TỔNG HỢP top các mẫu ghế sofa gỗ đẹp hiện đại trên thế giới

TỔNG HỢP Top Các Mẫu Ghế Sofa Gỗ Đẹp Hiện Đại Trên Thế Giới

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 31-03-2022  

Xu hướng trang hoàng nội thất đang ngày càng phát triển. Việc lựa chọn nội thất không những tăng cường vẻ hoàn mỹ cho căn phòng, nó còn tạo ra một không gian làm việc thoải mái và năng động. Khi mua đồ nội thất cũng như các mẫu ghế sofa người ta thường quan tâm đến tính hiện đại và hợp thời trang. Vì Việt Nam là nước có khí ẩm gió mùa, do đó cần lựa chọn các thiết kế có thể linh động và phù hợp với nhiều mùa. Dưới đây là tổng hợp các mẫu ghế sofa gỗ đẹp và mới nhất năm nay, được nhiều người ưa thích mà Beyours đã tổng hợp được.

1. Ưu và nhược điểm của ghế sofa gỗ

Mẫu ghế sofa gỗ vừa mang nét phong cách riêng cho ngôi nhà vừa tạo được tính thẩm mỹ cao. Hiện nay có nhiều mẫu bàn ghế sofa gỗ mới có nhiều công dụng, không chỉ dùng để trang trí nội thất mà nó còn có nhiều công năng. Một trong những công năng đó là trở thành giường ngủ. Khi sử dụng ghế các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại, chúng ta có thể linh động theo mùa. Mùa hè không sợ bị nóng, mùa đông có thể dùng thêm các phụ kiện giúp chiếc giữ ấm tốt hơn. Ngoài ra, ghế sofa gỗ rất dễ dàng vệ sinh bởi bề mặt nhẵn bóng, ít bị bám bụi bẩn.

Nhược điểm đầu tiên của ghế sofa gỗ chính là giá thành khá cao. Nhiều bộ ghế sofa được làm từ gỗ tự nhiên, giá thành có thể lên đến hàng trăm triệu. Một nhược điểm của sofa gỗ có thể kể đến chính là cảm giác không êm ái bằng các dòng sofi nỉ hoặc sofa da. Trọng lượng của ghế sofa gỗ cũng chính là một điểm bất lợi, bởi ghế sofa gỗ có thể gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, ghế sofa gỗ cũng có tồn tại lớn chính là dễ bị mối mọt và côn trùng phá hoại nếu quá trình xử lý gỗ không được làm kĩ càng.

Ưu nhược điểm của ghế sofa gỗ

2. Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

2.1. Đặc điểm nổi bật của ghế sofa gỗ

Sofa gỗ được kết hợp từ phong cách ghế sofa và ghế gỗ, mang dáng vẻ cứng cáp nhưng vẫn có nét mềm mại và thoải mái. Mẫu sofa gỗ giúp cho không gian căn phòng được trở nên trang trọng và lịch sự hơn. Khi bước vào căn phòng, mẫu ghế sofa gỗ sẽ toát lên được phong cách chủ nhân của căn phòng. Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại chủ yếu có khung được làm bằng gỗ Trắc, gỗ Chó, gỗ Dụ,.. kết hợp với một số chất liệu khác như nỉ và da. Sofa gỗ là lựa chọn hoàn hảo theo mùa bởi nó có tính linh động có thể tháo rời các phụ kiện đi kèm.

Đặc điểm nổi bật của ghế sofa gỗ

2.2. Cách bày trí ghế sofa gỗ với phong cách hiện đại

Để có thể phát huy hết được công dụng của ghế sofa gỗ, Beyours sẽ hướng dẫn 1 số mẹo để sắp xếp vị trí sofa được nhiều người yêu thích:

Không nên đặt sofa gần cửa sổ

Bởi vì sẽ bị mất đi nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như bất tiện trong quá trình vệ sinh cửa sổ. Hơn nữa, việc đặt gần cửa sổ cũng mang một số nguy hiểm nếu nhà có trẻ em và người lớn. Do đó, nên cân nhắc việc đặt ghế sofa gỗ ngay cạnh cửa sổ.

Không nên đặt sofa gần cửa sổ

Sofa gỗ phải phù hợp với phong cách thiết kế trong căn phòng

Tùy vào gam màu chủ đạo của căn phòng mà mỗi người sẽ có lựa chọn màu của riêng mình. Điểm đặc biệt chính là không được để ghế sofa gỗ quá mờ nhạt và bị lạc lõng giữa đám đông. Ngoài ra còn phải tính toán sao cho kích thước của sofa phù hợp với kích thước của căn phòng, tránh trường hợp tạo cảm giác chật chội. Đối với những căn phòng không có lợi thế về diện tích nhưng vẫn muốn trở nên lộng lẫy và sang trọng thì nên lựa mẫu ghế sofa đẹp cho nhà nhỏ. Những mẫu này không những tạo nên điểm nhấn cho căn phòng mà còn làm tăng vẻ đẹp của nó lên gấp đôi.

Không nên đặt quá nhiều đồ vật ở xung quanh

Mặc dù hiện nay có rất nhiều mẫu sofa như sofa 3 ghế, sofa 4 ghế. Tuy nhiên việc đặt quá nhiều đồ vật xung quanh làm cho căn phòng trở trên bừa bộn và chật hợp hơn. Tuyệt đối không nên đặt gương phía sau hoặc các loại đèn chùm phía trước. Điều này, tạo cho mọi người cảm giác đồ vật quá nhiều, cảm giác bị rối và mệt mỏi nhiều hơn. Đặc biệt đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì nên cân đối trong việc lựa chọn các mẫu ghế sofa nhỏ gọn để được tối ưu không gian.

Không nên đặt quá nhiều đồ vật xung quanh

3. Top 10 mẫu ghế sofa mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại

3.1 Mẫu ghế sofa gỗ đẹp xanh cổ vịt

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp đầu tiên này là một mẫu ghế gỗ phòng khách thanh lịch với các họa tiết gỗ mảnh, thiết kế đơn giản, cổ điển. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của mẫu bàn ghế sofa gỗ này là màu xanh cổ vịt nổi bật. Màu xanh cổ vịt thường đem lại cảm giác thoải mái, sang trọng, quý phái. Đặc biệt hơn, việc phối cùng với chất liệu da mịn giúp cho tổng thể của ghế không hề bị quá đơn điệu, nhàm chán hay quá cầu kỳ, kiểu cách mà rất trang nhã, cân đối. Chất liệu này còn giúp tăng thêm sự êm ái và thoải mái cho chủ nhân. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ phòng khách xanh cổ vịt là 220×140×50 cm.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp xanh cổ vịt

3.2 Mẫu ghế sofa gỗ đẹp với chân kiểu

Kiểu thiết kế chân này không quá xa lạ đối với các gia đình bởi nó đã được thiết kế từ rất lâu trong các bộ trường kỷ hay các bộ bàn ghế gỗ quen thuộc. Tuy nhiên, khi đặt với bộ sofa phối gỗ thì kiểu chân này mang lại một vẻ đẹp rất mới lạ. Nhiều gia đình sợ rằng sử dụng mẫu sofa phòng khách sẽ khiến không gian trở nên tù túng thì với mẫu ghế sofa gỗ đẹp này, nỗi lo của bạn hoàn toàn có thể được giải quyết. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ phòng khách chân kiểu là 200×140×50 cm, nhỏ gọn và vô cùng thoải mái khi ngồi.

>>> Phòng khách được xem là mặt tiền của gia chủ để đón tiếp khách ghé thăm luôn cần trang trí đầy đủ các vật dụng như kệ tivi gỗ đẹp, tủ giày thông minh, bàn ăn ...

 

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp với chân kiểu

3.3 Mẫu ghế sofa gỗ đẹp phong cách tân cổ điển Châu Âu

Đây là một mẫu ghế sofa gỗ đẹp theo chuẩn phong cách tân cổ điển Châu Âu với các đường cong uốn lượn, hoa mỹ. Đồng thời, chất liệu vải phi bóng và các chi tiết thêu cầu kỳ mang lại vẻ lộng lẫy, hoa mỹ cho bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Với các phong cách thiết kế nhà cổ điển khác nhau sẽ có bàn ghế sofa gỗ thích hợp với từng phong cách đó. Đây là 1 mẫu ghế sofa gỗ đẹp và lý tưởng nhất, đáng để bạn cân nhắc. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ tân cổ điển:180×110×50 cm.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp phong cách tân cổ điển Châu Âu

3.4 Mẫu ghế sofa gỗ đẹp phong cách tân cổ điển hoàng gia

Nhìn mẫu ghế sofa gỗ đẹp này, ta có thể liên tưởng ngay đến bộ phim Antoinette kể về vị hoàng hậu nổi tiếng thế kỷ 18 của nước Pháp hoa lệ. Bởi bộ sofa gỗ phòng khách này có phong cách thiết kế chịu ảnh hưởng khá nhiều của phong cách nội thất hoàng gia. Những mẫu ghế sofa nhỏ gọn hình thành nên phong cách các mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên. Vì được làm tư gỗ tự nhiên nên sẽ tôn thêm được giá trị và phong cách của hoàng gia.Từ màu sắc chủ đạo là màu đỏ - vàng – hai màu sắc truyền thống của vua chúa, giáo hoàng ở giới Châu Âu, cho đến chất liệu nhung cao cấp và các đường nét uốn cong rất tinh tế, đều mang lại cảm giác cao cấp cho bộ bàn ghế sofa gỗ này. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ phong cách hoàng gia 200×110×50 cm.

Mẫu ghế sofa gỗ đẹp phong cách tân cổ điển hoàng gia

3.5 Mẫu bàn ghế sofa gỗ cổ điển Hàn Quốc

Mọi người thường ngưỡng mộ các kiến trúc phong kiến của Trung Quốc, Nhật Bản mà quên rằng Châu Á còn có một nền văn hóa rất phong phú đến từ xứ sở kim chi. Phong cách nội thất phong kiến của Hàn Quốc đã có sự kết hợp giữa gỗ và vải trong các lăng tẩm của hoàng hậu, quý phi. Đồng thời đồ nội thất phong kiến kiểu Hàn tuy cứng cáp nhưng lại sử dụng đa dạng các hoa văn, chi tiết rất tinh tế, trau chuốt. Khi được cách tân hiện đại hơn, trông chúng trở nên mới lạ, độc đáo hơn bao giờ hết. Kích thước sản phẩm bàn ghế sofa gỗ Hàn Quốc là 200, 180 cm.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ cổ điển Hàn Quốc đẹp

3.6 Mẫu ghế sofa gỗ tân cổ điển Trung Hoa

Ghế sofa gỗ phòng khách độc đáo theo phong cách tân cổ điển Trung Hoa đã được giản lược rất nhiều chi tiết so với mẫu ghế tân cổ điển của Châu Âu. Tuy nhiên vẫn có một vài nét tương đồng bởi sự ảnh hưởng văn hóa Tây – Đông trong những thế kỷ 19, 20. Mẫu bàn ghế sofa gỗ này vẫn duy trì được vẻ nhã nhặn, sang trọng nhưng bớt rườm rà, kiểu cách, đây cũng là mẫu sofa mà các gia đình theo phong cách tân cổ điển có thể cân nhắc. Kích thước sản phẩm bàn ghế sofa gỗ tân cổ điển Trung Hoa là 180×120×50 cm.

Mẫu ghế sofa gỗ tân cổ điển Trung Hoa

3.7 Mẫu bàn ghế sofa gỗ Hàn Quốc hiện đại

Mẫu sofa đơn giản số 7 lại trở về với phong cách hiện đại. Tương tự như mẫu số 2, mẫu ghế sofa gỗ phòng khách này sử dụng các chi tiết kẻ sọc làm điểm nhấm, giúp tạo những khoảng trống, tạo khoảng “thở” cho không gian. Nhiều gia đình có căn phòng khách diện tích nhỏ có thể sử dụng những mẫu sofa gỗ này. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ ghế dài 140×70×30 cm.

Mẫu bàn ghế sofa gỗ Hàn Quốc hiện đại

3.8 Mẫu ghế sofa xám nhạt hiện đại

Kiểu dáng mẫu sofa hiện đại này rất đa dạng về kiểu dáng và điểm đặc biệt lại ở cách phối màu. Màu xám nhạt rất dễ phối với các màu khác, ở đây phần gỗ được sử dụng loại gỗ có màu nâu đậm và các đường gân màu đen rất rõ ràng, hai màu đậm nhạt kết hợp rất cân bằng. Đồng thời sắc xám lạnh của phần đệm và sắc ấm trầm của phần gỗ cũng được phối rất hài hòa khiến không gian căn phòng trở nên ấm cúng, thoải mái. Kích thước sản phẩm ghế sofa xám nhạt hiện đại 180×70×30 cm.

Mẫu ghế sofa xám nhạt hiện đại

3.9 Mẫu sofa gỗ chân kiểu

Đây là mẫu ghế sofa gỗ đơn giản đẹp có thiết kế phá cách nhất trong top 10 hôm nay. Về phần kiểu dáng, bộ sofa này có phom chủ đạo là hình chữ nhật – một trong những phom chủ đạo của kiến trúc hiện đại. Bởi vậy từ bàn cho đến tay tựa đều được thiết kế theo hình chữ nhật, rất sáng tạo và hiện đại. Đồng thời các đường vân chạy dọc dày đặc cũng là một điểm rất độc đáo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu ghế sofa này. Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ 220×70×30 cm.

>>> Xem thêm các mẫu bàn trà sofa để phòng khách của bạn đầy đủ nội thất để thưởng thức một buổi trà chiều thư giãn tại nhà thật chill.

Mẫu sofa gỗ chân kiểu

3.10 Mẫu sofa gỗ phối da

Ghế sofa gỗ phối da đã là sự kết hợp của 2 chất liệu, vậy còn sự kết hợp của 3 chất liệu: Vải bố - da – gỗ? Đúng là rất khó để kết hợp 3 chất liệu khác nhau này với nhau nhưng nếu thành công, ta có thể tạo nên một bộ sofa rất ấn tượng. Đây cũng là một mẫu đệm ghế sofa gỗ đẹp bởi vì bộ sofa vừa mang nét cổ điển sang trọng lại vừa độc đáo, mới lạ với sự kết hợp hiện đại. Bộ sofa vừa mang nét cổ điển sang trọng lại vừa độc đáo, mới lạ với sự kết hợp hiện đại. Đây là sự lựa chọn cho những gia đình có lối thiết kế độc đáo, có óc thẩm mỹ nhạy bén và tinh thần chịu chơi rất cao bởi chúng có có giá không hề rẻ chút nào đâu đó! Kích thước sản phẩm ghế sofa gỗ 160×70×30 cm.

Mẫu ghế sofa gỗ phối da

4. Địa điểm mua ghế sofa uy tín tại TPHCM

Lựa chọn nội thất cho ngôi nhà cũng giống như lựa chọn bạn đồng hành của chúng ta. Chúng sẽ cùng ta đi qua những thăm trầm và cũng nơi mỗi ngày ta trở về. Chiếc ghế sofa sẽ là điểm tựa đáng tin cậy mỗi lần chúng ta cảm thấy cần điểm tựa. Beyours tự hào là đối tác của nhiều siêu thị lớn như Aeon Mall, Emart,... Tại Beyours bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm nội thất hiện đại cũng như phù hợp với phong cách riêng của mỗi khách hàng. Đặc biệt, các mẫu sofa tại đây vô cùng phong phú với mức giá hợp lý đi kèm với thiết kế tinh tế và sang trọng.

Bạn đang tìm các mẫu ghế sofa hiện đại để tăng thêm vẻ cá tính cho căn phòng của mìn. Đến với Beyours bạn không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ mua sofa gỗ hcm chất lượng

Với top 10 bộ mẫu ghế sofa gỗ đẹp rẻ nhất năm 2022 hiện nay, hy vọng Quý khách đã chọn được cho mình mẫu sofa ưng ý. Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn kỹ càng hơn về bộ sofa có giá phù hợp với ngân sách, vui lòng liên hệ 1900 988 960 để được nhận sự nhiệt tình và chu đáo từ Beyours.

Showroom:
CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb