Thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ phong cách HIỆN ĐẠI

Thiết Kế Căn Hộ 90m2 100m2 3 Phòng Ngủ Phong Cách HIỆN ĐẠI

Tác giả: Admin   Ngày: 07-07-2022  

Bạn đang có ý định thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ cho căn hộ chung cư của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những gì để cho không gian sống hoàn hảo nhất, tiện nghi nhất. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết này, Beyours sẽ gợi ý cho bạn về một số mẫu mẫu thiết kế ưa chuộng dưới đây nhé.

1. Mẫu thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Những ý tưởng về các mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ cho những gia đình đã được Beyours tổng hợp trong những gợi ý sau, các bạn có thể xem qua và tham khảo lấy ý tưởng để thiết kế cho căn hộ trong tương lai của mình nhé.

Gợi ý thiết kế phòng khách

Phòng khách luôn được đánh giá là mặt tiền của cả căn hộ, luôn là nơi được đánh giá về thẩm mỹ, cá tính, phong cách của gia chủ. Cho nên khi thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ để cho căn hộ của bạn có được một phòng khách vừa đẹp, tính thẩm mỹ cao thì bạn cần phải lựa chọn những nội thất đặt vài như thể nào, gam màu ra sao. Lưu ý nên lựa chọn những gam màu đồng đề có thể là tối hết hoặc sáng hơn để nhìn phòng khách không bị rối mắt.

Thiết kế không gian phòng bếp 

Phòng bếp hay không gian ăn uống luôn được đánh giá là một nơi để có thể gắn kết và kết nối tình cảm của các thành viên trong gia đình, nơi giữ lửa cho hạnh phúc. Vì thế, bạn nên chú ý về việc sắp xếp các dụng cụ, thiết kế một cách gọn gàng, sạch sẽ, và thông thoáng, vì khu vực bếp sẽ nấu ăn rất thường xuyên dễ dàng bám mùi thức ăn và dầu mỡ nên chú ý đến vấn đề dọn dẹp vệ sinh, để căn bếp của bạn luôn tươi mới nhé.

Gia chủ nên lựa chọn tủ bếp, kệ bếp có chức năng đẩy ra và kéo vào tự động để đẩy nhanh cho quá trình nấu nướng, tiết kiệm tối đa được thời gian căn hộ 90m2.

Thiết kế phòng ngủ 1

Để bắt đầu thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ hay phòng ngủ master thì gia chủ sẽ cần lưu ý đến vấn đề chọn những nội thất cho hợp lý, phòng ngủ master thường sẽ có diện tích lớn hơn so với những phòng còn lại,...Vậy nên chúng ta cũng có thể chọn nội thất là giường ngủ lớn vì đây sẽ là linh hồn của că căn phòng, giúp cho bạn có được những giấc ngủ ngon, lấy lại tinh thần sau buổi đi làm, đi học mệt mỏi.

Thiết kế phòng ngủ 2

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ 2 thì sẽ bị hạn chế hơn một ít diện tích so với phòng ngủ 1 vì thế bạn chỉ cần chú ý đến yếu tố sạch sẽ, thông thoáng cho phòng ngủ. Nên lựa chọn dùng vách ngăn để ngăn giữa giường ngủ và góc làm việc, bàn trang điểm sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên dễ nhìn hơn, bạn lại có thêm được 1 góc phòng riêng.

Thiết kế phòng ngủ 3

Thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ 3 thì cũng sẽ tương tự phòng ngủ 2 cũng sẽ sở hữu không gian vừa đủ để có thể đặt được giường ngủ, bàn làm việc, bàn trang điểm. Phòng tắm thì bạn cũng nên sử dụng vách ngăn tượng tự để có thể ngăn cách không gian rửa mặt, tắm với không gian đi vệ sinh, hạn chế được tình trạng bám mùi cả căn phòng sau khi đi vệ sinh, giúp bạn có được một phòng ngủ tiện lợi nhất.

2. Xu hướng thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ được ưa chuộng

Những xu hướng thiết kế căn hộ 90m2Beyours đã tổng hợp theo những dạng phổ biến được nhiều khách hàng ưa dùng và lựa chọn để thiết kế cho căn hộ của mình như

  • Thiết kế căn hộ đơn giản đảm bảo vẫn đầy đủ nội thất và tiện ích các phòng: Thiết kế căn hộ theo dạng này chúng ta sẽ đơn giản về gam màu để làm tôn lên được nội thất, lựa chọn những chất liệu gỗ, gam màu trắng sáng cho căn hộ.

  • Thiết kế căn hộ cho gia đình 2 vợ chồng tinh tế, sang trọng: Sử dụng những chất liệu kính ép để thay thế các mảng tường cứng ngắc giúp cho căn hộ bạn trở nên rộng rãi, có chiều sâu hơn, nếu có thể thì hãy trang trí thêm những bức tranh treo tường nhiều phong cách để tạo thêm điểm nhấn cho cả căn hộ.

  • Thiết kế căn hộ theo phong cách nghệ thuật cho người yếu thích sáng tạo: Phong cách này sẽ cần không gian rộng. Gợi ý là bạn nên kết hợp để bàn làm việc ở giữa phòng khách nên lựa chọn có không gian thu hút ánh sáng, lựa chọn những nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên, để tăng tối đa được sức ấm cho cả căn hộ → giúp bạn có thêm những góc riêng để phù hợp cho tính chất công việc sáng tạo của mình.

3. Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ

Với những thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ thì chúng ta cần phải lưu ý đến không gian sống khi thiết kế, không gian chúng ta nên ưu tiên về không gian sinh hoạt chung dạng mở để có thể đáp ứng được nhu cầu gắn kết, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của các gia chủ thì sẽ cần đòi hỏi đội ngũ nhân công và thiết kế cần lưu tâm đến những vấn đề sau đây.

Hiểu rõ đặc trưng của căn hộ 90m2 100m2

Diện tích đặc trưng của căn hộ gồm 3 phòng sẽ tương đối lớn có thể sẽ là 3 phòng ngủ hoặc cũng có thể là 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách,...Vì thế để có thể tận dụng được tối đa và triệt để diện tích khi thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ bạn cần thiết kế không gian căn hộ theo dạng mở, hoặc có thể có thêm vách ngăn để ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp, làm cho không gian sống được thoáng và thuận tiện trong sinh hoạt hơn.

Nắm rõ sơ đồ mặt bằng căn hộ

Việc mà bạn có thể nắm rõ được sơ đồ chung của căn hộ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng trao đổi với đơn vị thi công hay kiến trúc sư để có thể giúp bạn lên kế hoạch thi công và thiết kế chỉn chu nhất cho căn hộ của mình. Khi bạn và phía bên kiến trúc, đơn vị thi công đã bàn bạc và thống nhất về phong cách cho căn hộ  → khi đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản phí lặt vặt và phí phát sinh không cần thiết.

Chọn phong cách thiết kế phù hợp

Những phong cách để thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ của bạn rất đa dạng. Sẽ có rất nhiều phong cách để bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình như: phong cách cổ điển, phong cách tối giản, phong cách hiện đại,...và nhiều phong cách thiết kế nhà khác tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn.

>>> Để chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất phù hợp bạn có thể tham khảo bài viết về phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhé!

Màu sắc hài hoà kết hợp yếu tố phong thuỷ

Tiếp theo, bạn sẽ cần lưu ý đến cách bố trí căn hộ chung cư 90m2, 100m2 vì sẽ có những yếu tố phong thủy của căn hộ xem nên lựa chọn màu sắc nào với gam màu nào thì sẽ phù hợp với căn hộ. Những màu sắc đó khi kết hợp thì có đem lại sự may mắn, bình an, tiền tài cho gia đình mình hay không. Gợi ý màu sắc nên chọn là màu trang nhã, như trắng, kem, xám, nâu, be,...để tổng thể căn nhà trông ấm hơn.

Song song, việc lắp đặt những thiết bị lẫn nội thất trong căn hộ cũng cần được chú ý như vị trí đặt sofa, bàn của phòng khách, vị trí lắp đặt bếp có nên đặt đối diện với ban công hay không. Nếu như vì một số nhà thô đã lắp đặt sẵn vị trí thì gia chủ có thể khắc phục bằng cách xây thêm vách ngăn để chia thành hai không gian khác nhau.

Tăng cường yếu tố tự nhiên

Các yếu tố tự nhiên như là ánh sáng, hướng mặt trời,...Đây sẽ đều là những yếu tố mà gia chủ cần quan tâm đến khi bắt đầu thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ. Phong khách thì nên xây dựng nơi hút được ánh sáng nhiều nhất, và phòng bếp thì nên xây dựng nơi được ánh sáng mặt trời chiếu đến để nắng chiếu vào giúp giảm những mùi nấu ăn, mùi bếp,...

Ưu tiên nội thất đơn giản

Lựa chọn những nội thất cho căn hộ bạn cũng cần ưu tiên lựa chọn những nội thất thật cần thiết cho căn hộ, vì đa phần không gian của các căn hộ sẽ bị khiêm tốn về diện tích. Gợi ý phòng khách thì nên có những nội thất cơ bản: sofa, tivi, bàn, thảm trải,...phòng bếp thì sẽ gồm các vật dụng liên quan và tùy theo nhu cầu của gia chủ nhưng nên chú ý đến vấn đề tối giản để giúp căn hộ trở nên thoáng hơn. 

4. BeConcept - Beyours tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 90m2 100m2 hoàn toàn miễn phí

Đến với chúng tôi, BeConcept đơn vị thi công thiết kế - Beyours. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng nơi đây là đơn vị được mệnh danh là đơn vị đi đầu với những thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ văn phòng công ty, nhà mặt đất,...đảm bảo uy tín đi đôi với chất lượng bậc nhất, đáp ứng được đại đa số nhu cầu mong muốn của các khách hàng, các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi đều cho phản hồi tích cực.

Đội ngũ nhân công có thế mạnh về kỹ thuật và đam mê với ngành thiết kế, sáng tạo không gian, beyours khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những công trình với thiết kế sáng tạo nhất. Ngoài ra, tại beyours chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình cho những khách hàng có mong muốn lên ý tưởng về thiết kế nội thất cho căn hộ.

Trên đây là những thông tin về chủ đề thiết kế căn hộ 90m2 100m2 3 phòng ngủ đã được tổng hợp chi tiết về các mẫu thiết kế, xu hướng thiết kế lẫn những lưu ý khi thiết kế để các khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế bắt đầu lên ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Đừng quên, nếu có nhu cầu về việc tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất cho căn hộ, hãy gọi ngay đến hotline 1900 988 960 để các nhân viên tư vấn tại Nội thất Beyours hỗ trợ bạn nhé.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb