4 đặc trưng thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn

4 Đặc Trưng Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Kiểu Hàn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-11-2021  

Nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích lối thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn, bởi vẻ đẹp thẩm mỹ khác biệt mà không nhiều phong cách có được. Hãy cùng Beyours nội thất điểm qua 4 đặc trưng nổi bật làm nên tên tuổi của phong cách độc đáo này.

Nội thất văn phòng kiểu Hàn được bố trí như thế nào?

Đặc trưng thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn

Gam màu nhẹ nhàng, trung tính

Đặc trưng nổi bật dễ thấy nhất của phong cách thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn chính là ở việc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng. Những gam màu như trắng, be, nâu nhạt, vàng nhạt được ưu ái sử dụng ở phong cách thiết kế này. Không chỉ ở màu sơn tường mà bạn còn có thể khéo léo dùng tệp màu cho những món đồ nội thất ở văn phòng như bàn ghế, kệ sách, tủ đựng tài liệu,....

Bên cạnh đó có thể tạo điểm nhấn cho không gian làm việc bằng một số gam màu nóng, lạnh có sắc thái mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cần có sự tính toán hợp lý để không làm phá vỡ tổng thể thiết kế.

Chất liệu sử dụng gần gũi thiên nhiên

Kiến trúc Hàn Quốc thường mang đến cảm giác dễ chịu và ấm cúng cho người xem. Một phần vì cách sử dụng màu sắc, một phần chính là nhờ những chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, bùn đất, đá,... Chúng vừa mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi, vừa có độ bền cao giúp duy trì công năng của văn phòng. Làm việc trong không gian chan hòa yếu tố thiên nhiên, tinh thần con người cũng thả lỏng để hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Chất liệu bằng gỗ được ưu tiên sử dụng

Đồ nội thất đơn giản, đa năng

Nội thất văn phòng kiểu Hàn luôn đề cao sự tối giản, hạn chế đường nét, hoa văn cầu kỳ và tập trung nhiều hơn vào công năng. Các món đồ nội thất như nội thất bàn ghế sofa, kệ sách, đèn bàn, đèn trang trí,... đều có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Một sản phẩm có thể tích hợp nhiều chức năng mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Một số đồ nội thất thông minh còn dễ dàng gấp gọn, lắp ráp để tiết kiệm không gian.

Nội thất đơn giản nhưng tinh tế

Sắp xếp không gian gọn gàng, ngăn nắp

Các không gian thường được kết nối với nhau bởi các vách ngăn bằng kính. Mặc dù phòng lãnh đạo hay phòng họp được bố trí riêng biệt nhưng vẫn có kết nối với không gian làm việc bên ngoài của nhân viên. Đặc biệt, thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn sẽ chú trọng không gian mở, không gian xanh với các ô cửa sổ lớn, giếng trời và các tiểu cảnh cây xanh ở khu vực thư giãn, nghỉ ngơi.

Phong cách thiết kế kiểu Hàn Quốc cũng chú trọng sự gọn gàng, ngăn nắp. Các chi tiết trang trí cũng không quá rườm rà, gây rối mất. Tổng thể không gian luôn được đảm bảo thông thoáng và thoải mái nhất cho thể cho nhân viên.

Việc sắp xếp không gian gọn gàng và biết cách bố trí đèn văn phòng đúng cách sẽ mang lại cho bạn một căn phòng kiểu Hàn thật sự lung linh.

Phân chia không gian hợp lý

BEYOURs - Địa chỉ thi công thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn

Nếu bạn đang có ý định thiết kế văn phòng của công ty theo phong cách Hàn Quốc thì BEYOURs chính là đơn vị không thể phù hợp hơn. Phong cách thiết kế chủ đạo mà BEYOURs theo đuổi chính là style thanh lịch nhưng tinh tế của Hàn Quốc. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ lên ý tưởng thiết kế, thi công xây dựng đến việc lựa chọn và bài trí đồ nội thất. BEYOURs sở hữu:

  • Kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất văn phòng, đặc biệt là nội thất kiểu Hàn.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng về kiến trúc, luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành nhất trên thế giới với mức kinh phí đầu tư phù hợp nhất.
  • Showroom nội thất văn phòng chất lượng, đa dạng sản phẩm như bàn làm việc, đèn bàn, ghế ngồi, tranh trang trí,... theo chuẩn thiết kế phong cách Hàn Quốc với giá thành ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn. Bạn có thể lực chọn “Combo phòng làm việc” để tiết kiệm chi phí.
  • Sự tin tưởng từ khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của BEYOURs. Bởi BEYOURs luôn cố gắng lắng nghe tâm tư của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất cho không gian văn phòng hay nhà ở của họ.
  • Đội ngũ tư vấn viên am hiểu sâu về kiến trúc và thiết kế nội thất, giúp giải đáp nhanh chóng nhất toàn bộ thắc mắc của quý khách hàng.
  • Ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn như bảo hành sản phẩm, miễn phí giao hàng,..... Hiện tại, BEYOURs đang có chương trình “Săn deal giờ vàng” cho rất nhiều sản phẩm nội thất, bao gồm cả nội thất văn phòng.

Ưu đãi khi mua “Combo phòng làm việc”

Ngoài văn phòng làm việc, BEYOURs cũng đã đồng hành với nhiều gia đình trên hành trình kiến tạo không gian sống mơ ước tại các khu chung cư, căn hộ, biệt thự, nhà mặt phố,... với rất nhiều phòng cách thời thường như phong cách Scandinavian, phong cách Hi-tech, phong cách Địa Trung Hải, phong cách Neoclassical,....

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất văn phòng kiểu Hàn. Nếu bạn yêu thích phong cách này và cần một đơn vị chuyên nghiệp đồng hành thì BEYOURs sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ. Chỉ cần gọi vào số hotline, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và chính xác hơn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb