Kích thước kệ TIVI nguyên khối tiêu chuẩn GỖ TỰ NHIÊN đẹp

Kích Thước Kệ TIVI Nguyên Khối Tiêu Chuẩn GỖ TỰ NHIÊN Đẹp

Tác giả: Đặng Thị Linh   Ngày: 31-03-2022  

Khi nhắc đến kệ tivi nguyên khối, người ta thường nghĩ ngay đến kích thước của nó. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh xảo và vẻ đẹp mộc mạc của gỗ sẽ khiến chiếc kệ trở thành tâm điểm chú ý trong ngôi nhà của bạn. Vậy để lựa chọn được kích thước kệ tivi nguyên khối tiêu chuẩn thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của BEYOURs nhé!

1. Kệ tivi gỗ tự nhiên nguyên khối là gì?

Kệ tivi nguyên khối

 Kệ tivi nguyên khối 

Gỗ nguyên khối là các miếng gỗ đặc, được xẻ từ những thân cây gỗ lớn. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, mẫu mã mà thợ mộc sẽ xẻ chúng thành những miếng gỗ với kích thước khác nhau. 

Mẫu kệ tivi nguyên khối là loại kệ được làm từ gỗ tự nhiên nguyên tấm, và không kết hợp với bất kỳ loại gỗ nào khác. Loại kệ tivi này được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc nhưng toát lên vẻ vô cùng sang trọng. Sản phẩm được kết hợp từ những tấm gỗ thịt dài, thớ gỗ chắc chắn, vân gỗ đẹp, tất cả kết hợp lại tạo độ thẩm mỹ cho kệ tivi nguyên khối đẹp.

Vì là gỗ nguyên khối, được cắt xẻ từ thân cây lâu năm nên nó được sắp vào mặt hàng cao cấp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

2. Kích thước kệ tivi nguyên khối gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn

2.1 Kích thước kệ tivi gỗ sồi tự nhiên

Kích thước kệ tivi gỗ sồi tự nhiên

Kích thước kệ tivi gỗ sồi tự nhiên

Kệ tivi gỗ sồi đang ngày càng phổ biến và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Loại kệ tivi nguyên tấm này khá sang trọng và có kích thước nằm trong khoảng: chiều dài từ 1m6→2m3, chiều sâu từ 45→70cm và chiều cao từ 60→75cm. 

Làm thế nào để khi đã chọn được kích thước phù hợp rồi nhưng lại không biết bố trí như thế nào cho nhà rộng rãi vẫn sang trọng, hãy xem kệ tivi kết hợp vách ngăn để không gian gọn gàng và mang lại nhiều lợi ích khác nữa.

2.2 Kích thước kệ tivi gỗ hương

Kích thước kệ tivi gỗ hương

Kích thước kệ tivi gỗ hương

Nội thất gia đình được làm từ gỗ hương rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Loại gỗ này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, tùy vào sở thích của người tiêu dùng. Kích thước kệ tivi gỗ hương này thường có chiều dài của tivi khá tương đối với chiều dài kệ, nên bạn chỉ cần lấy chiều dài của tivi công thêm 2→3cm ở hai bên để có kích thước kệ phù hợp, chiều sâu từ 30→50cm, còn chiều cao khoảng 70cm.  

2.3 Kích thước kệ tivi gỗ xoan đào

Kích thước kệ tivi gỗ xoan đào

Kích thước kệ tivi gỗ xoan đào

Không khác gì gỗ hương, gỗ xoan đào cũng đang được rất nhiều sự ưa chuộng của các gia đình. Kệ tivi được làm từ gỗ xoan đào có khả năng chống mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng. Kích thước kệ tivi gỗ xoan đào thường có chiều dài: từ 2→2,2m, chiều sâu là 40cm và chiều cao khoảng 70cm. 

3. Mẫu kích thước kệ tivi nguyên khối đang được ưa chuộng 

3.1 Kích thước kệ tivi nguyên khối 2 tấm 

Kích thước kệ tivi nguyên khối 2 tấm

Kích thước kệ tivi nguyên khối 2 tấm

Kệ tivi nguyên khối 2 tấm có thiết kế đơn giản, độ bền theo thời gian. Chính điểm đơn giản đó là điểm mạnh ở loại kệ này. Tương tự như các loại kệ khác, kệ tivi nguyên khối 2 tầng cũng có rất nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn. Có các kích thước chiều dài như: 1m2, 1m4,..1m8, 2m, 2m4, chiều sâu khoảng 40→50cm, chiều cao từ 50→70cm.

3.2 Kích thước kệ tivi nguyên khối 3 tấm

Kích thước kệ tivi nguyên khối 3 tấm

Kích thước kệ tivi nguyên khối 3 tấm 

Được làm từ 3 miếng gỗ nguyên khối với những kích thước khác nhau để tạo thành 1 chiếc kệ tivi hoàn chỉnh. Vừa đơn giản và vừa đẹp mắt. Để sử dụng được mẫu kệ gỗ tivi nguyên khối này thì đòi hỏi không gian phòng phải thoáng mát và rộng rãi để phát huy được vẻ đẹp của nó. Loại kệ này khá đồ sộ và có thể được làm theo các kích thước sau: chiều dài của tấm dưới cùng khoảng từ 2→2,2m, chiều sâu 40→60cm và chiều cao từ 70→100cm. 

4. Tiêu chí chọn kích thước kệ tivi nguyên khối 

4.1 Chọn kích thước kệ tivi phù hợp với diện tích nơi bày trí 

Chọn kích thước kệ tivi phù hợp với diện tích nơi bày trí

Chọn kích thước kệ tivi phù hợp với diện tích nơi bày trí 

Cần đặc biệt chú ý chiều cao và chiều rộng của kệ. Dựa vào khoảng trống và diện tích của căn phòng mà lựa chọn kích thước phù hợp, không thể quá to hoặc quá nhỏ so với không gian phòng. Đối với không gian nhỏ, nên chọn kích thước kệ tivi gỗ vừa phải cho đến nhỏ để không gây trội quá so với toàn thể căn phòng. Còn với nơi diện tích rộng, loại kệ được chọn phải lớn để căn phòng không bị trống trải. 

Thường nếu chỉ mỗi kệ và trưng bày tivi lên vẫn sẽ làm phòng khách của bạn cảm giác trống vắng không thoát lên sự hài hoà, thay vào đó hãy thêm vài cây cảnh trong nhà, đẹp hơn thì thêm vài kệ sách ở bên để tổng thể đẹp hơn.

4.2 Kích thước so với tivi không quá lớn

Ngoài để ý đến không gian phòng thì kích thước kệ tủ tivi cũng cần phù hợp với chiếc tivi nhà bạn. Chiều dài của tivi sẽ phải gần tương đối với chiều dài của kệ để có được sự nhất quán, hài hòa và cân xứng. 

4.4 Kích thước kệ tivi phù hợp giúp tiết kiệm không gian

Kích thước kệ tivi phù hợp giúp tiết kiệm không gian

Kích thước kệ tivi phù hợp giúp tiết kiệm không gian

Không riêng gì kích thước kệ để tivi, mà bất kỳ kích thước đồ nội thất nào trong căn nhà cũng cần được tính toán kỹ lưỡng để có thể tiết kiệm được không gian. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có phong gian phòng khách chật hẹp, nhiều gia đình đã phải chuyển kệ tivi vào phòng ăn, phòng ngủ để tiện cho sinh hoạt gia đình. Chính vì thế cần phải đo đạc kỹ lưỡng cả kích thước kệ tivi gỗ tự nhiên và những món đồ nội thất khác trong phòng khách để có thể vẫn chứa được chiếc kệ tivi. 

Tủ tivi phù hợp với tivi, bên cạnh đó tủ tivi cũng phải vừa vặn với bộ sofa phía trước nữa, nếu bạn chưa chọn được ghế sofa phù hợp thì hãy tham khảo các mẫu sofa của Beyours 

Trên đây là chia sẻ của BEYOURs về kích thước kệ tivi nguyên khối tiêu chuẩn. Chắc chắn rằng với những thông tin trên chúng tôi sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý và phù hợp cho gia đình. 


 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb