Thiết kế thi công nội thất chung cư cho không gian sống lý tưởng

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư Cho Không Gian Sống Lý Tưởng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 02-07-2021  

Thiết kế thi công nội thất chung cư cho một không gian sống lý tưởng là xu hướng đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Vậy bí quyết để thiết kế chung cư đẹp nhưng vẫn đủ công năng là gì? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-1

Làm thế nào để thiết kế thi công nội thất chung cư đủ công năng

Bí quyết để thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp và đủ công năng

Phân chia chức năng theo diện tích không gian

Việc phân chia chức năng theo diện tích không gian, đặc biệt là trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chất riêng của căn nhà sẽ được thể hiện bởi không gian phân chia thông minh, bố cục chặt chẽ nhưng vẫn mở ra những chiều không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng.

Không gian sống và sinh hoạt sẽ trở nên rộng hơn khi được quy hoạch từng khu chức năng riêng và phân chia bằng nội thất chính. Việc phân chia truyền thống bằng những bức tường không còn được ưa chuộng vì sẽ khiến căn phòng nhỏ hơn và thiếu đi ánh sáng tự nhiên.

Xác định phong cách thiết kế yêu thích

Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ mong muốn sở hữu một căn chung cư có lối thiết kế phù hợp. Việc xác định phong cách thiết kế ngay từ đầu, không chỉ định hình được gu thẩm mỹ mà còn giúp việc thiết kế thi công nội thất chung cư trở nên dễ dàng và thống nhất hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thuận lợi trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng đồ nội thất sao cho hài hòa với tổng thể thiết kế căn nhà của mình.

Tối ưu không gian sống

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 rất cần chú trọng tối ưu không gian sống. Bí quyết thường được sử dụng nhất là kết nối không gian các phòng, chẳng hạn như phòng khách và phòng bếp để tạo nên một không gian chung mở rộng. Ngoài ra việc lựa chọn gam màu sáng, kết hợp với ánh sáng tự nhiên cũng như sử dụng đồ nội thất thông minh cũng góp phần mở rộng tối đa không gian căn nhà của bạn.

Hợp phong thủy

Thiết kế nội thất chung cư thông minh không thể không đảm bảo yếu tố phong thủy. Việc bài trí đồ nội thất, đặt để bàn thờ, giường tủ, thiết kế hướng cửa, hướng cầu thang cũng như lựa chọn màu sắc chủ đạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho toàn bộ căn nhà. Không chỉ mở cửa đón tài lộc, may mắn mà còn giúp gia đình thêm hạnh phúc, yên ấm.

Phong cách thiết kế thi công nội thất chung cư đang thịnh hành

Thiết kế chung cư phong cách tối giản

Thiết kế chung cư phong cách tối giản đang ngày càng thịnh hành trong cuộc sống hiện đại. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là giảm thiểu tối đa đồ nội thất, hướng sự chú ý của người nhìn đến những đường nét được ẩn giấu bên dưới cùng những mảng tường, sàn và hiệu ứng ánh sáng trên mặt phẳng. Lối thiết kế nội thất chung cư đơn giản như thế này không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn nhà.  

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-2

Phong cách tối giản chú trọng yếu tố ánh sáng

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại chú trọng đến kiểu dáng và đường nét vuông vức, gọn gàng. Đồ nội thất được lựa chọn thường chiếm ít diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng và sự tiện nghi. Phong cách này được đặc biệt ưa chuộng trong căn hộ nhỏ nhưng muốn mở rộng không gian sống thoáng đãng và trẻ trung hơn.

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại, trẻ trung

Thiết kế chung cư phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian Style đang ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 có diện tích không quá lớn. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là thiết kế đơn giản, nội thất tinh tế và tiện nghi khi sử dụng, mang lại cảm giác chung vô cùng nghệ thuật. 

Phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu đơn giản nhưng tinh tế

Thiết kế chung cư phong cách Rustic

Rustic là phong cách thiết kế nhấn mạnh vào yếu tố mộc mạc, giản dị và tự nhiên. Đồ nội thất với gam màu trầm ấm, đơn giản cùng với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên là những đặc trưng nổi bật của phong cách này. Không chỉ hiện đại, độc đáo, lối thiết kế Rustic còn mang đến một không gian sống ấm cúng, tao nhã và hòa hợp hoàn hảo với thiên nhiên.

Phong cách Rustic ấm cúng

Phong cách Rustic ấm cúng, gần gũi thiên nhiên

Thiết kế chung cư phong cách Đông Dương

Lối thiết kế thi công nội thất chung cư này là sự giao thoa giữa nét xưa cũ của nền văn hóa Á Đông và sự lãng mạn tinh tế của nền văn hóa Tây Phương. Sự kết hợp giữa những gam màu tưởng chừng đối lập nhau như trắng, be, kem với xanh, đỏ cam đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của bạn. Đồ nội thất của phong cách Đông Dương thường được làm từ vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, gạch nung,....

Phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương - Nét pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển

Thiết kế thi công nội thất chung cư địa chỉ nào uy tín?

Trong những công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Việt Nam, không thể không kể đến BEYOURs. Chúng tôi tự hào là thương hiệu cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói với chi phí hợp lý, được khách hàng nhất mực tin tưởng. Ngoài ra, BEYOURs còn là địa chỉ tin cậy chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm nội thất chất lượng tốt, giả cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

>>> Xem thêm: Top 5 công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là những bí quyết về thiết kế thi công nội thất chung cư đủ công năng cũng như một vài phong cách đang thịnh hành. Nếu bạn vẫn chưa chọn được đơn vị thi công ưng ý hoặc vẫn còn loay hoay tìm kiếm địa chỉ mua đồ nội thất chất lượng thì cân nhắc đến BEYOURs xem sao nhé. Chúng tôi tự tin sẽ giải quyết ổn thỏa cả hai nỗi lo này cho bạn. Đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb