Các mẫu sofa giường nằm đẹp HIỆN ĐẠI chất liệu CAO CẤP

Các Mẫu Sofa Giường Nằm Đẹp HIỆN ĐẠI Chất Liệu CAO CẤP

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 01-04-2022  

Sofa giường nằm đang là một trong những sản phẩm nội thất được quan tâm lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường nội thất gia đình. Ghế sofa kết hợp giường nằm có thể dễ dàng phù hợp đặt tại phòng khách hay phòng ngủ ở không gian có diện tích khiêm tốn trong nhà. Không những vậy các mẫu sofa giường cao cấp hiện nay đều được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thiết kế hiện đại để linh hoạt phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nội thất của mỗi không gian nhà riêng. Cùng BEYOURs điểm qua ngay các mẫu ghế sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay ngay trong bài viết này.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

8 mẫu sofa giường nằm thịnh hành nhất hiện nay

1. Sofa giường nằm nằm chân gỗ sồi Katrina Sofa Yellow

Trong những dòng sofa nhung giá rẻ, Katrina Yellow là sản phẩm sở hữu vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao. Màu vàng nghệ đặc trưng hầu như “vừa vặn” với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Chất liệu liệu nhung cao cấp vừa làm nổi bật sự sang trọng, vừa thể hiện tính nghệ thuật thuật cao trong bài trí nội thất phòng khách.

Bộ khung của ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống ẩm mốc, mối mọt khá tốt. Kết cấu của sofa bed Katrina Yellow còn tích hợp các khớp nối cho phép điều chỉnh phần ngả lưng thành giường nằm một cách dễ dàng. Với công năng hai trong một, sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và đặt mua tại BEYOURs.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Sofa Bed Katrina màu vàng nghệ sang trọng

2. Ghế sofa giường nằm vải bố Lantana Sofa Dark Grey

Ghế sofa giường vải bố Lantana Dark Grey sở hữu kiểu dáng hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với sắc xám đen thời thượng, sản phẩm sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Phần chân ghế 6 chiếc đều được làm từ gỗ cao su tự nhiên nâng đỡ tốt, chịu lực hiệu quả. Dòng Lantana được đánh giá cao còn nhờ  tính đa năng kết hợp ghế sofa và giường ngủ trong cùng một sản phẩm, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo tiện nghi.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Vẻ đẹp không tì vết của Sofa Bed Lantana màu xám đen

3. Mẫu sofa giường nằm đẹp Bumbee Bed Cream

Sofa giường nằm Bumbee Bed Cream có kích thước 170 x 80 x 75cm phù hợp bài trí trong phòng khách có diện tích vừa phải. Phần bọc nệm được làm từ da Simili nhập khẩu từ Indonesia có bề mặt nhám dễ chịu, không quá bóng bẩy như loại da thông thường. Màu kem pha chút xám cùng phần lót nệm êm ái mang đến cảm giác thực sự thư giãn khi sử dụng.

Phần chân ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên, còn phần khung cứng được làm từ gỗ thông có độ chịu lực tốt. Với chức năng 3 khớp tích hợp dùng để tựa lưng, ngả lưng và nằm vô cùng linh hoạt. Bạn có thể tùy ý thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Sofa Bed Bumbee Cream

4. Sofa giường gỗ thông sấy Hera Sofa Light Grey

Ghế sofa giường nằm Hera Sofa Light Grey có kích thước trung bình khoảng 180 x 79 x 85cm có kết cấu khung chắc chắn được làm từ gỗ thông sấy cao cấp. Phần nệm D40 êm ái lót bông gòn được bọc ngoài bởi lớp vải bố mềm mại. Sản phẩm thích hợp trang trí phòng khách, phòng ngủ với sắc xám nhạt tinh tế và hiện đại. Chưa kể, tính năng “giường nằm” được kết hợp trong chiếc sofa này sẽ khiến bạn không muốn rời đi.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Sắc xám hiện đại của Sofa Bed Hera

Tham khảo bảng kích thước ghế sofa phù với từng không gian để chọn được chiếc ghế phù hợp cả về kiểu dáng, chất liệu cho đến kích thước cho phòng khách nhà bạn.

5. Ghế sofa kết hợp giường nằm Katrina Sofa Dark Blue

Sở hữu vẻ ngoài huyền bí và quý phái với sắc xanh dương đen, sofa bed Katrina Dark Blue bọc nhung chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho những vị khách ghé thăm gia đình bạn. Được thiết kế với kiểu dáng vuông vức hiện đại nhưng chất liệu vải nhung và sắc xanh dương đã tô điểm thêm đôi nét cổ điển cho sản phẩm này. Đúng như tên gọi, sản phẩm có hai chức năng, vừa là sofa để ngồi thư giãn, vừa là giường ngủ để nằm nghỉ ngơi. Khớp nối linh hoạt cho phép bạn tự do điều chỉnh tùy thích.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Khớp ngả lưng của Sofa Bed Katrina

6. Ghế sofa giường đẹp Lantana Sofa Dark Green

Xanh lá cây được dự đoán sẽ là màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất của năm 2021. Không quá rực rỡ nhưng cũng không mang đến cảm giác lạnh lẽo như những gam màu lạnh khác, sắc xanh sẫm của ghế giường nằm Lantana Dark Green sẽ làm ấm không gian của bạn một cách vừa phải. Sản phẩm ghế sofa hiện đại thích hợp để bài trí trong không gian phòng khách nhỏ hẹp nhưng muốn tích hợp thêm chức năng giường ngủ để thuận tiện trong sinh hoạt.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Giường ngủ được tích hợp trong Sofa Bed Lantana

7. Sofa bed đẹp Bumbee Bed Vàng Cát

Ghế sofa giường nằm Bumbee Vàng Cát được bọc ngoài bằng vải bố cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan với nệm mút D40 siêu êm ái. Sắc vàng cát dịu nhẹ phù hợp cho những phòng khách có phong cách thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã. Phần khung và chân ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Sản phẩm có công dụng đa năng với 3 khớp tựa lưng, ngả lưng và nằm thư giãn.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Sofa Bed Bumbee màu vàng cát

8. Mẫu sofa bed đẹp hiện đại Bumbee Blue

Mẫu sofa giường Bumbee Blue sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, mát lành với sắc xanh biển pastel. Đây là một trong những ghế sofa giường nằm đa năng được yêu thích nhất tại BEYOURs. Được bọc bằng vải nhung cao cấp, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm được sử dụng lâu dài vẫn trông như mới nếu biết cách bảo quản.

Phần khung bên trong được gia công chắc chắn bằng gỗ thông tự nhiên, riêng phần chân được làm từ gỗ cao su tự nhiên. Sản phẩm đa năng này sở hữu kích thước nhỏ gọn 170 x 80 x 75cm, phù hợp cho mọi không gian phòng khách.

Các mẫu sofa giường nằm đẹp hiện đại chất liệu cao cấp

Sofa Bed Bumbee màu xanh pastel

Trên đây là các mẫu ghế sofa giường nằm đẹp hiện đại, chất liệu cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Beyours Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng. Nếu bạn muốn xem nhiều hơn sản phẩm của chúng tôi, truy cập ngay trang web để nhận thêm ưu đãi nhé.

Gợi ý các mẹo vệ sinh ghế sofa phòng khách tại nhà cực đơn giản, giúp ghế sofa nhà bạn luôn sạch sẽ như mới.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb