Thiết kế văn phòng Rustic độc lạ và hiện đại

Thiết Kế Văn Phòng Rustic Độc Lạ Và Hiện Đại

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-11-2021  

Ngoài phong cách nội thất văn phòng Retro, Vintage, Art Deco… thì thiết kế văn phòng Rustic chính là một trong những xu hướng hot nhất trong năm 2021. Nội thất Rustic hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về phong cách nội thất đang “làm mưa làm gió” này nhé. 

Thiết kế văn phòng Rustic là gì? 

Thiết kế văn phòng Rustic xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ XX. Phong cách này hướng đến vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản và chú trọng đến đồ nội thất hiện đại để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Không gian văn phòng Rustic mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và tăng tính sáng tạo trong quá trình làm việc. 

Văn phòng Rustic tạo điểm nhấn

Đặc trưng của thiết kế văn phòng Rustic 

Thiết kế, thi công văn phòng Rustic cần quan tâm đến một số đặc trưng riêng biệt dưới đây: 

Chọn chất liệu đá và gỗ thô 

Đá và gỗ thô là 2 chất liệu từ tự nhiên được ứng dụng nhiều nhất trong thiết kế văn phòng Rustic. Bức tường đá cũ kết hợp hợp đồ trang trí nội thất bằng gỗ thô sẽ tạo nên không gian làm việc thoải mái, ấn tượng và dễ chịu.

Ưu tiên nội thất hiện đại 

Bên cạnh tường, sàn, trần và đồ trang trí tuân theo tự nhiên thì đồ nội thất của văn phòng Rustic lại được lựa chọn theo kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cùng nét hiện đại, tinh tế mang đến một không gian làm việc ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. 

Nội thất hiện đại nổi bật

Cách bố trí nội thất Rustic gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với những công ty có diện tích nhỏ, nên lựa chọn nội thất Rustic để tiết kiệm không gian và tạo chiều sâu cho văn phòng tốt nhất. 

Sử dụng các đồ trang trí từ vải 

Rèm cửa, thảm lót sàn… nên được làm từ chất liệu vải tự nhiên, có tính đàn hồi và toát lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Bên cạnh đó, sofa phòng làm việc nên lựa chọn ghế sofa vải để tăng thêm vẻ đẹp hài hòa, đồng điệu cho tổng thể không gian. Ngoài vải, bạn có thể chọn đồ trang trí từ da bò, da cừu để tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng thêm phần ấn tượng. 

Sử dụng hệ thống cửa sổ lớn 

Hệ thống cửa sổ lớn không chỉ có tác dụng thu hút ánh sáng tự nhiên mà còn giúp văn phòng thông thoáng, luân chuyển không khí và hút tài lộc. Bạn nên chọn cửa sổ 2 cánh hoặc cửa kính cường lực để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Đặc trưng của nội thất Rustic là không gian có đầy đủ ánh sáng nên việc thiết kế nhiều cửa sổ cũng là điều dễ hiểu. 

Hệ thống cửa sổ lớn hút nắng gió

Lựa chọn màu sắc tự nhiên 

Màu sắc tự nhiên hài hòa kết hợp với vẻ đẹp mộc mạc của chất liệu văn phòng và nét hiện đại của đồ nội thất mang đến không gian tuyệt đẹp, ấn tượng và thoải mái. Bạn có thể chọn tone màu nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, xanh nhạt làm chủ đạo và trang trí bằng những đồ nội thất màu đậm như đỏ, nâu, đen… 

Có những phong cách văn phòng Rustic nào? 

Thiết kế văn phòng Rustic theo nhiều phong cách khác nhau vừa đáp ứng nhu cầu vừa mang đến cho bạn không gian trong mơ một cách nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số phong cách Rustic cho văn phòng của mình dưới đây. 

  • Phong cách Rustic cổ điển: Điểm nhấn trong thiết kế Rustic cổ điển đó chính là đồ nội thất bằng gỗ và vật liệu trang trí bằng kim loại. Vẻ đẹp sang trọng, truyền thống của gỗ kết hợp với nét sắc sảo của kim loại hòa quyện mang đến một không gian ấn tượng không thể từ chối. 
  • Phong cách Rustic hiện đại: Đây là phong cách được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn. Vẻ đẹp hiện đại của đồ nội thất kết hợp với nét tối giản trong màu sắc thiết kế giúp cho văn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn. 
 
>>> Xem thêm thiết kế văn phòng phong cách Luxurry kết hợp với phong cách rustic vừa sang trọng vừa cổ điển.

Công ty thiết kế văn phòng Rustic uy tín 

Công ty thiết kế văn phòng Rustic uy tín được tin tưởng hàng đầu trên thị trường phải kể đến là BEYOURs. Đến với BEYOURs VN, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

BEYOURs hoạt động với phương châm “Biến không gian trong mơ của khách hàng thành hiện thực” và luôn luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

BEYOURs cung cấp đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư có tay nghề cao và luôn tư vấn lên ý tưởng thiết kế để khách hàng chọn được không gian văn phòng ưng ý nhất. Chi phí thiết kế, thi công văn phòng tại BEYOURs phải chăng, hợp lý và phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được. Chưa kể, chúng tôi còn miễn phí tư vấn, lên ý tưởng, khảo sát văn phòng để đưa ra phương án thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất. 

Trên đây là thông tin về thiết kế văn phòng Rustic. Nếu quý khách hàng đang có ý định sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chất lượng tại BEYOURs, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chính xác. BEYOURs sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín số 1 trên thị trường. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb