5 Cách Dễ Dàng Thay Đổi Diện Mạo Phòng Khách

5 Cách Dễ Dàng Thay Đổi Diện Mạo Phòng Khách

Tác giả: Tuấn Thành   Ngày: 24-06-2021  

35 Living Room Ideas - Looks We're Loving Now | HGTV

Nếu bạn muốn thiết kế một ngôi nhà cho phép bạn thể hiện bản thân, không có nơi nào tốt hơn phòng khách. Cho dù bạn đang chuyển đến mội ngôi nhà mới, hay đơn giản chỉ là làm mới không gian hiện tại thì việc trang trí phòng khách cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nên một căn nhà đẹp. Hãy đến xem những mẫu nội thất cho phòng khách đẹp tại BEYOURs để tìm kiếm sản phẩm và nguồn cảm hứng mới. Đọc tiếp để khám phá một số cách dễ dàng mà bạn có thể thay đổi diện mạo phòng khách của mình mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

---------------------------------------------------------

Thay đổi bố cục

Một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để thay đổi không gian sống của bạn là thay đổi cách bài trí. Sắp xếp lại những món đồ nội thất sao cho đến khi bạn cảm thấy không gian trông rộng hơn. Có thể phác hoạ một vài ý tưởng trên giấy trước.
Bạn có thể đặt ghế sofa phòng khách ở vị trí trung tâm căn phòng thay vì dựa trực tiếp vào tường nếu không gian lớn. Phòng khách nhỏ trông sẽ đẹp hơn nếu nội thất được sắp xếp quanh những bức tường (dọc theo đường biên), để khoảng trống cho vị trí trung tâm. Hãy lấp đầy những chỗ trống bằng một tấm thảm hoặc một chiếc ghế có điểm nhấn.

Layout cho phòng khách

 

Layout cho phòng khách

Thay thế những món đồ đã quá cũ

Nếu chiếc ghế dài của bạn đã cũ và không còn phong cách, toàn bộ phòng khách có thể cảm thấy buồn tẻ và nhạt nhẽo. Tìm kiếm những món đồ mới sẽ mang lại cho căn phòng một vẻ đẹp mới mẻ, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ. Kiểm tra lại những món đồ nào bạn có thể bỏ đi được và nội thất nào nên giữ lại.
Bạn không nhất thiết phải thay thế từng đồ nội thất để tạo khác biệt lớn. Một vài món đồ chính đủ mang đến cho phòng khách sự rung cảm hoàn toàn mới
Living Room Spring Cleaning Checklist | Housewife How-Tos

Mang đến phong cách trang trí thú vị

Một cách để biến đổi diện mạo là thêm một số kiểu trang trí phòng khách mới, độc đáo. Treo một vài tác phẩm nghệ thuật trong phòng có thiết kế nhiều màu sắc hoặc họa tiết yêu thích.
Điều quan trọng là mang đến những món đồ làm sống động mọi thứ và tạo cho căn phòng một nét cá tính riêng.

5 Cách Dễ Dàng Thay Đổi Diện Mạo Phòng Khách

Thiết kế một bức tường nổi bật

Thêm một bức tường nổi bật trong phòng khách là một ý tưởng táo bảo, nhưng là một cách có tác động lớn trong việc tạo ra thay đổi toàn diện. Bạn có thể cân nhắc thêm giấy dán tường có họa tiết hoặc hoa văn đẹp mắt vào chỉ một mảng tường của căn phòng. Hãy suy nghĩ về màu sắc, hoa văn và kết cấu mà bạn thích nhất trước khi bắt đầu.
Bạn có thể bắt đầu trang trí bức tường phòng khách bằng cách sơn một trong các bức tường với một màu khác, tương phản để thay đổi hoàn toàn diện mạo căn phòng đồng thời tạo điểm nhấn cho căn phòng.
 
Living Room Decor Ideas: 21 Ways To Decorate Blank Living Room Walls
24 Stunning Living Room Wall Ideas - Home Stratosphere

Kết hợp giữa những món đồ nội thất nhỏ

Một chiếc ghế Pouf đầy màu sắc hoặc một chiếc ghế bọc nệm là một cách tuyệt vời giúp phòng khách của bạn trở nên mới mẻ, mang đậm nét riêng. Nhắc tới ghế băng chắc hẳn chúng ta thường liên tưởng đến ghế ngoài sân vườn. Nhưng với xu hướng hiện nay, ghế băng được sử dụng nhiều để trang trí trong nhà. Không gian sống của bạn sẽ trở lên độc đáo hơn.
 

Tại Showroom nội thất của chúng tôi tại Quận 7 và Quận Gò Vấp, bạn có thể tìm thấy những món đồ nội thất tiện nghi, mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cùng với sự tư vấn tận tình của các bạn nhân viên. Từ đó giúp cho việc trang trí phòng khách của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

BEYOURs - Chuỗi nội thất & trang trí nhà cửa.

Là chính mình

--------------------

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours 

Website: http://beyours.vn

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb