BEYOURs Furniture

Top 3 mẫu ghế văn phòng đẹp, hot nhất năm 2021

Top 3 Mẫu Ghế Văn Phòng Đẹp, Hot Nhất Năm 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 07-11-2021  

Ghế văn phòng đẹp không chỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian mà còn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái mỗi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế đẹp dành cho văn phòng nên bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Vậy, hãy cùng BEYOURs tìm hiểu top 3 ghế văn phòng xịn sò ngay dưới đây. 

Ghế văn phòng BEYOURs love chair 

Với những quý cô thành đạt, yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và luôn muốn được nâng niu, che chở thì đừng bỏ qua mẫu ghế văn phòng BEYOURs love chair. Sản phẩm có kích thước 47x 58 x 91 cm (Dài x Rộng x Cao) kết hợp với chất liệu cao cấp nên không tốn quá nhiều diện tích khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và mang đến nét sang trọng đầy cuốn hút. 

Ghế văn phòng BEYOURs love chair 

Thiết kế chân inox xoay, có tay đẩy nâng hạ độ cao giúp quý cô dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Chi tiết khiến chị em mê mẩn mẫu ghế tuyệt đẹp này chính là phần ghế ngồi được bọc lông trắng kiêu sa và quý phái. 

Bên cạnh đó, ghế còn được trang bị bánh xe nylon gắn với khung thanh đỡ giúp chuyển hướng linh hoạt, khả năng bám sàn tốt, xoay 360 độ và đặc biệt là giúp bạn giữ thăng bằng ổn định tốt nhất. 

Ghế văn phòng BEYOURs ames chair black 

Cách chọn ghế làm việc văn phòng đẹp đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó chính là chọn chất liệu sản xuất cao cấp, bền bỉ và an toàn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, BEYOURs đã tung ra sản phẩm ghế văn phòng BEYOURs ames chair black được làm từ vải lưới, nhựa và sắt chống oxy hóa. 

Ghế văn phòng BEYOURs ames chair black 

Thiết kế phần khung tựa được làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống bám bụi và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với đó là tay vịn chắc chắn tạo cảm giác an toàn mỗi khi sử dụng. 

Phần tựa lưng được bọc vải lưới mang đến sự thông thoáng, êm ái, đàn hồi cao. Mặt đệm ngồi sử dụng mousse dày dặn, không bị lún sau một thời gian dài sử dụng nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng. 

Chân ghế xoay 5 cạnh hình sao được làm từ sắt mạ crom sáng bóng cùng với bánh xe nylon sẽ giúp cho bạn có thể chuyển hướng linh hoạt, ít tạo ra tiếng ồn và thuận tiện mỗi khi làm việc. 

Ghế văn phòng BEYOURs umes chair orange 

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và giúp cho không gian làm việc của mình thêm phần ấn tượng, hãy ưu tiên lựa chọn ghế văn phòng BEYOURs umes chair orange. Sản phẩm có kích thước 58 x 58 x 103 cm (Dài x Rộng x Cao) phù hợp cho cả nam và nữ. 

Ghế văn phòng BEYOURs umes chair orange 

Ngoài thiết kế tựa lưng, nệm ngồi êm ái, tay vịn chắc chắn, chân xoay linh hoạt thì sản phẩm còn được tích hợp bộ điều khiển với khả năng nâng hạ chiều cao, chốt ngả lưng ở một vị trí và hơn hết là bạn có thể điều chỉnh theo trọng lượng của người dùng nên cực kỳ tiện lợi. 

Ghế có thể chịu được tải trọng lên đến 100kg và sở hữu màu cam nổi bật giúp tạo cho không gian một điểm nhấn ấn tượng tuyệt đẹp. Giá ghế văn phòng đẹp màu cam chỉ khoảng 2.900.000đ và có thời gian sử dụng lên đến trên 10 năm nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. 

Mua ghế văn phòng đẹp ở đâu? 

BEYOURs là đơn vị chuyên phân phối ghế văn phòng đẹp và đồ nội thất văn phòng chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Ghế văn phòng đẹp tại BEYOURs

Mua ghế văn phòng tại BEYOURs, quý khách sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, giá mua tận gốc, không qua trung gian và cạnh tranh số 1 trên thị trường. Ngoài ra, BEYOURs còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với những chính sách hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn. 

Trường hợp sản phẩm giao đến tận nơi cho quý khách hàng bị lỗi kỹ thuật, quý khách chỉ cần liên hệ đến BEYOURs để được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi đơn hành được giao thành công. 

BEYOURs bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 180 ngày nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng chúng tôi. Ghế văn phòng đã được nhân viên của BEYOURs lắp ráp sẵn và đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ cũng như đa dạng mẫu mã, kích thước để quý khách hàng lựa chọn. 

Sau khi quý khách đặt hàng tại BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hành và gửi đi ngay sau đó nên thời gian nhận hàng sẽ nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Trên đây là những thông tin về ghế văn phòng đẹp để quý khách hàng tham khảo. Nếu còn thắc mắc, quý khách có thể gọi đến Hotline của BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, đầy đủ và chi tiết. BEYOURs tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb