Địa chỉ chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng TP.HCM

Địa Chỉ Chọn Mua Bộ Bàn Ghế Sofa Giá Rẻ, Chất Lượng TP.HCM

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 02-04-2022  

Những bộ bàn ghế sofa là những món nội thất thịnh hành không thể thiếu cho không gian phòng khách. Nhưng với chi phí đắt đỏ từ các loại ghế sofa cao cấp thì việc chọn mua một bộ bàn ghế sofa giá rẻ là điều đơn giản nhưng để vừa rẻ vừa đủ các tiêu chí về chất lượng là việc không phải dễ dàng. Công ty Beyours xin giới thiệu đến các bạn cách chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng tại TPHCM.

1. Vì sao nên chọn nơi mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, uy tín?

Ưu điểm lớn nhất của việc chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ chính là giá thành. Không nhiều gia đình có thể bỏ ra một chi phí quá lớn dành cho nội thất sau khi bỏ vốn xây dựng. Tuy nhiên, sofa lại là vật dụng nội thất cần thiết, giúp làm đẹp hơn cho không gian sống, mang lại tiện nghi cho gia đình. Bởi vậy, những mẫu sofa giá rẻ, tầm trung trở nên phổ biến hơn và được nhiều gia đình yêu thích.

Nhưng còn chất lượng của sofa giá rẻ thì sao?

Nhiều người có quan niệm “hàng giá rẻ là hàng không tốt”, nhưng thực chất có phải như vậy?

Sofa giá rẻ rất đa dạng. Có rất nhiều loại sofa đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu mà vẫn có giá thành rất tốt. Như vậy, không thể phủ nhận một điều rằng đã chọn và mua nội thất bàn ghế sofa, bạn phải chấp nhận một sự thật rằng: Không phải tất cả đều là hàng tuyển. Bạn buộc phải tìm tòi, lựa chọn, cân nhắc để có một chiếc sofa tốt nhất trong một rừng những mẫu sofa giá rẻ đủ thể loại. Và đây chính là điểm mấu chốt dẫn đến sự có mặt của những địa mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, uy tín. Chúng tôi thay bạn “tìm tòi, lựa chọn, cân nhắc” cho một bộ bàn ghế sofa lý tưởng, chúng tôi cho bạn sự lựa chọn tối ưu trong điều kiện bị giới hạn về giá cả. Đây là lý do bạn cần tìm đến những địa chỉ để mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, uy tín.

Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ

Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ

2.Hướng dẫn chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ, chất lượng

2.1 Chọn mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ phù hợp với diện tích căn phòng

Món đồ nội thất nào cũng vậy, điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chúng phải có sự phù hợp với diện tích căn nhà của bạn. Dù một món đồ nội thất có đẹp đến đâu, khi đặt trong không gian không phù hợp sẽ khiến tổng thể trông rất mất cân đối. Với phòng khách rộng rãi, bạn có thể sử dụng sofa chữ U hoặc chữ L. Nhưng với những chung cư bị hạn chế về mặt diện tích thì những kiểu sofa đơn nhỏ gọn hoặc sofa có 2 ghế phụ lại phù hợp hơn.

Chọn mua bộ bàn ghế sofa phù hợp

Chọn mua bàn ghế sofa phù hợp

2.2 Hãy ngồi thử trước khi mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ

Ngồi thử một bộ sofa có thể nói lên cho bạn nhiều điều về chất lượng đệm, mút; những vật liệu làm chân, bass đã chắc chắn chưa, gối đi kèm liệu đã đủ êm? Vì vậy nên Beyours luôn khuyến khích các bạn đến tận nơi để trải nghiệm được rõ ràng hơn là mua bàn ghế sofa giá rẻ online.

Mua bộ bàn ghế sofa êm ái

Bộ bàn ghế sofa êm ái

2.3 Chọn kiểu dáng sofa thích hợp không gian, nhu cầu sử dụng

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà và sofa là một trong những đồ dùng nội thất thu hút khách đến chơi nhà đầu tiên khi bước chân vào. Vì vậy, bộ bàn ghế sofa cần phải đạt được độ hài hòa với không gian chung đồng thời vẫn đáp ứng được những tiện nghi cần thiết.

Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ

2.4 Chọn màu sắc của bộ sofa

Màu sắc của sofa cũng rất quan trọng. Nhiều người thường hướng đến các gam màu trung tính hoặc pastel bởi chúng dễ dàng phối được với các màu sắc khác. Nếu như bạn lựa chọn bộ bàn ghế sofa màu sắc bắt mắt thì hãy chú ý tới tone chung của cả ngôi nhà nếu không muốn nó trở nên lạc lõng. Hiện nay các dòng ghế như ghế sofa băng hoặc bất cứ dòng ghế sofa đơn, nhà sản xuất luôn cho ra nhiều mã màu để phù hợp với nhu cầu người dùng.

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ với màu sắc bắt mắt

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ với màu sắc bắt mắt

2.5 Chọn kỹ chất liệu của bộ sofa

Sofa có rất nhiều chất liệu đa dạng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng phải lựa chọn kỹ càng về chất liệu cho sofa của gia đình. Mối chất liệu có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Ví dụ như sofa da sang trọng, dễ lau chùi nhưng cần bảo quản cẩn thận và giá thành cao, sofa nỉ đa dạng, nhiều màu sắc, giá thành rẻ nhưng nhiều loại có thể dễ bị sờn, rách. Nói chung, điều quan trọng là bạn nên tìm một bộ bàn ghế sofa phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân mà thôi.

Ngoài việc quan tâm chất liệu khi mua sofa, thì còn rất nhiều yếu tố như kinh nghiệm chọn mua ghế sofa phòng khách giúp bạn không hối tiếc khi lựa sản những mẫu ghế sofa lỗi thời cũng như giá đắt mà chất lượng lại không đạt chuẩn.

Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ

2.6 Giá thành của sản phẩm

Như đã nói, để mua bộ bàn ghế giá rẻ rất đơn giản nhưng để mua được bộ bàn ghế sofa chất lượng tốt thì lại rất khó. Bạn cần chú ý nhiều đến giá thành của sản phẩm và so sánh chất lượng với những sản phẩm cùng mức giá để tránh bị “chặt chém” khi đi mua sofa nhé!

Bàn ghế sofa giá rẻ

Bàn ghế sofa giá rẻ

3. BEYOURs – Địa chỉ bán bộ bàn ghế sofa uy tín giá rẻ tại TPHCM

Nội thất BEYOURs tự tin là nơi cung cấp những mặt hàng nội thất phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng, là một địa chỉ uy tín với chất lượng hàng đầu

  • Sử dụng nguyên liệu gỗ, …nệm mút có tính đàn hồi tốt, theo tiêu chuẩn chuyên gia.
  • Mẫu mã đa dạng phong phú, bắt kịp xu hướng mới nhất.
  • Thiết kế tinh xảo, màu sắc hài hòa, độ thẩm mỹ cao.
  • Độ bền đẹp theo thời gian luôn được đảm bảo
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb