Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại ĐẲNG CẤP siêu sang

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại ĐẲNG CẤP Siêu Sang

Tác giả: Admin   Ngày: 06-07-2022  

Bạn đang có một căn hộ ở chung cư, nhà phố, biệt thự, dù bạn đang có ý định chuyển đổi hay đầu tư sinh lời thì việc thiết kế nội thất hợp phong cách có lẽ là điều bạn quan tâm đầu tiên. Tùy thuộc vào kiểu nhà, diện tích và sở thích của gia chủ để có thể lựa chọn phong cách trang trí nội thất phù hợp. Hãy cùng BEYOURs điểm qua những phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay để tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé!

1. Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự thông dụng hiện nay

1.1 Phong cách biệt thự hiện đại

Nhờ đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng cùng kinh phí đầu tư hợp lý, phong cách thiết kế hiện đại đang là xu hướng được các gia đình yêu thích và lựa chọn khi thiết kế không gian sống. Các khối nhà đơn giản nghiêng về các đường thẳng, phong cách hiện đại phù hợp với hầu hết các kiểu nhà hiện nay, cũng như thị hiếu của người dùng.

Phong cách biệt thự hiện đại

Khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, bạn nên chú trọng đến đồ đạc, màu sắc, chất liệu và ánh sáng. Thông thường, các không gian sống hiện đại thiên về chức năng sử dụng, nhưng vẫn phải có được sự thẩm mỹ nhất định. Vì vậy, nội thất để sử dụng thường ưu tiên những thiết kế đơn giản, màu sắc vô cùng nhã nhặn, đặc biệt là sử dụng nội thất đa năng. Ngoài ra, vật liệu sử dụng theo phong cách hiện đại cũng được đề cập đến, tính ứng dụng cao và đường nét chắc chắn như kim loại, bê tông, kính, thép...

Nội thất phong cách biệt thự hiện đại

1.2 Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là phong cách thiết kế nhà ở được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Như một thước đo tiêu chuẩn cho sự sang trọng và đẳng cấp đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế. Với sự kết hợp giữa phong cách cổ điển xa hoa lộng lẫy nhất và phong cách hiện đại giản dị của những năm trước, tân cổ điển đại diện cho sự sang trọng trọn vẹn. Sự sang trọng ấy thể hiện qua màu sắc, kết cấu và hoa văn trên tường với các vật liệu nội thất để tạo ra một không gian tân cổ điển.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

1.3 Nội thất biệt thự cổ điển

Ra đời từ rất sớm, là một trong những phong cách nội thất biệt thự hiếm hoi còn tồn tại và phát triển  cho đến ngày nay. Phong cách trang trí nội thất cổ điển luôn để lại những ấn tượng sâu sắc cho người nhìn bởi sự sang trọng, nó không chỉ được trau chuốt về đường nét, hoa văn, sang trọng và chất lượng cao. Vật liệu mà cả kiểu dáng cổ điển cũng phải tuân theo “Quy tắc vàng” thì mới có thể tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Đây cũng là lý do vì sao phong cách trang trí nội thất cổ điển được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng.

Nội thất biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển phong cách châu Âu

Nội thất biệt thự cổ điển

Nội thất phong cách biệt thự cổ điển

1.4 Xu hướng thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại

Ngày nay người ta thường trang trí màu theo tông đậm thay vì những gam màu sáng, lạnh. Bên cạnh đó còn đề cao sự đơn giản và hiện đại, quan tâm nhiều hơn đến khả năng ứng dụng của chúng, ưu tiên nội thất thông minh đa chức năng. Đồng thời mang thêm cây xanh vào phòng khách để tạo không gian thư giãn cho chủ nhân với những chất liệu được ứng dụng tập trung gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. 

1.5 Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng

Đối với thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp để nghỉ dưỡng, phòng tắm phải được đầu tư trau chuốt để đảm bảo sự tiện nghi và công năng sử dụng. Những căn biệt thự thường khiến người ta liên tưởng ngay đến những khu nghỉ dưỡng, thư thái, vì vậy phòng tắm trong biệt thự cũng phải rất khác biệt so với bình thường. Chủ nhân có thể nằm ở đây để thư giãn và xua tan mệt mỏi. Vòi hoa sen đứng cũng được lắp đặt để đáp ứng nhu cầu của mọi gia chủ. Bên cạnh đó có thêm hồ bơi và sân vườn để gia chủ thư giãn cùng gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng sân vườn

nội thất biệt thự nghỉ dưỡng

Nội thất biệt thự nghỉ dưỡng

2. Các nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự bạn cần nên biết

2.1 Làm sao để thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nổi bật hơn?

Phòng khách không chỉ là nơi sum họp của gia đình mà nơi đây còn là bộ mặt của ngôi biệt thự, gây ấn tượng mạnh và gây thiện cảm cho những vị khách ghé thăm. Vì vậy, nội thất biệt thự với khu vực sinh hoạt của biệt thự cần theo những nguyên tắc chuẩn mực để vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ vừa thể hiện được phong cách, không tạo cảm giác xa cách cho khách ghé thăm. Phòng khách nên được thiết kế trung tâm và sáng sủa. Không khí tự nhiên lưu thông hài hòa và tốt. Bên cạnh đó, phòng khách của biệt thự được thiết kế theo nguyên tắc với hình khối vuông vắn chuẩn mực, thay vì lệch, thiếu các góc hoặc không có hình khối cụ thể.

thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nổi bật

>>> Trang trí nội thất phòng khách thêm sang trọng bằng ghế sofa da phòng khách biệt thự

2.2 Ngủ ngon hơn với thiết kế không gian phòng ngủ biệt thự theo phong thuỷ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình nên không chỉ chú ý đến thiết kế mà còn phải chú ý đến hoàn cảnh xung quanh để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho gia chủ. Phòng ngủ biệt thự cao cấp nên đặt ở các hướng ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Ngoài ra, những căn phòng có không khí tự nhiên lưu thông tốt, hướng gió thuận lợi và ánh sáng tự nhiên cũng được quan tâm. Lưu ý quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua là vị trí phải yên tĩnh, thuận lợi cho quá trình thư giãn. Bên cạnh đó giường ngủ không nên đối diện với các phòng như nhà tắm, nhà vệ sinh hay bếp cũng là nguyên tắc không thể bỏ qua.

Ngủ ngon hơn với thiết kế không gian phòng ngủ biệt thự theo phong thuỷ

2.3 Thiết kế nội thất không gian phòng thờ đúng phong thuỷ

Trong xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp, nhà đẹp hiện nay, những ngôi nhà phố đẹp hay những mẫu biệt thự thì khu vực thờ cúng thường được đặt ở một phòng riêng trên tầng thượng của ngôi nhà gọi là phòng thờ. Khi bài trí bàn thờ, tránh đặt bàn thờ trước cửa ra vào hoặc dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này tỏa ra những luồng khí không tốt, mang lại những điều không may mắn cho gia chủ. Cũng không nên đặt nơi thờ cạnh hoặc dưới phòng trẻ em hay sân chơi làm mất đi sự tĩnh lặng cần thiết cho căn phòng.

3. Kinh nghiệm thiết kế kiến trúc biệt thự cao cấp đẹp và hiện đại

3.1 Lựa chọn phong cách mà mình hướng tới

Thiết kế biệt thự có vô vàn phong cách khác nhau, mỗi phong cách lại mang đến những nét đẹp riêng, nghệ thuật riêng. Bạn cần xác định mình muốn thiết kế biệt thự của mình theo phong cách kiến ​​trúc nào. 

ựa chọn phong cách mà mình hướng tới

3.2 Hợp tác với công ty thiết kế nội thất biệt thự uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, từ những công ty nội thất có kinh nghiệm cho đến những doanh nghiệp mới thành lập, để tìm được một công ty thiết kế nội thất uy tín bạn nên tìm hiểu kỹ những công ty thiết kế nội thất này để đưa ra những tiêu chuẩn và đánh giá chính xác. 

>>> Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, hiện đại, sang trọng.  

4. Những câu hỏi thường gặp về thiết kế nội thất biệt thự

4.1 Tại sao cần tìm đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín?

Với tốc độ phát triển như hiện nay cùng với sự gia tăng mật độ dân cư, khu dân cư ngày càng thu hẹp lại bởi một không gian nội thất mong muốn vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa mang đến sự thông thoáng  cho không gian sống. Trong ngôi nhà của bạn, thiết kế nội thất là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp bạn có một không gian nội thất thoáng đãng đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí,... 

4.2 Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự nào đẹp tại HCM?

Một số phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay như: phong cách hiện đại, đơn giản, sang trọng. Đồng thời có các kiểu thiết kế mang đậm phong cách phương Tây.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp

mẫu thiết kế nội thất biệt thự nào đẹp tại

Nội thất biệt thự sân vườn mát mẻ

mẫu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ mát

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi

mẫu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ mát

Biệt thự nghỉ dưỡng view sông

4.3 Công ty thiết kế nội thất biệt thự ở đâu tốt?

BEYOURS được biết đến là thiết kế thi công nội thất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ và kinh nghiệm cao. Với quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và tận tâm. BEYOURS luôn chủ động tìm ra những giải pháp tốt nhất nhằm tối ưu hóa không gian, thời gian và chi phí cho khách hàng. Nơi đây cam kết chắc chắn về tiến độ khi thiết kế và thi công cùng nền tảng vững chắc của đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư và đội thi công có trình độ và kinh nghiệm, quy trình quản lý công việc khoa học và trang thiết bị tiên tiến.

Trên đây là các phong cách thiết kế nội thất biệt thự mà BEYOURS muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được phong cách thiết kế riêng cho mình. Đừng quên theo dõi BEYOURS để xem các bài viết hay khác nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb