05 Kênh Youtube Về Decor Bạn Nên THEO DÕI

05 Kênh Youtube Về Decor Bạn Nên THEO DÕI

Tác giả: Admin   Ngày: 28-06-2021  

Youtube là một kênh tuyệt vời mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo về thiết kế, decor nhà cửa. Cho dù bạn đang tìm kiếm các mẹo thiết kế hoặc nguồn cảm hứng cho không gian của riêng mình hoặc đơn giản chỉ là thích ngắm những căn nhà đẹp thì những kênh Youtube dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. Mời các bạn cùng nội thất Beyours khám phá 5 kênh Youtube dạy decor được nhiều người quan tâm.

1. Những kênh youtube nước ngoài về decor 

Dưới đây là một số kênh Youtube về Decor nhà, cũng như những mẹo vặt trong việc sáng tạo, thiết kế các vật dụng nhà cửa nổi tiếng ở nước ngoài.

1.1 Janea Brown 

Janea Brown video vẫn
Cô là Youtuber tập trung vào thiết kế nội thất và chăm sóc sức khoẻ. Cô mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho người xem với mong muốn họ có một cuộc sống tốt nhất. Và để làm được điều này, chúng ta phải bắt đầu từ bên trong, từ chính ngôn nhà của chúng ta. Bạn vào đường link www.youtube.com/c/jnaydaily/featured để truy cập trang Janea Brown.
Các video của Janea bao gồm việc giới thiệu ngôi nhà Boho hiện đại, thoáng mát đẹp đẽ của cô ở Los Angeles đến các vlog cá nhân về hành trình chữa bệnh của cô. Bạn có thể dễ dàng vào phần danh sát phát tại link www.youtube.com/c/jnaydaily/playlists để lựa chọn một chủ đề mà bạn quan tâm!
Cũng giống như kênh Youtube Janea Brown, để mang lại ngôi nhà có thiết kế hiện đại, thoáng mát thì việc decor các mẫu ghế sofa đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

1.2 Alexandra Gater

Video của Alexandra Gater vẫn

Alexandra Gater là một biên tập viên, nhà tạo mẫu, chuyên gia về trang trí nhà cửa. Cô đến từ Toronto với niềm đam mê truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ để họ có được một ngôi nhà thật phong cách và đẹp (ngay cả khi đi thuê).
Cô sẽ chứng minh cho bạn thấy, việc sở hữu một không gian rộng rãi là không quan trọng. Bạn vẫn có thể tạo ra một không gian sống thoải mái, đáng mơ ước ngay cả khi bạn đi thuê những căn phòng nhỏ. Cô ấy có rất nhiều video tuyệt vời nhưng loạt video độc đáo nhất của cô ấy phải là Studio Fix. Trong loạt bài này, Alexandra mang đến cho các căn hộ studio một sự tân trang toàn diện, tận dụng tối đa diện tích. Cùng xem phong cách thiết kế của cô ấy có phù hợp với bạn không nhé, bạn có xem tại www.youtube.com/c/AlexandraGater/featured.
Xu hướng trang trí nhà cấp 4 cũng giống như phong cách của Alexander Gater, cả 2 đều hướng tới mục đích tạo ra không gain sống thoải mái. Mời bạn xem bài viết trang trí phòng khách nhà cấp 4 mà Beyours chia sẻ nhé.

1.3 Lonefox

Video Lonefox vẫn
Lonefox (hay còn gọi là Drew) là một ông vua DIY. Anh tận dụng từng món đồ cũ để tân trang lại, tiết kiệm chi phí tối đa mà bạn sẽ không tưởng. Cùng đón xem những video mang nhiều giá trị tại www.youtube.com/channel/UCtwzsvzRCfPddq2gPlgKW1w

Anh ấy luôn tạo lại các bản video chia sẻ tips trên TikTok và Pinterest để lan truyền, hướng dẫn từng bước cho bạn cách thực hiện trong thực tế.

1.4 Her 86m2

Her 86m2 - kênh YouTube đẹp xỉu của chị gái 20 tuổi không biết luộc rau, 29  tuổi thành “bà nội trợ” ham sống yên bình
Đây là kênh Youtube của chị Thủy. Hiện chị đang sinh sống tại Đức với chồng và một cô con gái nhỏ và 86m vuông cũng chính là diện tích căn nhà mà anh chị đang sở hữu. Đây là nơi chị có thể thoả sức sáng tạo cho tổ ấm. Ngoài những video trang trí nhà cửa, kênh của chị còn rất nhiều thước phim đẹp về trồng cây, nấu ăn và đặc biệt là theo tôn chỉ tốt cho sức khỏe lẫn bảo vệ môi trường rất đáng để học hỏi.
Qua những thước phim đẹp mà chị Thủy mang đến, chúng ta sẽ cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhàng và bình yên hơn. Nói thế nào nhỉ? Nó giống như bạn bước vào một câu chuyện cổ tích đầy mê hoặc nhưng không hề giả trân mà vô cùng chân thật. Đón xem các video thú vị của Thủy tại www.youtube.com/channel/UCxEyrf1Ud59fvH9A5mNGwIg.

1.5 Never Too Small

NEVER TOO SMALL 23sqm/247sqft Micro Apartment - The Cairo Flat - YouTube
 
Đây là một kênh đã quá quen thuộc với những người đam mê thiết kế nhà cửa. Hiện nay kênh này có khoảng 1.64 triệu người đăng ký. Đúng như cái tên gọi, cảm giác đầu tiên khi xem những video của Never To Small sẽ khiến bạn mắt chữ A miệng chữ O "hiện đại vậy có hại điện không ta?", khi toàn bộ căn hộ vô cùng tiện nghi tinh tế dù không gian tương đối bé. Nhanh tay click vào đường link www.youtube.com/channel/UC_zQ777U6YTyatP3P1wi3xw để có thể học hỏi nhiều kiến thức decor nhé.
Never Too Small là kênh YouTube rất đáng để tham khảo nếu các bạn đang sở hữu một căn nhà/căn phòng vừa phải không quá lớn, thông qua các thiết kế thông minh để sử dụng không gian một cách sáng tạo, chúng ta có thể thay đổi cách chúng ta sống, vừa giải quyết các vấn đề quá tải đô thị trên toàn cầu đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống.
Bạn đã xem được những gợi ý hay để decor nhà vậy những mẫu nội thật như kệ ti vi hiện đại hay sofa phòng khách,... từ nhà Beyours sẽ hỗ trợ một phần lớn đế biến hoá căn nhà mơ ước cho bạn.

1.5. House & Home 

Đây là một kênh Youtube về trang trí và thiết kế nhà uy tín tại Canada. Mỗi video bạn sẽ được đến một ngôi nhà và xem cách họ biến một căn phòng cũ thành một nơi đẹp hơn, độc đáo mang thiết kế ấn tượng. Và nghe những câu chuyện về từng món đồ, chất liệu hay phụ kiện được xuất hiện trong ngôi nhà. Đây là địa chỉ hữu ích dành cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng đa dạng, để từ đó xây dựng cho mình một không gian sống lý tưởng, hiện đại. 

1.6. Apartment Therapy 

Ngoài hành trình khám phá những ngôi nhà đẹp cho đến những mẹo vặt trang trí, tái chế, thậm chí là hướng dẫn thực hiện các vật dụng DIY, những điều này bạn chỉ có thể tìm thấy tại Apartment Therapy. Đây được xem như một quyển tạp chí thường thức về nội thất với nhiều chủ đề dạng đa dạng, hữu ích mà bất kỳ ai cũng có thể tham khảo và học hỏi. 

1.7. Living Big In A Tiny Home 

Living Big In A Tiny Home là quá trình tìm kiếm những ngôi nhà nhỏ gắn liền với cuộc sống thiên nhiên. Bạn sẽ được theo dấu nơi ở của những người luôn muốn đơn giản hoá cuộc sống, tự thu mình trong không gian sống eo hẹp nhưng những câu chuyện đằng sau không gian nhỏ hẹp đó lại vô cùng ý nghĩa. Có người muốn hòa mình với thiên nhiên, chọn lối sống thân thiện, còn có người lại muốn chạy trốn khỏi nơi thành thị tấp nập, xô bồ. 

1.8. 해그린달 haegreendal

Nếu bạn đang cần một kênh để chill, bạn được hoà mình vào cuộc sống hàng ngày của một gia đình thì 해그린달 haegreendal là một kênh dành cho bạn. Đây là một trong số những kênh Youtube đầu tiên về nhà cửa theo phong cách ASMR, kênh này không có lời dẫn gì cả vì đơn giản chỉ là chill thôi. Bật channel này vào buổi sáng thì cực chill và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng để bắt đầu một ngày làm việc mới đấy.

1.9. Her 86m2

Đây là kênh Youtube của chị Thủy. Hiện chị đang sinh sống tại Đức với chồng và một cô con gái nhỏ và 86m vuông cũng chính là diện tích căn nhà mà anh chị đang sở hữu. Đây là nơi chỉ có thể thỏa sức sáng tạo cho tổ ấm. Ngoài những video trang trí nhà cửa, kênh của chị còn rất nhiều thước phim đẹp về trồng cây, nấu ăn và đặc biệt là theo tôn chỉ tốt cho sức khỏe lẫn bảo vệ môi trường rất đáng để học hỏi.

Qua những thước phim đẹp mà chị Thủy mang đến, chúng ta sẽ cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhàng và bình yên hơn. Nói thế nào nhỉ? Nó giống như bạn bước vào một câu chuyện cổ tích đầy mê hoặc nhưng không hề giả trân mà vô cùng chân thật. Đón xem các video thú vị của Thủy tại www.youtube.com/channel/UCxEyrf1Ud59fvH9A5mNGwIg.

2. Những kênh youtube Việt Nam về decor

Những kênh youtube Việt Nam về decor

Một số kênh Youtube nổi tiếng trong ngành thiết kế nội thất ở Việt Nam.

2.1. Thái Công Interior Design – Cổ điển – Chuyên nghiệp – Thời thượng – Phong cách sống

Quách Thái Công là một nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt, là một người nổi tiếng trên Youtube trong thời gian gần đây. Kênh Youtube của ông ấy, bạn sẽ có cơ hội khám phá những sản phẩm nội thất xa xỉ. Kênh có chất lượng cao và hình ảnh tinh tế, các chủ đề nổi bật ở kênh này như phân tích các thiết kế nội thất khác nhau, đánh giá những ngôi nhà có trị giá lên đến hàng triệu đô la, nghi thức ăn uống,...

2.2. Tùng & Cộng Sự – Thân thiện – Đơn giản – Tập trung kiến ​​trúc

Được thành lập bởi kiến ​​trúc sư Trần Anh Tùng, Tùng & Cộng Sự là những chia sẻ về thiết kế nội thất chung cư của anh với các chủ đề như: Những lỗi thường gặp khi mua căn hộ, cách thiết kế nội thất căn hộ đẹp, những lỗi thường gặp khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư, v.v. .,

2.3. Bánh Quy – Thực tế – Cơ bản – Phù hợp với nhu cầu của học viên

Nếu kênh của Thái Công là kênh có những thiết kế phức tạp và hướng đến khách hàng thượng lưu thì nội dung trên kênh của Bánh Quy lại rất đơn giản. Các Youtuber luôn ngồi trước ống kính trình bày các chủ đề thể hiện sở thích cho sinh viên hoặc các nhà thiết kế nội thất mới vào nghề. Các chủ đề của kênh như cách sáng tạo, cách vẽ 3D, vẽ tay có gì thú vị,... 

3. Một số kênh instagram về decor nhà cửa 

Ngoài ra còn một số kênh instagram chuyên về decor: 

Today house: Những căn phòng nhỏ với những cách decor cực kỳ dễ thương và ấm cúng.

Scandinavian homes: Những căn nhà theo phong cách Bắc Âu

My scandinavian home: Vẫn là những căn nhà theo phong cách Bắc Âu

Mong rằng những chia sẽ của nội thất Beyours sẽ hữu ích để chọn cho mình một phong cách để decor nhà của đẹp. Hãy ghé trang web Beyours để được truyền được nhiều kinh nghiệm trang trí cũng như thiết kế nhà cửa hợp lý nhé.

BEYOURs - Chuỗi nội thất & trang trí nhà cửa.

Là chính mình

--------------------

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours 

Website: http://beyours.vn
 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb