BEYOURs Furniture

Mẫu bàn trà văn phòng tạo điểm nhấn cho không gian làm việc

Mẫu Bàn Trà Văn Phòng Tạo Điểm Nhấn Cho Không Gian Làm Việc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-11-2021  

Bàn trà văn phòng hiện đang có nhiều kiểu dáng, tùy thuộc vào không gian làm việc mà lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp. Đồng hành cùng BEYOURs trong bài viết chia sẻ này, lựa chọn cho mình một sản phẩm đáp ứng được tiêu chí đảm bảo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm diện tích vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền bỉ theo thời gian. 

Bàn trà văn phòng tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Các mẫu bàn trà văn phòng được ưa chuộng nhất năm 2021

Khi quyết định chọn mua mẫu bàn trà nhỏ gọn dành riêng cho văn phòng, trước tiên cần đảm bảo các tiêu chí như sau:

  • Nên lựa chọn sản phẩm có mặt bàn làm từ kính, đá hay gỗ... mang lại cho không gian vẻ sang trọng và đẳng cấp. 
  • Lựa chọn kiểu dáng bàn trà văn phòng sao cho phù hợp với kích thước bộghế sofa sang trọng.
  • Phụ thuộc vào diện tích căn phòng mà lựa chọn kiểu dáng sản phẩm sao cho hợp lý. Đối với những không gian có kích thước nhỏ hẹp nên chọn mẫu bàn trà tròn hoặc bầu dục sẽ thích hợp hơn.
  • Tùy theo phong cách hướng tới mà lựa chọn chất liệu bàn sao cho hợp lý, có thể kể tới vật liệu quen thuộc như gỗ, đá, kính, inox…
  • Xác định ngân sách bao nhiêu để lựa chọn mẫu mã cho phù hợp.

Vô vàn mẫu bàn trà văn phòng đẹp cho người tiêu dùng lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn trà  văn phòng. Điều này làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào. Sau đây, BEYOURs sẽ giới thiệu tới khách hàng một số mẫu bàn trà gỗ tự nhiên mini như sau:

BÀN TRÀ/BÀN SOFA A TABLE SIZE L

  • Kích thước: 110 x 50 x 34 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bàn trà văn phòng kiểu dáng này được nhiều công ty chọn lựa 

Trong không gian văn phòng không thể thiếu bàn trà, ngoài công dụng là một bàn nước thì sản phẩm còn là vật trang trí. Được thiết kế chắc chắn, phần chân có khớp gập được kết nối với chốt an toàn, rất tiện lợi khi không sử dụng có thể gấp gọn lại, tiết kiệm được tối đa không gian. Sản phẩm sở hữu màu gỗ tự nhiên làm nổi bật vẻ sang trọng cho không gian làm việc. Với giá hơn 1 triệu 8 là văn phòng bạn đã dễ dàng sở hữu, vừa nhâm nhi ly trà nóng sau chuỗi thời gian làm việc tập trung, quả là lý tưởng.

BÀN TRÀ/BÀN SOFA D TABLE MDF WHITE

  • Kích thước: 90 x 60 x 32 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ MDF - Chân gỗ cao su tự nhiên
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bàn trà mini phù hợp với không gian làm việc nhỏ gọn 

Đây là mẫu bàn trà gỗ được thiết kế dạng ngồi bệt khá thoải mái cho người dùng. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, được nhà sản xuất xử lý kỹ lưỡng qua quá trình chống mối mọt nên độ bền khá cao. Mẫu bàn trà văn phòng này sở hữu màu trắng trẻ trung, tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian làm việc. 

BÀN TRÀ/BÀN SOFA D TABLE NATURAL

  • Kích thước: 90 x 60 x 32 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ cao su tự nhiên
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bàn trà văn phòng được thiết kế chắc chắn, bền bỉ theo thời gian

Một mẫu bàn uống trà mini được nhiều khách hàng chọn lựa thời gian qua, đó là bàn trà/ bàn sofa D Table Natural. Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, có khung chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. 

Không chỉ có công dụng làm bàn nước tiếp khách mà sản phẩm còn là vật dụng trang trí cho văn phòng. Mẫu mã dễ dàng lắp ráp, chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn là được. Để nâng cao chất lượng sản phẩm cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những nơi ẩm ướt.

 Bên cạnh những mẫu bàn trà đẹp, bạn có thể bố trí thêm những thiết kế kệ trang trí phòng văn phòng để tăng sự hài hòa cũng sang trọng.

BEYOURs địa chỉ phân phối mẫu bàn trà văn phòng uy tín

Nhu cầu sử dụng mẫu bàn trà mini ngày càng thịnh hành. Đáp ứng điều đó, hiện nay có nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm ở đâu sao cho chất lượng, cũng như đảm bảo về giá cả hợp lý. Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị cung cấp nhiễu mẫu bàn trà văn phòng chất lượng, không chỉ đa dạng kiểu dáng mà còn có chi phí ưu đãi phù hợp với nhiều người tiêu dùng. 

Nội thất Beyours tự hào là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn. Mẫu mã được làm từ chất liệu cao cấp, được xử lý chống ẩm và có độ bền cao. Giá cả bàn trà văn phòng phải chăng, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế. Đồng hành cùng đó, BEYOURs luôn có chính sách ưu đãi, bảo hành và đổi trả tạo niềm tin cho quý khách hàng. Ngoài ra, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và luôn tận tâm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan một cách cụ thể và chi tiết. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về mẫu bàn trà văn phòng, mẫu mã nội thất đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho không gian làm việc, vậy còn chần chừ gì mà không sắm một chiếc bàn trà để tiện sử dụng cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb