Bật mí kinh nghiệm mua sofa giường đẹp CAO CẤP giá rẻ TPHCM

Bật Mí Kinh Nghiệm Mua Sofa Giường Đẹp CAO CẤP Giá Rẻ TPHCM

Tác giả: Admin   Ngày: 31-03-2022  

Sofa giường là top sản phẩm sofa xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn vì sự tiện nghi bậc nhất, tính thẩm mỹ cao, cùng với đó là giá thành vô cùng rẻ. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với xuất xứ, màu sắc rất đa dạng, làm thế nào để lựa chọn được chiếc sofa ưng ý nhất. Cùng nội thất Beyours xem ngay kinh nghiệm mua sofa giường đẹp cao cấp mà giá thành rẻ và lựa chọn cho mình một chiếc sofa thật ưng ý. 

1. Tiêu chí chọn mua sofa giường bạn nên biết

Một trong những tiêu chí chọn ghế sofa giường dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được chiếc ghế sofa giường phù hợp với căn phòng của bạn. Hãy đọc thật kỹ và áp dụng ngay. 

1.1 Kiểu dáng sofa phù hợp với không gian phòng nhà bạn

Khi công nghệ kỹ thuật và thương mại ngày càng phát triển thì cũng đồng nghĩa với sự tiện nghi trong cuộc sống ngày càng được hướng tới. Ghế sofa giường là một phát minh vô cùng tiện nghi đối với nhiều gia đình thích không gian sống gọn gàng, tối giản nhất. 

Thông thường các sản phẩm được bày bán tại các siêu thị nội thất hay cơ sở nhỏ lẻ đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc tự thiết kế, đóng ngay tại cơ sở. Vì vậy sự đa dạng về kiểu dáng ghế sofa khiến người tiêu dùng tò mò không biết nên chọn sản phẩm nào. 

sofa giường Bonny

Kiểu dáng sofa phù hợp với không gian phòng

Thực chất ghế sofa giường có 2 kiểu dáng rất phổ biến, kiểu sofa kéo ra thành giường có hai tay vịn khi làm ghế ngồi và kiểu sofa giường gấp thành ghế không có tay vịn. Nếu không gian căn phòng của bạn không quá rộng thì lựa chọn cả hai dáng này đều sang trọng và dễ dàng lắp đặt. Vậy hãy chọn chiếc ghế sofa giường cao cấp có kiểu dáng phù hợp nhất với lối đi và không gian nơi lắp đặt sofa. 

1.2 Sofa giường thỏa mãn tiêu chí tiết kiệm không sống

Không phải ai chọn mua sofa giường cũng mong muốn tiết kiệm không gian sống, có thể họ mua vì nó đẹp và tiện dụng. Tuy nhiên theo như thống kê, lối sống tối giản thời hiện đại ngày càng được ưa chuộng, nên tỉ lệ người mua sofa giường ngày càng lớn. Chiếc sofa giường vừa làm giường ngủ vừa kéo gọn làm ghế ngồi tiếp khách giúp cho không gian thêm thoáng đãng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì không gian chơi rộng rãi thông thoáng sẽ giúp trẻ thông minh hơn. Hoặc nếu gia đình bạn ở chung cư nhỏ, chiếc ghế sofa giường giúp tiết kiệm không gian tối đa, đây chính là lựa chọn thông minh cho bạn. 

1.3 Chọn sofa giường có chất liệu tốt thoáng mát

Các chất liệu làm ghế sofa giường hiện nay rất đa dạng, từ khung xương ghế, nệm ghế và chất liệu vải bọc ghế làm nên chiếc ghế sofa giường. Thường những chất liệu nệm và vải bọc ghế sẽ quyết định đến độ thông thoáng và bền bỉ của chiếc ghế sofa giường. Beyours khuyên bạn hãy chọn nệm ghế có loại bông nệm ghế tốt, vải bọc ghế bằng cotton, sự kết hợp này mang lại sự êm ái, thoáng khí, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, nơi ghế ngồi thư giãn vào ban ngày. Vải nilen và canvas cũng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn vì đáp ứng được tiêu chí này. Tuy nhiên nếu sử dụng trong phòng máy lạnh bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và ưu tiên tính thẩm mỹ cho căn phòng.

sofa giường Bonny

Sofa giường có chất liệu tốt thoáng mát

1.4 Mang lại cảm giác thư giãn thoải mái 

Ghế sofa giường đáp ứng được cả ba tiêu chí thẩm mỹ, êm ái, thư giãn chính là mục tiêu mà người dùng hướng tới. Cảm giác nằm thư giãn tại ghế sofa, nhâm nhi tách trà, đọc sách hoặc nghe nhạc thật thoải mái sau ngày dài làm việc. Nếu được bạn hãy trải nghiệm sự thoải mái này khi tới mua ghế sofa giường tại cơ sở, hoặc xem review sản phẩm trực tiếp và lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể dựa trên thông số sản phẩm, chất liệu được lựa chọn để làm sản phẩm cũng phần nào biết được chất lượng mà sản phẩm mang lại.

1.5 Tiện dụng với không gian trong phòng

Sự tiện dụng của ghế sofa giường không thể phủ nhận, tuy nhiên nhiều khi nếu không tận dụng nó cũng là sự lãng phí. Bạn có thể tận dụng ghế sofa giường làm nơi tiếp khách, không gian chơi cho trẻ nhỏ, tận dụng làm góc chụp ảnh hay nơi thư giãn sau giờ làm việc…

sofa giường Bonny

Tiện dụng với không gian trong phòng

1.6 Chọn sofa giường có màu sắc phù hợp 

Màu sắc ghế sofa giường cần phải hòa hợp với không gian, phối kết hợp màu sắc nội thất sao cho hài hòa, hợp phong thủy để không chỉ là thẩm mỹ mà còn mang lại tài lộc và may mắn. Bạn có thể chọn những màu sắc trung tính như màu xanh dương, màu xám, màu xám lông chuột, để làm điểm nhấn cho căn phòng có nội thất và sơn tường màu trắng. Hoặc chọn ghế sofa giường màu vàng với tường trắng cũng vô cùng nổi bật. 

Chọn màu sắc ghế sofa theo mệnh cũng là tiêu chí chọn nhanh và dễ dàng. Nếu bạn là người mệnh hỏa, những màu như vàng, đỏ là các màu nên lựa chọn. Hoặc nếu bạn là người mệnh thủy hãy chọn màu xanh dương hay màu đen là màu bản mệnh sẽ thu hút được nhiều may mắn. 

Beyours Gợi ý cho bạn mẫu ghế sofa đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay! Xem ngay.

1.7 Chọn sofa giường có độ bền cao 

Ghế sofa giường muốn có độ bền cao phải xét từ cấu tạo bên trong của ghế. Một chiếc sofa bền đẹp thì bên trong khung ghế phải đảm bảo chắc chắn, được làm từ khung thép hoặc khung gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chất lượng tốt. Bên ngoài là vỏ bọc ghế làm từ chất liệu bền, các loại vải có độ cứng, mềm nhất định. Sử dụng lâu dài sofa không bị lún, phai màu, bám bẩn khó giặt, hay bị bục…Nếu bạn chưa hiểu sâu về chất liệu làm ghế, hãy tìm hiểu thêm tại website hoặc hỏi trực tiếp nhà cung cấp phân phối, đóng ghế sofa. 

sofa giường Bonny

Lựa chọn sofa có độ bền cao

1.8 Chọn sofa giường theo thương hiệu 

Có khá nhiều thương hiệu ghế sofa giường nổi tiếng trên thị trường đáp ứng được những tiêu chí khó nhằn trên, tuy nhiên điều đáng ngại khi mua ghế sofa giường có thương hiệu là chi phí khá cao so với các loại sofa thông thường. Tại Beyours, ghế sofa được thiết kế và đóng khá tỉ mỉ từng chi tiết theo yêu cầu của người dùng, từ đó mang lại nhiều sự tin tưởng, đánh giá tốt và sự yêu thích từ khách hàng. 

sofa giường Bonny

Thương hiệu BEYOURs

1.9 Mua sofa giường phù hợp với túi tiền

Khi mua một món đồ vật bất kỳ nào, bạn cũng cần lưu ý đến chi phí sao cho phù hợp với túi tiền. Khi mua sofa giường cũng vậy, một chiếc sofa giường đủ tốt, đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình là vừa đủ. So với việc bạn chỉ cần chọn mua một chiếc ghế sofa giường và mua riêng lẻ ghế sofa với giường ngủ cũng là một lựa chọn tiết kiệm chi phí. Hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn chiếc ghế sofa cho phù hợp nhé! 

2. Ưu nhược điểm khi chọn sofa giường cho không gian nhà bạn

2.1 Ưu điểm 

Ưu điểm của ghế sofa giường dưới đây sẽ chứng minh nó là một sản phẩm đáng được sở hữu, Bởi nó được thiết kế đa chức năng, tiện nghi, giúp tiết kiệm không gian đáng kể mang lại không khí thông thoáng cho những căn hộ có diện tích nhỏ. 

Tiện dụng cho không gian hẹp 

Đa phần không gian tại chung cư, căn hộ nhỏ đều khó lựa chọn nội thất phù hợp. Sofa giường được lựa chọn cho phòng khách, hay phòng ngủ nhỏ mang lại sự tiện dụng nhất là đều không thể phủ nhận. Ngoài ra có thể làm nơi uống trà, thư giãn nơi góc ban công nhỏ. 

Mang tính thẩm mỹ cao 

Ghế sofa giường mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian, từ kiểu dáng, phong cách và màu sắc. Có thể chọn màu sắc sofa là điểm nhấn cho căn phòng. Có nhiều phong cách ghế sofa kiểu đơn giản hiện đại hoặc sofa giường kiểu màu cổ điển, vintage mang lại nhiều màu sắc, không gian sáng tạo, nhiều cảm hứng tốt.  

sofa giường Bonny

Mang tính thẩm mỹ cao

Tiết kiệm chi phí 

Nếu điều kiện kinh tế gia đình chưa được tốt thì Beyours khuyên bạn nên lựa chọn loại ghế sofa giường có giá thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên không nên tiết kiệm chi phí quá mức mà lựa chọn phải sản phẩm không tốt, hay không mang lại sự thư giãn thoải mái khi sử dụng. 

Độ bền lâu năm 

Sofa giường có độ bền lâu năm cũng là một ưu điểm nổi bật giúp cho bạn sử dụng được trong vòng nhiều năm, không cần phải lo lắng cho việc sắm sofa mới, mà chỉ cần bỏ ra chi phí làm sạch và trang trí thêm. 

Đa dạng mẫu để lựa chọn 

Có đa dạng các mẫu ghế sofa giường, đa dạng màu sắc phù hợp với mọi không gian, để bạn dễ dàng lựa chọn tại Beyours hay tại các cơ sở thẩm mỹ khác. Hãy xem trực tiếp các mẫu mới nhất tại website hoặc liên hệ hotline để được tư vấn. 

sofa giường Bonny

Đa dạng mẫu để lựa chọn 

2.2 Nhược điểm

Thông thường ghế sofa giường chỉ có 2 kiểu dáng cơ bản đó cũng là một điểm trừ. Tuy nhiên bằng cách thay đổi, thêm nhiều họa tiết hoặc trang trí, thay đổi kiểu kéo giường sofa thì đã khắc phục rất tốt nhược điểm này. Hơn nữa, hiện nay các loại sofa giường trên thị trường không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ khiến nhiều người lựa chọn sai và tốn thêm nhiều chi phí. 

3. Những mẫu sofa giường đẹp sang trọng đang được ưa chuộng nhất

3.1 GHẾ SOFA BUMBEE XÁM

Chiếc ghế sofa giường Bumbee màu xám có kích thước theo tiêu chuẩn 170 x 80 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao) nhỏ gọn, có màu xám trung tính nhẹ nhàng mà không bị nhàm chán. Được làm từ chất liệu vải bố, nhập khẩu từ Đài Loan, sử dụng đệm mút D40 chuẩn êm ái, thoáng mát. Khung ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên đảm bảo chất lượng cực tốt và bền bỉ. 

sofa giường Bonny

Ghế sofa giường Bumbee màu xám

3.2 SOFA BED O - BONNY SOFA (Da) ORANGE

Ghế sofa giường Bonny da màu cam nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Có kích thước 170 x 94 x 72 cm (Dài x Rộng x Cao) kiểu gấp. 

Với chất liệu khung làm từ gỗ dầu, độ chịu lực tốt. Chân ghế sofa giường được làm từ gỗ cao su bền bỉ. Được làm từ chất liệu da simili, bên trong ghế Sofa là lót mút D40, lò xo đàn hồi mang lại sự mềm mại, êm ái, thư giãn. 

sofa giường Bonny

Ghế sofa giường Bonny da màu cam

3.3 SOFA BED O - BONNY SOFA (Da) GREY

Ghế sofa giường Bonny da màu xám cũng có kích thước và kiểu dáng tương tự như màu cam. Tham khảo thêm và lựa chọn màu sắc phù hợp với căn phòng nơi bày trí sofa giường nhà bạn. 

sofa giường Bonny

Ghế sofa giường Bonny da màu xám

4. Giải đáp các câu hỏi khi mua sofa giường 

4.1 Có nên mua sofa giường

Sau khi tham  khảo các tiêu chí chọn ghế sofa giường nhưng vẫn còn băn khoăn có nên mua sofa giường không là tình trạng của đa số gia đình. Bởi vì không chỉ là sản phẩm sử dụng lâu dài, mà là một vận dụng đồng hành cùng bạn những giờ nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc…

sofa giường Bonny

Sofa giường

Vậy câu trả lời chắc chắn là có. Hãy mua ghế sofa giường nếu bạn không muốn bỏ quá nhiều chi phí vào nội thất, có những giấc ngủ êm ái và không gian sống thoải mái nhất. 

4.2 Nên mua sofa giường loại nào

Nên mua sofa giường kiểu dáng đơn giản mà vẫn đáp ứng được tiêu chí rẻ, thẩm mỹ, thoáng mát. Loại sofa giường không cần phải dùng quá nhiều sức để thay đổi từ dáng ghế ngồi sang giường cũng giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng.

5. Địa chỉ mua sofa giường đẹp uy tín tphcm 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế sofa giường uy tín, chất lượng thì BEYOURs là gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Beyours là thương hiệu nội thất lâu năm được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Các sản phẩm tại Beyours được đánh giá rất tốt tại các sàn thương mại điện tử, website, nên bạn hãy yên tâm lựa chọn và mua trực tiếp hoặc mua online tại cửa hàng.

sofa giường Bonny

Cửa hàng nội thất BEYOURs

Với đội ngũ thiết kế và sản xuất ghế sofa cùng những sản phẩm nội thất khác, Beyours tin rằng có thể mang lại sự hài lòng cho bạn. 

Trên đây là những tiêu chí, kinh nghiệm mua ghế sofa giường, hi vọng có thể giúp bạn hình dung được sản phẩm phù hợp và chọn mua được sớm nhất. Nếu có thắc mắc bất kỳ về sản phẩm hay những sản phẩm nội thất liên quan, hãy liên hệ vào hotline để được tư vấn miễn phí!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb