Thiết kế văn phòng nhà ống chuyên nghiệp và hiện đại

Thiết Kế Văn Phòng Nhà Ống Chuyên Nghiệp Và Hiện Đại

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-11-2021  

Mô hình văn phòng nhà ống ngày càng gia tăng về số lượng trong bối cảnh của sự phát triển kinh tế ngày nay cũng như đất chật người đông. Tuy nhiên để thiết kế văn phòng nhà ống đạt chuẩn là bài toán khó cho các kiến trúc sư. Cùng tham khảo bài viết để có thêm nhiều kiến thức hữu ích để có một không gian làm việc độc đáo, sở hữu phong cách riêng và không bị nhàm chán.

Nguyên tắc thiết kế văn phòng nhà ống 

Văn phòng là bộ mặt của công ty, là nơi kinh doanh và giao dịch của doanh nghiệp. Việc thiết kế văn phòng nhà ống phải tuân theo các nguyên tắc cơ bản như sau:

Đảm bảo nguồn sáng 

Không gian làm việc cần rất nhiều nguồn năng lượng, nhất là ánh sáng để nhân viên luôn có một tinh thần làm việc tập trung tốt nhất cả ngày. Tuy nhiên, ánh sáng từ tự nhiên ở văn phòng nhà ống rất khó tận dụng. 

Nhiều kiến trúc sư đã thiết kế giếng trời cho văn phòng làm việc nhà ống, đây được xem là giải pháp đón ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian. Bên cạnh đó, thiết kế và sử dụng nguồn sáng nhân tạo từ bóng đèn đáp ứng được tiêu chuẩn ánh sáng cho văn phòng. 

Văn phòng nhà ống chú trọng tới ánh sáng

Bố trí và sắp xếp không gian khoa học

Đặc tính văn phòng nhà ống thường có 2 hoặc 3 tầng trở lên. Do đó, khi bố trí các khu vực, bộ phận của công ty cần đảm bảo sự khoa học và thuận tiện cho các nhân viên. Ví dụ như phòng tiếp khách nên đặt ở khu vực tầng 1 hoặc 2 để dễ dàng di chuyển, hạn chế đặt ở những vị trí sâu và xa. Còn các phòng chức năng cần có sự kết nối với nhau để dễ dàng trao đổi và tương tác.

Khi thiết kế văn phòng nhà ống cần có sự bố trí hợp lý giữa các phòng ban

Thêm một số mẫu bàn trà đẹp trong phòng nghỉ trưa để thuận tiện cho nhân viên ăn uống hơn, theo cách thiết kế phòng làm việc hiện đại ngày nay.

Lựa chọn nội thất văn phòng nhà ống 

Để tiết kiệm không gian và linh hoạt trong quá trình sử dụng, việc bố trí nội thất văn phòng nhà ống nên lựa chọn kiểu dáng thông minh được xem là giải pháp thiết thực. Ví dụ như chiếc ghế đa năng vừa có thể ngồi làm việc hoặc làm giường nằm nghỉ ngơi giờ giải lao, hay bàn ghế kết hợp có thể thay đổi kích thước tùy vào mục đích sử dụng khác nhau… Đừng sử dụng nội thất văn phòng nhà ống quá nhiều làm cho không gian làm việc trở nên bí bách, tù túng…

Trong thiết kế văn phòng nhà ống ưu tiên sử dụng đồ dùng nội thất thông minh

Đặt cây xanh trong văn phòng 

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, việc mang cây xanh vào không gian làm việc còn tăng cường sức khỏe cho nhân viên, điều hòa không khí và giảm tiếng ồn. Có thể sử dụng giá treo cây xanh, thiết kế các mảng tường xanh hoặc trồng cây leo trần cho văn phòng nhà ống. Một số cây xanh được nhiều văn phòng chọn lựa tượng trưng cho tài lộc, may mắn và thuận lợi trong công việc kinh doanh, đó là cây kim tiền, cây ngũ gia bì, cây trúc… 

Ngoài trang trí nhà văn phòng, bạn cũng nên biết cách decor nhà nhỏ đẹp để giúp nhà của bạn cũng sẽ đẹp hơn và hiện đại hơn.

Cây xanh điều hòa không khí và nâng cao sức khỏe cho nhân viên

Một số mẫu thiết kế văn phòng nhà ống hiện đại hiện nay 

Sau khi đã nắm bắt được các nguyên tắc thiết kế văn phòng nhà ống, sau đây hãy cùng bài viết tham khảo một số mẫu không gian làm việc hiện đại và sang trọng. 

Văn phòng nhà ống có sự sắp xếp khoa học giữa ánh sáng và đồ dùng nội thất

Mẫu thiết kế văn phòng nhà ống này được nhiều công ty ưa chuộng mang nét trẻ trung, năng động

Thực tế, văn phòng nhà ống thiết kế nhanh, không quá phức tạp như các mô hình không gian làm việc khác. Tuy nhiên, cần có sự tính toán sao cho hài hòa giữa các nguyên tắc về việc bố trí phòng ban, đảm bảo nguồn sáng… là điều làm cho lãnh đạo công ty băn khoăn và đắn đo. Để giải quyết được vấn đề này cần có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên nhận thiết kế văn phòng nhà ống. Hiện nay có nhiều địa điểm, trong đó BEYOURs được đánh giá là đơn vị uy tín, được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế văn phòng nhà ống là nhờ các ưu điểm như sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn cập nhật các mẫu văn phòng nhà ống theo trend.
  • Nhân viên BEYOURs sẽ đến trực tiếp để tham khảo, dựa trên nguyện vọng của lãnh đạo để từ đó thiết kế bản vẽ văn phòng chi tiết từng hạng mục.
  • Chi phí thiết kế và thi công văn phòng nhà ống ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường. 
Những mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp sẽ giúp quá trình trang trí văn phòng nhà ống thêm thuận tiện hơn, nhanh tay vào tham khảo ngay thôi.

Ngoài ra, ở BEYOURs còn cung cấp và phân phối nhiều vật dụng nội thất được làm từ chất liệu an toàn cho người sử dụng, giá cả phải chăng. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website Nội thất kiểu Hàn Việt Nam để được đội ngũ nhân viên giải đáp chi tiết mọi thắc mắc.

Trên đây là các thông tin chi tiết liên quan về việc thiết kế văn phòng nhà ống, mô hình không gian làm việc thịnh hành hiện nay. Nếu các chủ đầu tư đang phân vân không biết chọn địa điểm nào thiết kế văn phòng thì hãy liên hệ với BEYOURs để được chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb