Top 5 công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Top 5 Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 01-07-2021  

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế thi công nội thất cho căn nhà của mình nhằm hiện thực hóa một không gian sống lý tưởng? Nhưng giữa hàng tá các đơn vị thiết kế mọc lên như nấm, bạn không biết đâu mới lại địa chỉ đáng tin cậy? Vậy thì còn chần chừ gì mà không truy tìm top 5 công ty uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nào.

Thiết kế thi công nội thất là gì

Top 5 công ty thiết kế thi công nội thất uy tín nhất TP. HCM

Thiết kế thi công nội thất là gì?

Thiết kế thi công nội thất là bao gồm hai công đoạn chính:

  • Thiết kế nội thất: Là sử dụng những công cụ nhằm nâng cao nội thất và vẻ đẹp của một không gian cụ thể.
  • Thi công nội thất: Chỉ các hoạt động triển khai dựa trên thiết kế nội thất bao gồm các công đoạn như xây dựng phần thô, vách ngăn phân khu, hoàn thiện và trang trí nội thất theo bản vẽ. 

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói ngày càng được quan tâm vì đơn vị thiết kế sẽ giúp bạn có được ngôi nhà mơ ước nhanh chóng và dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: 5 Cách Dễ Dàng Thay Đổi Diện Mạo Phòng Khách

Quy trình thi công thiết kế nội thất trọn gói

Tùy vào từng công ty thiết kế thi công nội nhất mà quy trình thi công trọn gói có thể khác nhau nhưng nhìn chung sẽ trải qua 2 giai đoạn chính là thiết kế và thi công.

Quy trình thiết kế:

  • Khảo sát mặt bằng, tiến hành đo đạc kích thước, đặc biệt lưu ý về hệ thống điện nước, hút mùi, điều hòa của căn nhà.
  • Tư vấn thiết kế thi công nội thất phù hợp với công năng sử dụng cho khách hàng, sau đó sẽ lên mặt bằng công năng.
  • Trao đổi về phong cách thiết kế yêu thích của khách hàng, màu sắc, đồ nội thất, các thiết bị chất lượng, dự kiến mức đầu tư,... và đi đến sự thống nhất.
  • Tiến hành dựng hình 3D phối cảnh thiết kế nội thất, đồng thời triển khai bản vẽ kỹ thuật, sau đó bàn giao bản vẽ hoàn thiện cho khách hàng.

Quy trình thi công:

  • Khảo sát mặt bằng chuẩn bị thi công, đối chiếu với bản vẽ để kịp thời xử lý những sai lệch.
  • Lên kế hoạch thi công phần thô, tránh làm ảnh hưởng các khu vực đã hoàn thiện.
  • Thi công nội thất, nghiệm thu công việc.
  • Tổng nghiệm với khách hàng, tiến hành vệ sinh sạch sẽ và bàn gia lại căn nhà cho khách.

Các phong cách thiết kế thi công nội thất được ưa chuộng nhất 2022

Thiết kế thi công nội thất phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế trong những năm dạo gần đây. Đề cao sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi và công năng sử dụng là điểm nổi bật của lối thiết kế này. Căn hộ cao cấp hay chung cư diện tích nhỏ đều có thể được biến hóa trở nên hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại

Thiết kế thi công nội thất phong cách cổ điển

Thiết kế thi công nội thất cổ điển chưa bao giờ trở nên lỗi mốt mà ngược lại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Chung cư cao cấp, khách sạn, biệt thự liền kề,... rất thích hợp cho lối thiết kế này. Đồ nội thất cầu kỳ cùng lối kiến trúc nhiều đường nét phức tạp là những điểm nhấn nổi bật của phong cách cổ điển.

Phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển

Thiết kế thi công nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và cổ điển. Không quá đơn điệu, tối giản như phong cách hiện đại nhờ sự đan xen bởi các yếu tố cổ điển mang lại một không gian vừa sang trọng, vừa tinh tế vượt thời gian. Bố cục hài hòa giữa màu sắc và chất liệu cùng tỷ lệ vàng trong phân chia không gian sẽ là đặc trưng nổi bật của phong cách này.

>>> Giường ngủ gỗ đẹp là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, đến ngay nộit thất Beyours để sắm ngay cho mình những món đồ nội thất xịn xò ngay.

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Top 5 công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại Hồ Chí Minh

Trong nhiều công ty thiết kế thi công tại Sài Gòn, không thể bỏ qua những cái tên sau:

  • Công ty Nhân Đạt: Hoạt động chính trong những lĩnh vực như thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công nội thất biệt thự, nhà phố,.... được khách hàng đánh giá cao và rất mực tin tưởng.
  • Nam Phú Decor: Đây là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với những mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • BEYOURs: Đây là đơn vị tư vấn, thiết kế thi công nội thất trọn gói có xưởng cung cấp sản phẩm nội thất riêng biệt. Khách hàng lựa chọn nơi này vì chất lượng dịch vụ tốt, báo giá thiết kế thi công nội thất chi tiết, tiết kiệm nhiều khoản phí, đồng thời còn được bảo hành, bảo trì chu đáo, nhiệt tình.

thiết kế và thi công theo phong cách Bắc Âu

BEYOURs thiết kế và thi công theo phong cách Bắc Âu với những sản phẩm nội thất đến từ chính xưởng cung cấp của công ty

  • PTC Furniture: Hội tụ đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên thi công chuyên nghiệp có tay nghề cao. Hơn nữa còn có nhà máy sản xuất hiện đại với diện tích 2.500m2 trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Các dịch vụ trọn gói bao gồm tư vấn, triển khai ý tưởng, thiết kế và thi công đều mang đến chất lượng tốt nhất.
  • Lifeconcept: Đơn vị này mang đến những giải pháp tổng thể về thiết kế không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn làm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Lifeconcept đã triển khai nhiều dự án nổi bật như Mandison, Sala Villas, Microshop Office, Sơn Trà Resort,...

Nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công nội thất cho không gian của mình thì top 5 công ty trên đây mong rằng sẽ thật hữu ích cho lựa chọn của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đồ nội thất và trang trí nhà cửa chất lượng với giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua BEYOURs, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb