Bật mí mẹo thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp

Bật Mí Mẹo Thiết Kế Văn Phòng Công Ty Nhỏ Đẹp

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 02-11-2021  

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đòi hỏi chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất và phải làm thế nào để không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi nhất. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những mẹo khi thiết kế văn phòng diện tích nhỏ giúp tối ưu chi phí và đảm bảo tiện nghi nhất. 

Chọn phong cách thiết kế văn phòng công ty nhỏ phù hợp 

Phong cách thiết kế văn phòng công ty nhỏ phù hợp sẽ giúp cho không gian thoáng đãng, hài hòa và sang trọng hơn. Thường thì công ty nhỏ sẽ có diện tích văn phòng khiêm tốn nên trước khi lên ý tưởng thiết kế, kiến trúc sư cần tính toán kỹ lưỡng để tạo không gian đẹp nhất, rộng rãi nhất. 

Phong cách văn phòng mở cho công ty nhỏ

Với văn phòng nhỏ, bạn nên chọn phong cách thiết kế không gian mở, văn phòng xanh hoặc tối giản hóa để mang đến hiệu ứng không gian rộng rãi và thoải mái nhất. Đặc biệt, việc đưa cây xanh vào văn phòng cũng giúp thanh lọc không khí và thu hút nguồn năng lượng tích cực để bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi làm việc. 

Sử dụng vách ngăn văn phòng trong suốt 

Vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực hoặc nhựa chất lượng cao là một trong những lựa chọn tốt nhất thiết kế văn phòng công ty nhỏ. Thông thường thì công ty nhỏ sẽ cần có đủ những phòng chức năng như phòng nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp nhưng với diện tích hạn hẹp thì việc xây ra từng phòng riêng là không khả quan. 

Vách ngăn văn phòng trong suốt giúp không gian thông thoáng

Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng vách ngăn văn phòng trong suốt để tạo hiệu ứng không gian thoáng hơn, mát mẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư giữa các phòng ban. Bạn có thể chọn vách lửng hoặc vách ngăn cao từ nền đến sát trần nhà tùy vào sở thích và nhu cầu của mình đều được. 

Vách ngăn văn phòng càng đơn giản sẽ càng tiện lợi và tăng tính thẩm mỹ. Nếu muốn trang trí thêm cho không gian của mình, bạn có thể đặt cây xanh hoặc những đồ nội thất đẹp để đảm bảo tính hài hòa, cân đối và tối ưu diện tích. 

Chọn  màu sắc cho văn phòng nhỏ đẹp nhất 

Ngoài đồ nội thất văn phòng công ty nhỏ thì màu sắc cũng là yếu tố quyết định không nhỏ đến không gian bên trong. Những văn phòng diện tích nhỏ nên ưu tiên những gam màu sáng, nhẹ nhàng như màu kem, trắng, xám nhẹ… Những màu này tạo hiệu ứng không gian rộng rãi và tránh trường hợp văn phòng bức bối, khó chịu. 

Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với văn phòng nhỏ

Tất nhiên, bạn có thể sử dụng những gam màu yêu thích của mình để trang trí cho văn phòng nhưng cần đảm bảo yếu tố hài hòa. Hoặc có thể sử dụng tranh treo tường, cây xanh với số lượng vừa đủ để tránh rối mắt và rườm rà. 

Lưu ý đến yếu tố ánh sáng 

Văn phòng có diện tích nhỏ cần chú trọng đến yếu tố ánh sáng. Ngoài ánh sáng từ đèn âm trần, đèn chùm, đèn huỳnh quang thì bạn nên cân nhắc sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. 

Lưu ý đến yếu tố ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên hắt qua khung cửa sổ vào buổi sáng sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn dễ chịu, thoải mái và có nhiều ý tưởng hay cho công việc của mình. 

Đồ nội thất dành cho văn phòng nhỏ 

Đồ nội thất văn phòng công ty nhỏ sẽ bao gồm: 

Bộ bàn làm việc đẹp cho văn phòng diện tích nhỏ

  • Bàn làm việc: Bàn làm việc bằng gỗ nhỏ gọn, đầy đủ công năng chính là lựa chọn tốt nhất cho văn phòng công ty nhỏ. 
  • Ghế ngồi làm việc: Ghế làm việc và bàn làm việc nên có màu sắc, kiểu dáng hài hòa với nhau để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. 
  • Tủ tài liệu: Tủ sách, tủ tài liệu nên chọn những mẫu tủ có khả năng chứa tốt, kích thước phù hợp với diện tích văn phòng. Bạn có thể ưu tiên tủ âm tường hoặc tủ treo tường để tiết kiệm tối đa chi phí và tăng diện tích làm việc. 

Công ty thiết kế văn phòng nhỏ uy tín 

Nếu bạn không tự tin để lên ý tưởng thiết kế cho không gian của mình, hãy cân nhắc lựa chọn công ty thiết kế văn phòng nhỏ uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. BEYOURs Việt Nam chính là đơn vị được khách hàng lựa chọn đầu tiên khi muốn sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng đẹp, sang trọng. 

Đến với BEYOURs, bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: 

  • Làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề và sẵn sàng tư vấn lên ý tưởng thiết kế văn phòng công ty nhỏ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 
  • Giá cả phải chăng: Nhân viên của BEYOURs sẽ khảo sát văn phòng và báo giá thiết kế, thi công chính xác, minh bạch cho quý khách. BEYOURs luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và báo giá phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. 
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Từ khâu thiết kế, lên ý tưởng đến thi công và nghiệm thu công trình đều được BEYOURs kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo bàn giao công trình chất lượng cho quý khách hàng. 
  • Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng như bảo trì, bảo dưỡng sau sử dụng, kiểm tra hệ thống điện nước, phòng cháy chữa cháy… nên quý khách có thể yên tâm để tin tưởng. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thiết kế văn phòng công ty nhỏ để bạn tham khảo. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được tư vấn tận tình, đầy đủ và chu đáo nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb