Địa chỉ thiết kế văn phòng Luxury đạt chuẩn

Địa Chỉ Thiết Kế Văn Phòng Luxury Đạt Chuẩn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-11-2021  

Thiết kế văn phòng Luxury đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế thịnh hành trên toàn thế giới. Bởi phong cách này có giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến sự đẳng cấp khác biệt cho không gian làm việc. Hãy cùng BEYOURs khám phá những nét đẹp mà phong cách Luxury mang lại thông qua bài viết tổng hợp ngay sau đây.

Địa chỉ thiết kế văn phòng Luxury đạt chuẩn ở đâu?

Văn phòng Luxury là gì?

Phong cách nội thất Luxury xuất hiện lần đầu tiên vào thời kỳ Phục Hưng cuối thế kỷ 18. Trong thời đại này, hàng loạt những công trình kiến trúc xa hoa với những đường nét cầu kỳ tinh tế ra đời đã đặt nền móng đầu tiên cho phong cách Luxury hiện đại ngày nay.

Văn phòng Luxury là gì mà lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy trên thế giới. Thực chất thiết kế văn phòng Luxury là sự kết hợp đỉnh cao của nghệ thuật đương đại. Trong đó, yếu tố hiện đại và yếu tố cổ điển hòa quyện đầy tinh tế, mang màu sắc đặc trưng hoàn toàn khác biệt cho với phong cách hiện đại hay cổ điển đơn thuần.

Trong phong cách này, các món đồ nội thất đều được lựa chọn cao cấp từ chất liệu đến màu sắc. Đặc biệt, các đường nét hoa văn đều đạt mức độ tinh xảo nhất, mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian văn phòng.

Vẻ đẹp sang trọng của văn phòng Luxury

Đặc trưng nổi bật khi thiết kế văn phòng Luxury

Mang đậm dấu ấn cá nhân

Khác với phong cách hiện đại hay cổ điển đã có sẵn những ý tưởng thiết kế cơ bản, phong cách Luxury mang hơi hướng cá nhân cao hơn. Khi đó những chủ doanh nghiệp có khả năng tài chính lớn và gu thẩm mỹ riêng sẽ lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng Luxury để thể hiện quyền uy cũng như tiềm lực kinh tế của mình. Vì vậy, sẽ không có một thiết kế chung cho bất kỳ một văn phòng Luxury nào.

Đòi hỏi tính hoàn mỹ của phong cách này cũng khá cao nên toàn bộ những ý tưởng và chi tiết trong bản phác thảo sẽ được thể hiện một cách tỉ mỉ trong không gian, từng đường nét luôn đạt được độ hoàn hảo cao nhất.

>>> Thiết kế văn phòng luxury có thể ứng dụng cho thiết kế văn phòng nhà ống hiện đại hơn

Văn phòng Luxury có tính cá nhân hóa cao

Văn phòng Luxury có tính cá nhân hóa cao

Chất liệu cao cấp, đắt đỏ

Ngay từ cái tên là ta đã có thể nhận ra tính “Luxury” của phong cách sẽ được tạo nên từ chính những vật liệu được lựa chọn để thiết kế nội thất. Các chất liệu này đều thuộc hàng cao cấp, đắt đỏ và được giới thượng lưu đặc biệt yêu thích. Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng một thiết kế văn phòng Luxury và phải trầm trồ về vẻ đẹp của những món đồ nội thất được làm bằng những chất liệu xa xỉ nhất chưa?

Những chất liệu đó bao gồm gỗ tự nhiên cao cấp, kim loại mạ vàng, đá cẩm thạch, composite,....

Màu sắc mang hơi hướng cao cấp, sang chảnh

Không có một tệp màu cố định cho phong cách thiết kế nội thất văn phòng Luxury nhưng nhìn chung những gam màu trung tính vẫn được ưu ái sử dụng hơn cả. Thêm vào đó những tông màu ấm nóng gợi lên sự cao cấp, sang chảnh như be vàng, xám trắng, nâu nhạt cũng rất được ưa chuộng. 

Về cách bố trí màu sắc sẽ không có một khuôn khổ nhất định. Kiến trúc sư sẽ phải có một cái nhìn bao quát cả nội ngoại thất để tạo nên một tổng thể thiết kế hài hòa, toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng khác biệt.

>>> Những mẫu ghế sofa sang trọng rất phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng Luxury tạo sự hài hoà giữa các nội thất trang trí.

Gam màu nâu, vàng được sử dụng chủ đạo khi thiết kế phòng lãnh đạo

Đường nét thiết kế có độ tinh xảo cao

Khi thiết kế nội thất văn phòng Luxury, những chi tiết nhỏ như họa tiết, hoa văn, đường chỉ phào đều đạt đến độ tinh xảo gần như tuyệt đối. Các chi tiết không phải được sắp xếp ngẫu hứng mà đều được tính toán tỉ mỉ sao cho hài hòa với nhau và với tổng thể không gian. Văn phòng nhờ thế mà thể hiện rõ vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ đẹp của phong cách Luxury được thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong chứ không nằm ở sự phô trương hay hào nhoáng ở bề ngoài.

BEYOURs - Địa chỉ thi công thiết kế văn phòng Luxury uy tín

BEYOURs Việt Nam hiện đã thi công hoàn thiện nhiều mẫu thiết kế văn phòng Luxury đẹp được khách hàng vô cùng hài lòng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, tự tin rằng sẽ  mang đến một không gian làm việc sang chảnh bậc nhất theo đúng ý muốn của quý khách hàng.

Bên cạnh showroom nội thất hoành tráng với nhiều chi nhánh tại hai thành phố lớn, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng uy tín. BEYOURs sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trọn gói giúp khách hàng tìm ra ý tưởng và giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho văn phòng của mình. Cam kết thi công đúng tiến độ với mức chi phí có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Showroom nội thất BEYOURs

Phong cách thiết kế văn phòng Luxury sẽ mang đến sự mới lạ cùng độ xa hoa, sang chảnh bậc nhất cho không gian văn phòng của bạn. Trên đây là một số nét đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế này. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ của BEYOURs thì vui lòng liên hệ qua số hotline để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb