Thiết kế nội thất phòng ngủ THÔNG MINH đơn giản hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ THÔNG MINH Đơn Giản Hiện Đại

Tác giả: Admin   Ngày: 30-06-2022  

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại lại tiết kiệm chi phí là những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng luôn ưu tiên tìm kiếm. Để làm được điều này, công việc cần đòi hỏi một quy trình thiết kế rõ ràng từ việc lên ý tưởng cho đến việc ứng dụng các thiết kế vào thực tiễn. Nếu quý khách đang có ý định cải tạo lại phòng ngủ của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Nội thất BEYOURs bạn nhé! 

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ đầy đủ gồm những vật dụng gì?

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng là việc phân bố các khu vực phòng ốc và bố trí các đồ nội thất bên trong với vị trí, kích thước và kiểu dáng hợp lý. Đồng thời kèm theo đó là sự phối hợp về màu sắc và ánh sáng hài hòa giúp tạo nên một không gian sống thuận tiện, mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đầy đủ gồm những vật dụng gì?

 

Vậy thiết kế nội thất phòng ngủ bao gồm những vật dụng gì? Thông thường, thiết kế nội thất sẽ bao gồm các vật dụng bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, tab đầu giường, ghế sofa, bàn làm việc, thảm phòng ngủ, nhà vệ sinh, rèm cửa, hệ thống đèn chiếu sáng, đèn ngủ, vật trang trí…

Nội thất thiết kế phòng ngủ thường được áp dụng cho tất cả các công trình như căn hộ chung cư, nhà ở, khách sạn, homestay hay thậm chí là nhà hàng.

>>> Xem ngay những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng ngủ thêm ấm áp, sang trọng.

2. Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại nhất

Để thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng, người thiết kế cần phải chỉnh chu trong khâu  lên ý tưởng về quy trình, bản vẽ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đồng thời, cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc dưới đây để tạo ra một bản thiết hoàn hảo:

2.1 Xác định kích thước cụ thể của phòng ngủ 

Xác định kích thước cửa phòng ngủ là một nguyên tắc vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày của gia chủ. Kích thước phòng ngủ phù hợp sẽ giúp bạn sinh hoạt thuận tiện hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. 

Xác định kích thước cụ thể của phòng ngủ

 

Ngoài ra việc lựa chọn kích thước phòng ngủ cũng ảnh hưởng lên các yếu tố về phong thủy nhằm đảm bảo cho căn nhà có vượng khí tốt. Do đó, bạn cần đo kích thước cửa phòng ngủ bằng thước lỗ ban để tính toán phong thủy cho căn nhà.

2.2 Sử dụng đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian

Khi bạn đã sẵn sàng mua đồ nội thất, hãy bắt đầu với sơ đồ mặt bằng và bản vẽ không gian đã được đo đạc. Đồ nội thất cần phải phù hợp với diện tích căn phòng ngủ của bạn. Do đó, đừng vội chọn một chiếc giường và tủ lớn nặng nề cho căn phòng ngủ có kích thước nhỏ bởi nó sẽ khiến không gian trở nên chật chội và bí bách.

Sử dụng đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian

 

Tuy nhiên, nếu phòng ngủ bạn có diện tích rộng rãi, đừng ngần ngại thử những món đồ nội thất chiếm diện tích lớn nhằm tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Hãy chọn một chiếc giường rộng rãi để bạn có thể có một giấc ngủ yên bình giữa một căn phòng rộng lớn.

>>> Đến với Beyours bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các kiểu giường ngủ hiện đại đủ mọi kích cỡ từ nhỏ vừa đếm cỡ đại.

2.3 Thiết kế phòng ngủ phù hợp với đối tượng sử dụng 

Để lựa chọn đồ dùng nội thất thiết kế phòng ngủ thông minh, điều đầu tiên, bạn cần phải xác định được đối tượng sử dụng căn phòng đó. Đó là phòng ngủ dành cho người già, trẻ nhỏ hay người lớn. 

Bởi mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu sử dụng và tính cách khác nhau, vì vậy sẽ không có một nguyên tắc chung để áp dụng thiết kế phòng ngủ cả. 

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với đối tượng sử dụng

 

Nếu là phòng ngủ dành cho các đôi vợ chồng mới cưới, thông thường sẽ được thiết kế theo những gam màu tươi sáng bởi những người trẻ tuổi sẽ thích không gian thoáng đãng, năng động và tràn ngập năng lượng tươi mới.

Tuy nhiên, nếu đây là phòng ngủ của người già nên tạo không gian rộng rãi và ưu tiên sự thuận tiện trong di chuyển, đi lại. Phòng ngủ không cần quá nhiều tiện ích nhưng cần cách âm tốt và ánh sáng hài hòa để đảm bảo cho sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi.

2.4 Lên danh sách đồ nội thất phòng ngủ cần thiết

Trước khi thi công thiết kế phòng ngủ, bạn cần lên danh sách đồ nội thất phòng ngủ cần thiết phù hợp với căn phòng của mình để căn chỉnh các thiết kế sao cho phù hợp. Việc lên trước những món đồ cần thiết sẽ giúp bạn chủ động trong việc sắp xếp và bày trí sao cho phù hợp

2.5 Chọn phong cách thiết kế phòng ngủ 

Chọn phong cách thiết kế phòng ngủ

Khi thiết kế thi công nội thất phòng ngủ, mỗi người sẽ có một phong cách phòng ngủ cho riêng mình. Một số người sẽ yêu thích phong cách sang trọng đẳng cấp, một vài người ưa thích sự phong cách cổ điển…

Do đó, bạn cần thảo luận với nhà thiết kế để đưa ra bản vẽ thi công thiết kế phòng ngủ phù hợp với sở thích của riêng bạn.

3. Một số phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp, sang trọng

Sau đây, BEYOURs sẽ gợi ý đến bạn một vài phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp, sang trọng đang được người dùng ưa chuộng hiện nay.

3.1 Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách sang trọng đẳng cấp

Nội thất phòng ngủ 20m2 thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu hiện đang là một trong những xu hướng nội thất được người dùng yêu thích. Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển hoàng gia là đỉnh cao của sự sang trọng, góp phần thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách sang trọng đẳng cấp

 

3.2 Thiết kế theo phong cách đương đại

Thiết kế nội thất theo phong cách đương đại mang cảm hứng cổ điển bởi cách bài trí ánh sáng và sự tối giản, đảm bảo cho không gian phòng không bị lỗi thời. Phong cách này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, màu sắc cần trung tính nhằm tạo không gian yên bình và tinh tế.

Thiết kế theo phong cách đương đại

 

3.3 Thiết kế phòng ngủ với phong cách thanh lịch - Modern Classic

Phong cách phòng ngủ thanh lịch cũng là một trong những mẫu thiết kế được người dùng vô cùng săn đón. Căn phòng ngủ mang phong cách thanh lịch, sang trọng nổi bật với các gam màu sáng như sữa, kem, be và trắng mang đến một không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng nhưng không kém phần hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ với phong cách thanh lịch - Modern Classic

 

3.4 Thiết kế phòng ngủ thông minh, hiện đại

Phòng ngủ thông minh, hiện đại sẽ mang tới sự phóng khoáng và giản đơn. Phong cách này thường sử dụng các gam màu trầm hiện đại mang đến một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng lại vô cùng ấm áp. Khiến căn nhà trở thành nơi bạn luôn mong muốn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Thiết kế phòng ngủ thông minh, hiện đại

 

3.5 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Đối với phòng ngủ trẻ em, bố mẹ khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nên lựa chọn màu sắc theo sở thích của các bé sẽ mang lại sự thích thú cho trẻ. Hơn thế, nên sử dụng các đồ dùng nội thất đơn giản để mang lại sự an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

 

3.6 Thiết kế phòng ngủ dễ thương cho nữ

Khi thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ, cần ưu tiên những tông màu sắc dịu dàng, nữ tính như màu trắng, hồng pastel hay các tone màu sáng mang lại dáng vẻ ngọt ngào, dễ chịu để các nàng có thể tự tin thể hiện cá tính. 

Thiết kế phòng ngủ dễ thương cho nữ

 

>>> Ngoài phòng ngủ thì phòng khách là nơi được sử dụng nhiều vì thế nên chọn thiết kế nội thất phòng khách như thế nào vừa đẹp vừa tối ưu là điều gia chủ khá quan tâm.

4. BEYOURS - Đơn vị thi công thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo, hiện đại

BEYOURs - Đơn vị được mệnh danh là đơn vị tư vấn thi công nội thất phòng ngủ trọn gói dành cho chung cư, văn phòng, nhà phố… với uy tín và chất lượng bậc nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BEYOURS - Đơn vị thi công thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo, hiện đại

 

Với đội ngũ nhân viên có thế mạnh về kỹ thuật và đam mê với ngành thiết kế, sáng tạo không gian, BEYOURs hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những công trình sáng tạo với chất lượng tuyệt đỉnh. Hứa hẹn sẽ khiến quý khách hài lòng khi đến với đơn vị chúng tôi.

Nếu bạn đang mong muốn cải tạo lại căn phòng của mình, hãy đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ!

Bài viết trên đã giải đáp đến bạn tất tần tật cách thiết kế nội thất phòng ngủ cực kỳ chi tiết. Tin rằng, bài viết đã đem đến bạn những kiến thức hữu ích. Đừng quên truy cập BEYOURs để tham khảo những mẫu thiết kế tuyệt đỉnh bạn nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb