BEYOURs Furniture

Thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền và những điều cần biết

Thi Công Thiết Kế Văn Phòng 2 Mặt Tiền Và Những Điều Cần Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 02-11-2021  

Trong thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền cần quan tâm đặc biệt đến yếu tố phong thủy để tránh xui rủi, điềm xấu và hóa giải sát khí cao. Nếu bạn đang muốn xây dựng văn phòng tại vị trí 2 mặt tiền, hãy cùng BEYOURs theo dõi ngay bài viết dưới đây và bỏ túi những thông tin liên quan đến vấn đề này. 

Văn phòng 2 mặt tiền là gì? 

Trước khi tìm hiểu về thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền bạn cần hiểu được văn phòng 2 mặt tiền là gì? 

Tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền

Văn phòng 2 mặt tiền là văn phòng nằm ở vị trí giao nhau của 2 con đường. Vị trí này được đánh giá cao về giao thông thuận lợi, ánh sáng tốt và có tiềm năng phát triển cao. Lượng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành đi vào văn phòng cũng nhiều hơn so với văn phòng thông thường nên đảm bảo không gian làm việc thoải mái, thư giãn nhất. 

Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá, văn phòng 2 mặt tiền lại có nhiều sát khí và ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp nên bạn cần lưu ý đến yếu tố phong thủy trong quá trình thiết kế, thi công. 

>>> Những văn phòng 2 mặt tiền rất thích hợp để deccor theo xu hướng thiết kế văn phòng xanh hiện đại vừa đem lại không gian xanh cùng màu sắc tươi mát cho văn phòng thêm một mảng xanh tươi.

Những lợi thế mà văn phòng 2 mặt tiền mang lại 

Thiết kế văn phòng 2 mặt tiền sang trọng không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, thuận lợi trong kinh doanh mà còn mang đến nhiều lợi thế dưới đây. 

Ánh sáng tự nhiên giúp văn phòng thoáng đãng hơn

  • Giá trị cao: Vì nằm ở vị trí có 2 mặt tiền nên giá trị của văn phòng thường cao hơn  so với những vị trí chỉ có 1 mặt tiền. Đây chính là lý do thu hút nhiều nhà đầu tư và mang đến lợi nhuận cao nhất trong kinh doanh. 
  • Thuận lợi về giao thông: Diện tích tiếp xúc mặt tiền lớn kết hợp với 2 mặt đường khác nhau sẽ thuận lợi cho giao thông đi lại. Đặc biệt, với những văn phòng chuyên về vận chuyển hàng hóa, logistics thì văn phòng 2 mặt tiền chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Kiểu dáng đa dạng: Văn phòng 2 mặt tiền không chỉ đa dạng về kiểu dáng ngoại thất mà còn phong phú về nội thất bên trong. Dù là văn phòng hiện đại hay theo hơi hướng truyền thống, vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng với nhân viên và đối tác. 
  • Tăng khả năng đón nắng, gió tự nhiên: Nắng, gió tự nhiên giúp cho văn phòng thoáng đãng, mát mẻ và cân bằng yếu tố phong thủy một cách tốt nhất. Với văn phòng 2 mặt tiền, khả năng đón ánh sáng, gió sẽ cao hơn nhiều so với văn phòng 1 mặt tiền. Điều này giúp mang đến cảm giác dễ chịu, tâm trạng thoải mái và tăng tính sáng tạo trong quá trình làm việc. 
>>> Sử dụng những đồ nội thất văn phòng như bàn làm việc gỗ, ghế xoay văn phòng, tủ đựng hồ sơ để trang trí nội thất công sở đầy đủ tiện nghi nhất.

Phong thủy văn phòng 2 mặt tiền cần tránh 

Ngoài những lợi thế kể trên thì thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền cần tránh những điều kiêng kỵ dưới đây để mang lại nhiều may mắn, tài lộc. 

Tránh đường chiếu thẳng vào văn phòng 

Trong phong thủy, đường chiếu thẳng vào văn phòng mang đến nhiều xui xẻo và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự nghiệp của bạn. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền thì nên tránh vị trí có đường thẳng xuyên vào văn phòng. 

Tránh vị trí đường chiếu thẳng vào văn phòng

Hãy chọn những vị trí có đường cong ôm trọn văn phòng 2 mặt tiền. Theo phong thủy, đường cong có nhiều lợi ích và mang lại may mắn hơn so với đường thẳng. Thiết kế ôm trọn sẽ góp phần bảo vệ văn phòng và mang đến những điều tốt đẹp, tài lộc nhất. 

Không phân biệt cửa chính và cửa phụ 

Một trong những điều kiêng kỵ khi thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền đó chính là không phân biệt cửa chính và cửa phụ. Vì văn phòng nằm ở vị trí giao nhau có nhiều lối vào nên bạn cần bố trí cửa chính phụ cân đối và đúng phong thủy. 

Với cửa chính văn phòng cần được thiết kế rộng rãi, đủ ánh sáng, thuận tiện cho việc di chuyển đi lại và tuyệt đối không đối diện với đường giao nhau. Nếu có đường đâm thẳng vào cửa chính sẽ mang đến vận hạn và xui xẻo cho bạn. 

Cửa phụ nên thiết kế nhỏ hơn, phân biệt rõ ràng với cửa chính để tránh nhầm lẫn. Việc phân biệt cửa chính và cửa phụ sẽ tạo sự thuận lợi trong khâu thiết kế và đón năng lượng tích cực cho một ngày làm việc tự tin nhất. 

Đơn vị thiết kế thi công văn phòng đảm bảo uy tín 

Yếu tố quyết định đến thành công khi thi công thiết kế văn phòng 2 tiền không nên bỏ qua đó chính là đơn vị thi công uy tín, chất lượng. BEYOURs tự tin biến văn phòng trong mơ của bạn thành hiện thực và giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thiết kế, trang trí văn phòng tốt nhất trên thị trường. 

Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, BEconcept của chúng tôi còn báo giá thi công văn phòng 2 mặt tiền chính xác, minh bạch và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, BEYOURs còn cung cấp đồ nội thất văn phòng chất lượng, đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chỉ cần khách hàng liên hệ đến BEYOURs, nhân viên sẵn sàng phục vụ tận tình 24/7. Riêng đối với dịch vụ thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền, quý khách hàng sẽ được tư vấn lên ý tưởng, khảo sát địa hình tận nơi và báo giá nhanh chóng nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb