BEYOURs Furniture

Cẩm nang thiết kế, thi công văn phòng chung cư đẹp, sang trọng

Cẩm Nang Thiết Kế, Thi Công Văn Phòng Chung Cư Đẹp, Sang Trọng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 07-11-2021  

Thiết kế, thi công văn phòng chung cư đẹp, sang trọng là niềm mơ ước của nhiều người bởi không gian làm việc có ấn tượng thì mới mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu. Hãy cùng BEYOURs khám phá bí quyết nhanh chóng sở hữu văn phòng trong mơ ngay dưới đây. 

Tìm hiểu mô hình văn phòng – chìa khóa giúp bạn thi công văn phòng chung cư đẹp 

Mô hình văn phòng chung cư sẽ được mô tả chi tiết trong bản vẽ kỹ thuật. Khi tìm hiểu bản vẽ, bạn sẽ nắm được số phòng và sự phân chia cụ thể cũng như kích thước văn phòng chung cư một cách tường tận và kỹ càng nhất. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ mô hình và còn lựa chọn được thiết kế văn phòng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. 

Văn phòng chung cư tuyệt đẹp

Lựa chọn phong cách thiết kế cho văn phòng chung cư

Phong cách thiết kế chính là yếu tố quyết định không nhỏ đến thành công trước khi thi công văn phòng chung cư. Tùy vào diện tích, vị trí và nhu cầu sử dụng để lựa chọn một phong cách phù hợp và lý tưởng nhất. 

Thiết kế văn phòng chung cư hiện đại

Thông thường, với những văn phòng chung cư có không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể ưu tiên phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển để toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa cuốn hút nhờ chi tiết trang trí sắc sảo. 

Còn với văn phòng chung cư vừa và nhỏ, hãy hướng đến phong cách tối giản, hiện đại để giúp không gian rộng hơn, thoáng đãng hơn. Đặc biệt, thiết kế văn phòng không gian mở kết hợp với màu sắc trang nhã, thanh lịch chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. 

Mang yếu tố thiên nhiên vào bên trong văn phòng 

Văn phòng chung cư đẹp là mẫu văn phòng đảm bảo tính cân đối, hài hòa và chọn đúng đồ nội thất phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mang yếu tố thiên nhiên vào văn phòng cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ và toát lên sự thoải mái, thư giãn trong quá trình làm việc. 

Mang yếu tố thiên nhiên vào văn phòng

Văn phòng chung cư được xây dựng liền kề nhau và các yếu tố như nắng, gió, ánh sáng tự nhiên bị che lấp bởi những kiến trúc khác là điều dễ hiểu. Nếu không thể nào tận dụng được những điều kiện tự nhiên thì bạn có thể mang thiên nhiên vào văn phòng của mình bằng cách lựa chọn cây xanh phù hợp với phong thủy, bản mệnh để không gian thư thái và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cây xanh với giếng trời để thu hút ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và mát mẻ nhất. 

>>> Tạo không gian thiên nhiên thoáng đãng ngay tại văn phòng tăng năng lượng làm việc cho bạn ngay bằng thiết kế văn phòng xanh giảm stress tức thì.

Tạo điểm nhấn cho văn phòng chung cư 

Thi công văn phòng chung cư quan trọng nhất là điểm nhấn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tổng thể không gian cần chú trọng đến sự hài hòa giữa màu sắc, đồ nội thất và những vật dụng trang trí. 

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho văn phòng chung cư

Tuy nhiên, bạn cần tạo cho mình được một điểm nhấn ấn tượng để tăng tính thẩm mỹ và tạo cá tính riêng biệt cho không gian văn phòng. Đó có thể là bộ bàn ghế làm việc sang trọng từ chất liệu gỗ cao cấp hoặc ghế sofa văn phòng với màu sắc nổi bật. Hay đơn giản là những mẫu tranh treo tường phong thủy tuyệt đẹp giúp không gian trở nên đẳng cấp và bắt mắt hơn. 

Lựa chọn đúng địa chỉ thiết kế thi công văn phòng chung cư uy tín 

Địa chỉ thiết kế văn phòng chung cư uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, báo giá thi công văn phòng chung cư minh bạch, rõ ràng mà còn sẵn sàng biến không gian trong mơ của bạn thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất. 

Một trong số những đơn vị thiết kế thi công uy tín được khách hàng tin tưởng trên thị trường phải kể đến Nội thất BEYOURs. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: BEYOURs sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn để quý khách chọn được mẫu thiết kế văn phòng chung cư phù hợp với nhu cầu của mình. 
  • Giá cả hợp lý: Chi phí thiết kế, thi công văn phòng chung cư tại BEYOURs luôn hợp lý, phải chăng và phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. 
  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn: BEYOURs sẽ cử nhân viên đến khảo sát địa hình tận nơi, tư vấn lên ý tưởng miễn phí, giám sát công trình từ A đến Z và bảo dưỡng công trình sau thi công. 
  • BEYOURs hoạt động với phương châm “biến không gian trong mơ của khách hàng thành hiện thực” và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện sứ mệnh đề ra. 
  • Quy trình, thủ tục thiết kế, thi công văn phòng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần khách hàng liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi luôn phục vụ tận tình và chu đáo. 

Thiết kế, thi công văn phòng chung cư đẹp sẽ mang đến không gian làm việc thoải mái, tăng tính sáng tạo và mang lại hiệu suất làm việc ngoài mong đợi. Do đó, nếu bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu không gian văn phòng tuyệt đẹp, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại BEYOURs. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb