BEYOURs Furniture

Thiết kế văn phòng cho thuê và những lưu ý cần phải biết

Thiết Kế Văn Phòng Cho Thuê Và Những Lưu Ý Cần Phải Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 01-11-2021  

Thiết kế văn phòng cho thuê phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết như hài hòa, cân đối, màu sắc phù hợp, đồ nội thất tinh tế, ánh sáng giúp cho không gian thoáng đãng hơn. Ngoài ra, khi thiết kế, thi công văn phòng cho thuê, bạn còn cần lưu ý những điều dưới đây. Hãy cùng BEYOURs khám phá ngay nhé. 

Quan tâm đến mục đích sử dụng khi thiết kế văn phòng cho thuê 

Muốn thiết kế văn phòng cho thuê đẹp thì điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là mục đích sử dụng văn phòng. Với mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu riêng cho văn phòng của mình. Chẳng hạn như văn phòng luật sư sẽ ưu tiên yếu tố gọn gàng, ngăn nắp, đầy đủ tiện nghi và màu sắc không quá nổi bật. 

Văn phòng cho thuê đúng mục đích sử dụng

Còn văn phòng dùng để thiết kế đồ họa, lên ý tưởng thì yêu cầu màu sắc bắt mắt, có tính sáng tạo và không gian cần thông thoáng, mát mẻ. Việc xác định được mục đích sử dụng sẽ giúp bạn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và thiết kế nên một văn phòng đẹp, sang trọng nhất. 

>>> Thiết kế văn phòng trọn gói bao gồm nội thất như bàn làm việc, ghế, tủ, kệ để sách và có thêm danh sách đối tác về thiết bị công nghệ hoặc các dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về dịch vụ công ty đấy.

Lưu ý đến phân khúc khách hàng hướng đến 

Phân khúc khách hàng hướng đến là một trong những yếu tố quyết định đến thành công khi thiết kế văn phòng cho thuê giá rẻ. Nếu khách hàng là những doanh nghiệp lớn, có nhu cầu mở rộng kinh doanh thì bạn có thể đầu tư chi phí để thiết kế, thi công văn phòng cao cấp và trang bị tiện nghi đầy đủ. 

Văn phòng tối giản hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Còn khách hàng là công ty nhỏ, những startup mới thành lập thì nên đầu tư thiết kế văn phòng cho thuê ở mức trung bình và chú trọng đến yếu tố cân xứng trong thiết kế nội thất. 

Dù hướng đến phân khúc khách hàng nào đi chăng nữa thì văn phòng cho thuê cũng nên đảm bảo những yếu tố màu sắc hài hòa, tiện nghi đầy đủ và thiết kế theo phong cách nội thất mà khách hàng đang yêu thích lựa chọn. Hiện nay, không gian văn phòng xanh, hiện đại và tối giản hóa là những xu hướng nội thất được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn. Vậy nên, hãy chọn cho mình một phong cách đẹp nhất để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và nâng cao thu nhập. 

Lưu ý đến khu vực để xe 

Nhiều văn phòng cho thuê chỉ chú trọng đến nội thất, không gian bên trong nhưng lại không quan tâm đến khu vực để xe. Điều này sẽ khiến cho văn phòng của bạn giảm tỉ lệ cạnh tranh và không được khách hàng đánh giá cao. 

Khu vực để xe cần thiết kế thuận tiện cho việc đi lại, không gian thoáng đãng và có hệ thống làm mát hiện đại nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho doanh nghiệp. Bãi đậu xe an toàn kết hợp với không gian nội thất phù hợp với nhu cầu của khách hàng chính là “chìa khóa” thành công mà bạn không nên bỏ qua. 

>>> Xem thêm các mô hình văn phòng ảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho thiết kế văn phòng nagy nhé!

Không gian văn phòng cần đảm bảo sự riêng tư 

Một tòa nhà văn phòng cho thuê sẽ có nhiều không gian riêng. Trong đó có thể là doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc, cá nhân thuê nhà ở kiêm văn phòng… Đó là lý do bạn nên đảm bảo không gian riêng tư và trang bị tường cách âm để không gian luôn yên tĩnh, thoải mái mỗi khi làm việc. 

Không gian làm việc đảm bảo sự riêng tư

Ngoài ra, với những doanh nghiệp nhiều nhân sự cùng làm việc trong cùng một văn phòng thì bạn nên thiết kế vách ngăn văn phòng nhằm đảm bảo không gian tốt nhất trong quá trình xử lý công việc. Mỗi người sẽ có một khu vực làm việc riêng biệt và không ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

An toàn và tiện ích là yếu tố quyết định thành công 

Mức giá thi công văn phòng cho thuê sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tính an toàn và tiện ích bên trong. Đặc biệt với những văn phòng cho thuê ở trong ngõ hẻm thì nên trang bị camera giám sát an ninh hiện đại để đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, tiện nghi bên trong như hệ thống ánh sáng, điện, nước, điều hòa, thang máy, màu sắc, đồ nội thất… nên lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, văn phòng cho thuê cần phải thiết kế vị trí đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy để chủ động hơn khi sự cố xảy ra. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công văn phòng cho thuê giá rẻ uy tín 

Yếu tố cuối cùng bạn cần quan tâm đó chính là đơn vị thiết kế văn phòng cho thuê giá rẻ, đảm bảo uy tín và chú trọng đến quyền lợi của khách hàng. BEYOURs tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công văn phòng uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. 

Đến với BEYOURs, quý khách sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến dịch vụ của BEYOURs. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao của BEYOURs sẽ tư vấn, hỗ trợ, lên ý tưởng thiết kế và đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà khách hàng đặt ra. 

BEYOURs hoạt động với phương châm “hiện thực hóa không gian trong mơ của khách hàng thành hiện thực” với mức giá phải chăng nhất. Vậy nên, nếu quý khách đang muốn thiết kế văn phòng cho thuê đẹp, hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb