Thi công văn phòng 100m2 đẹp, chất lượng, giá rẻ

Thi Công Văn Phòng 100m2 Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 02-11-2021  

Thi công văn phòng 100m2 đẹp, ấn tượng là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo và lựa chọn đúng đồ nội thất phù hợp với diện tích văn phòng. Đó là lý do mà BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm thiết kế, thi công văn phòng có diện tích 100m2 ngay dưới đây. 

Chọn phong cách thiết kế - bí quyết thành công không nên bỏ qua 

Muốn thi công văn phòng 100m2 đẹp thì điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là phong cách thiết kế nội thất văn phòng. Nhìn chung, văn phòng 100m2 cũng không phải là quá lớn nên bạn cần chọn được phong cách nội thất tối ưu hóa diện tích nhằm mang đến không gian làm việc thoải mái, dễ chịu nhất. 

Một số phong cách thiết kế nội thất văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến như: 

Phong cách văn phòng hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mở hiện đại 

Thiết kế thi công văn phòng 100m2 theo xu hướng văn phòng mở là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu như trước đây, những phòng ban như phòng quản lý, phòng giám đốc, phòng nhân sự sẽ được thiết kế tách bạch và kín đáo nhưng với phong cách mở, tất cả đều chung một không gian và không chia ranh giới rõ ràng. Bạn có thể dùng vách ngăn văn phòng để đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn tạo hiệu ứng không gian thoáng đãng, mát mẻ nhất. 

Ngoài ra, thiết kế văn phòng 100m2 theo phong cách mở còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như nhanh chóng sở hữu một không gian làm việc hòa nhập với thiên nhiên, tạo cảm hứng và có nhiều sáng tạo hơn trong công việc. 

Thiết kế không gian chú trọng đến đồ nội thất 

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp, hài hòa với diện tích văn phòng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bạn có thể chọn bộ bàn ghế làm việc được làm từ gỗ cao cấp, tủ sách treo tường và tạo điểm nhấn với kệ đa năng hoặc những đồ nội thất trang trí như tranh ảnh, tì hưu… để mang đến một không gian hài hòa, ấn tượng nhất. 

Văn phòng với đồ nội thất phù hợp

Ngoài ra, lựa chọn đưa cây xanh vào nội thất văn phòng cũng là một bí quyết giúp không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Bạn có thể chọn những loại cây phong thủy hợp với bản mệnh để thu hút tài lộc, may mắn và giúp sự nghiệp thăng tiến nhanh hơn. 

Quan tâm đến chi phí thiết kế, thi công văn phòng 

Đơn vị thiết kế, thi công uy tín sẽ báo giá thi công văn phòng 100m2 minh bạch, chính xác nhất cho bạn. Nếu bạn chọn đúng phong cách nội thất phù hợp với diện tích văn phòng thì sẽ tiết kiệm chi phí và tối ưu thời gian thi công. 

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đơn vị cung cấp đồ nội thất làm từ chất liệu cao cấp, giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã để tin tưởng. Với văn phòng 100m2 thì bạn chỉ cần chọn những đồ nội thất cần thiết như bàn làm việc, kệ sách, tủ tài liệu, đèn huỳnh quang,... và giảm bớt những sản phẩm không cần thiết. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp cho không gian rộng rãi, hài hòa hơn. 

Chú trọng đến tính thống nhất, đồng điệu 

Một trong những yếu tố tạo nên không gian văn phòng 100m2 đẹp, ấn tượng đó chính là tính thống nhất. Từ màu sắc, đồ nội thất cho đến phong cách thiết kế đều phải đồng điệu và cân đối. 

Thiết kế văn phòng cần chú trọng đến tính đồng nhất 

Nếu bạn thiết kế, thi công văn phòng 100m2 theo phong cách cổ điển thì đồ nội thất cũng phải mang đến nét đẹp truyền thống, hoài cổ để cân đối và hài hòa nhất. Còn nếu văn phòng hiện đại thì nên chọn đồ nội thất tối giản, hướng theo văn phòng mở và chú trọng đến màu sắc nhẹ nhàng. 

>>> Bạn có thể tham khảo thi công thiết kế văn phòng 2 mặt tiền cho văn phòng 100m2 trở nên thông thoáng, rộng rãi và hiện đại đẳng cấp hơn ngay.

BEYOURs tự hào biến không gian trong mơ của bạn thành hiện thực 

BEYOURs VN có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công văn phòng 100m2. Mặc dù có nhiều đơn vị thiết kế, thi công nội thất mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng BEYOURs vẫn luôn khẳng định được vị trí và độ uy tín của mình. Minh chứng rõ ràng nhất là khách hàng luôn lựa chọn BEYOURs để đồng hành trong quá trình thiết kế, thi công nhằm hiện thực hóa không gian trong mơ của mình một cách nhanh nhất. 

Đội ngũ nhân viên của BEYOURs luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất cho khách hàng. Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tạo dấu ấn riêng cho không gian của bạn. 

Đến với BEYOURs, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi như thủ tục đơn giản, khảo sát tận nơi, báo giá minh bạch, giám sát thi công công trình từ A đến Z và nhiều khuyến mãi hấp dẫn của BEYOURs đang chờ bạn khám phá. 

Trên đây là những thông tin về thi công văn phòng 100m2 để bạn tham khảo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị thiết kế nào uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên BEYOURs sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 một cách tận tình và chu đáo. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb