải là điều thiết yếu, đặc biệt trong thời nay khi đã có rất nhiều lựa chọn chất lượng mà vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

Theo Tri Thức Trẻ: http://ttvn.toquoc.vn/cap-doi-gay-sot-voi-clip-lap-rap-phong-ngu-de-thuong-22020318201434107.htm

VỀ BEYOURs

Được thành lập năm 2017, BEYOURs là đơn vị tiên phong đưa dòng nội thất gỗ tự lắp ráp vào thị trường Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp, nơi ai cũng có thể được là chính mình của tất cả mọi người. Qua gần 3 năm phát triển, thương hiệu đã và đang ngày càng khẳng định mình trên thị trường nội thất với việc phát triển đa kênh cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đề cao và cải tiến.

*Tham khảo thêm các sản phẩm của BEYOURs tại: https://beyours.vn/.

Cũ hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb