Những mẫu ghế đôn sofa được YÊU THÍCH nhất hiện nay

Những Mẫu Ghế Đôn Sofa Được YÊU THÍCH Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 31-03-2022  

Ghế đôn sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Có rất nhiều loại ghế đôn sofa giá rẻ hiện nay với các loại chất liệu như gỗ, inox, nệm vải,... Tùy kích thước sofa chính mà sẽ có 2,3 ghế đôn đi kèm. Khách hàng cũng có thể đặt mua riêng nếu có nhu cầu sử dụng thêm. Hãy cùng BEYOURs điểm qua 5 mẫu sofa ấn tượng ngay sau đây.

Những mẫu ghế đôn sofa đang được ưa chuộng

1. Ghế đôn sofa là ghế gì?

Ghế đôn sofa là sản phẩm thường đi kèm với những bộ sofa có kích cỡ lớn hơn như sofa giường, sofa băng. Về thiết kế, ghế đôn thấp, kiểu dáng nhỏ gọn, thường có ghế đôn sofa vuông hoặc tròn với 1 chỗ hoặc 2 chỗ ngồi. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ nên thuận tiện trong việc di chuyển mà không tốn nhiều công sức.

Trong các loại ghế đôn,ghế sofa phòng khách bằng nệm là loại phổ biến nhất bởi vẻ ngoài đẹp mắt của nó. Ngoài tác dụng nới rộng không gian khi cần thiết, mẫu ghế này còn có thể chiếc sofa dài của bạn thành một bộ sofa góc chữ L ấn tượng. Còn những mẫu mã khác như ghế đôn gỗ, ghế đôn inox sẽ thích hợp sử dụng ở khu vực sân vườn ngoài trời hơn là trong nhà.

Ghế đôn sofa tròn chân gỗ đang rất được yêu thích

2. Vì sao nên mua ghế đôn sofa?

Ghế đôn cao cấp sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sofa phòng khách thêm phần sang trọng và bắt mắt. Ưu điểm của mẫu ghế này có thể kể đến như tiết kiệm diện tích, gọn nhẹ, giá thành rẻ. Với những căn chung cư hay nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp, ghế đôn sofa sẽ khiến không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Vì sao nên mua ghế đôn sofa?

Ngoài ra, những chiếc đôn ghế sofa sẽ là cứu cánh cho bạn khi gia đình có nhiều vị khách ghé thăm. Khi không cần phải sử dụng đến, bạn có thể dễ dàng cất đi mà không nhiều công sức.

Không chỉ ghế đôn sofa tô điểm thêm cho căn nhà bạn đẹp hơn mà còn cókệ để giày thông minh cũng là món đồ không thể thiếu cho căn nhà xinh đẹp không kém phần sang trọng.

3. Những mẫu ghế sofa đôn giá rẻ được ưa chuộng nhất

3.1 Ghế đôn Sofa Bumbee vàng

Ghế đôn sofa Bumbee màu vàng có phần nệm bo tròn tạo cảm giác êm ái. Được bọc ngoài bằng vải bố nhập khẩu, sản phẩm lên màu chuẩn đẹp với sắc vàng pastel vừa nổi bật, vừa ngọt ngào. Phần chân ghế được làm từ gỗ cao su chắc chắn với những đường vân đẹp mắt. Trong khi hệ khung bên trong được gia công từ gỗ thông tự nhiên có độ bền cao.

Sở hữu kích thước 36,5 x 36,5 x36,5cm, mẫu ghế đôn sofa nhỏ này có thể được đặt linh động trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,... tùy nhu cầu sử dụng và ý thích của gia chủ. 

Ghế đôn sofa Bumbee vàng

3.2 Ghế đôn Sofa Bumbee đen vân

Ghế đôn sofa tròn Bumbee đen vân sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhất trong các mẫu ghế đôn. Gam màu đen chủ đạo kết hợp với những đường vân nâu khiến sản phẩm vừa có nét cổ điển, vừa có nét phá cách hiện đại. Ghế Bumbee đen vân được bọc ngoài bởi chất liệu da PVC không có yếu tố da thật, vừa thân thiện với môi trường, vừa dễ dàng vệ sinh tại nhà.

Phần khung bên trong được làm gỗ thông tự nhiên, còn phần chế ghế được gia công từ gỗ cao su. Đây đều là hai chất liệu được đánh giá cao về màu sắc cũng như độ bền.

Ghế đôn sofa chân gỗ họa tiết đen vân nâu

3.3 Ghế đôn Sofa Bumbee xanh

Ghế đôn sofa Bumbee xanh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cùng với bộ sofa bed cùng loại. Vẻ ngoài mát lành từ sắc xanh biển pastel của sản phẩm sẽ thổi một làn gió trong lành vào không gian ngôi nhà của bạn. Mẫu ghế này thích hợp với những phong cách thiết kế nội thất đơn giản, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Ngoài ra, còn đặc biệt thích hợp cho những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Về quy cách, Bumbee xanh cũng có thông số tương đồng như “người anh em” Bumbee vàng: Kích thước ghế đôn sofa là 36,5 x 36,5 x36,5cm, chất liệu bao gồm gỗ thông, gỗ cao su và vải bố nhập khẩu. Xuất xứ của sản phẩm là hàng Việt Nam xuất khẩu đạt chất lượng cao.

Ghế đôn Bumbee xanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế đôn màu xanh và ghế sofa băng dài không tựa sẽ tăng độ sang chảnh và mức thẩm mỹ của phòng khách lên một tầm cao mới.

3.4 Ghế đôn Sofa Bumbee xám

Bumbee xám cũng nằm trong bộ 3 ghế đôn tròn được nhiều khách hàng yêu thích. Màu xám trung tính mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng giá thành phải chăng, bạn có thể đặt mua nhiều mẫu ghế này nếu phòng khách không quá rộng rãi nhưng phải thường xuyên đón nhiều khách đến chơi. Sản phẩm cũng dễ dàng lau chùi và bảo quản.

Ghế đôn sofa Bumbee xám

3.5 Ghế đôn Sofa Bumbee black

Sofa đôn Bumbee Black có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính với gam màu đen tuyền. Ngoài kết hợp với bộ bàn ghế sofa lớn, ghế đôn gỗ sofa lớn thì  bạn cũng có thể tận dụng những chiếc ghế như thế này cho bộ bàn trà nhỏ, đặt gần cửa sổ hoặc trước hiên nhà. Với trọng lượng nhẹ tênh, bạn có thể linh hoạt di chuyển Bumbee Black ở bất cứ vị trí nào trong nhà tùy sở thích.

Ba chân trụ được làm từ gỗ cao su, hệ khung bên trong được làm từ gỗ thông tự nhiên, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ghế đôn sofa Bumbee đen

4. Nơi bán ghế đôn sofa giá rẻ đẹp

Bạn cần lựa chọn những cửa hàng bán ghế đôn sofa uy tín, chất lượng và đẹp. Mình sẽ mách cho bạn một cửa hàng bán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đó chính là Nội thất Beyours - một trong những cửa hàng được mọi người yêu lựa chọn nhất hiện nay. Đến với Beyours, bạn sẽ được sở hữu những chiếc ghế đôn sofa cực xịn cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Cửa hàng BEYOURs

5 mẫu ghế đôn sofa trên đây đều đang có mặt tại nội thất BEYOURs với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu sofa thời thượng cùng nhiều sản phẩm nội thất chất lượng khác. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi, còn chần chừ gì mà không liên hệ từ ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm top 5 ghế sofa thư giãn tiện lợi được mọi người săn đón hiện nay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb