Công ty thi công phòng ngủ trọn gói uy tín, đáng tin tưởng

Công Ty Thi Công Phòng Ngủ Trọn Gói Uy Tín, Đáng Tin Tưởng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 05-07-2021  

Phòng ngủ của bạn sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn và hài hòa hơn nếu bạn chọn cho mình được một công ty thi công phòng ngủ trọn gói uy tín và chất lượng. Không gian phòng ngủ thoải mái, phù hợp với sở thích và được sắp xếp gọn gàng sẽ góp phần mang đến những giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe và giúp bạn cảm thấy bình yên mỗi khi bước vào. Vậy nên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây là tìm cho mình một công ty chuyên thi công không gian phòng ngủ tốt nhất nhé. 

>>> Xem thêm: Thiết kế ngoại thất là gì? Phong cách thiết kế ngoại thất đẹp nhất

Hạng mục cơ bản trong thi công phòng ngủ 

Trong quá trình thiết kế thi công nội thất phòng ngủ, gia chủ nên lưu ý một số hạng mục dưới đây: 

Giường ngủ: Về kích thước, màu sắc, kiểu dáng của giường ngủ nên chọn dựa vào kích thước, không gian và nhu cầu của từng phòng. Phòng ngủ master có thể chọn giường ngủ lớn theo phong cách cổ điển, giường ngủ con cái nên chọn theo xu hướng đơn giản, tinh tế, ít chi tiết rườm rà…

Giường ngủ sang trọng

Tủ quần áo gỗ: Gia chủ có thể chọn kiểu dáng tủ, loại tủ 2 cánh, 3 cánh theo phong cách hiện đại, sang trọng để làm nổi bật cho phòng ngủ của mình. Hoặc ưu tiên tủ sát tường, âm tường để tiết kiệm diện tích. 

Tủ quần áo hiện đại

Bàn trang điểm: Tùy vào sở thích của từng người, bàn trang điểm có nhiều kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox… Bàn trang điểm nên đặt ở góc phòng, tránh trường hợp gương chiếu thẳng vào giường ngủ. 

Bàn trang điểm theo phong cách đơn giản

Bàn làm việc: Có thể đặt bàn làm việc gần giá sách để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Nếu phòng ngủ quá nhỏ, nên chọn phòng làm việc đơn giản để tiết kiệm không gian. 

Bàn làm việc sang trọng 

Tab đầu giường: Đây là hạng mục không thể thiếu trong phòng ngủ. Tab đầu giường được sử dụng để đựng một số vật dụng như đèn ngủ, đồ dùng cá nhân của gia chủ và thường được đặt sát ngay cạnh đầu giường. 

Tab đầu giường tiện lợi

Đèn ngủ: Không gian phòng ngủ sẽ ấm cúng hơn, mang lại cảm giác an toàn hơn nếu gia chủ lựa chọn đèn ngủ thích hợp. Đèn ngủ để bàn đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. 

Đèn ngủ hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ được yêu thích 

Phòng ngủ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Nhân viên thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ tư vấn phong cách phù hợp nhất với diện tích, hướng phòng ngủ và sở thích của gia chủ. Một số phong cách phòng ngủ được ưa chuộng có thể kể đến như: 

Phong cách hiện đại: Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại thường mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi với những chi tiết đơn giản, hài hòa. Sử dụng gam màu sáng kết hợp với tab đầu giường, đèn ngủ, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ quần áo… theo phong cách trẻ trung, năng động chính là đặc trưng của nội thất phòng ngủ hiện đại. 

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển: Với những người lớn tuổi, phòng ngủ thường hướng đến phong cách cổ điển với giường ngủ, bàn trang điểm mang đậm hơi thở truyền thống. 

Phòng ngủ cổ điển

Phong cách tân cổ điển: Phong cách này có sự pha trộn ấn tượng giữa vẻ đẹp cổ kính, xa hoa và nét thanh lịch, sang trọng, hiện đại. Gam màu sáng, đèn trần, tủ đầu giường đẳng cấp kết hợp với giường ngủ truyền thống chính là điểm nhấn của phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển. 

Phòng ngủ tân cổ điển

Thi công nội thất phòng ngủ theo từng phòng riêng biệt 

Một trong những yếu tố cần quan tâm đặc biệt trong quá trình thi công nội thất phòng ngủ đó chính là phòng ngủ đó ai sử dụng, sở thích như thế nào… để chọn đúng đồ nội thất và phong cách thiết kế phù hợp. 

  • Phòng ngủ vợ chồng: Không gian kín đáo, lãng mạn là tiêu chí hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ vợ chồng. Giường ngủ không cần quá lớn nhưng nhất định phải sở hữu những chi tiết đặc biệt nhằm thể hiện tình cảm vợ chồng son sắt. Ngoài ra, một số đồ nội thất cần có trong phòng ngủ vợ chồng gồm bàn trang điểm, tab đầu giường, tủ quần áo,… 
  • Phòng ngủ con cái: Gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế phòng ngủ nhỏ kiểu Nhật để dành tặng cho bé con của mình. Phòng ngủ con cái có thể chọn giường đơn hoặc giường đôi với chi tiết đơn giản, kích thước vừa phải. Màu sắc chính là yếu tố quan trọng khi thiết kế thi công phòng ngủ con cái. Với bé gái, nên chọn màu sáng như hồng, trắng – hồng cùng những họa tiết công chúa, gấu bông ngọt ngào. Với bé trai có thể chọn màu xanh dương, xanh lá và trang trí hình ảnh siêu nhân, xe cộ để phù hợp với tính cách của bé. 
  • Phòng ngủ dành cho khách: Không gian phòng ngủ nên ưu tiên vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và sắp xếp gọn gàng để mang lại sự thoải mái cho khách đến chơi nhà. Phòng ngủ của khách có thể không cần tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc. Thay vào đó gia chủ nên chuẩn bị giá treo quần áo, tab đầu giường, đèn ngủ…

Công ty chuyên thiết kế và thi công phòng ngủ trọn gói uy tín

Nếu quý khách hàng đang mong muốn tìm cho mình một công ty thiết kế và thi công phòng ngủ trọn gói uy tín thì hãy đến với BEYOURs. Hơn 4 năm hoạt động trên thị trường, BEYOURs đã phục vụ hàng triệu khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Sứ mệnh của BEYOURs VN chính là hiện thực hóa không gian trong mơ của quý khách hàng. Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp rất nhiều đồ nội thất sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên, hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay để khám phá dịch vụ trang trí nhà cửa cũng như nhanh chóng chọn được đồ nội thất đẹp nhất, sang trọng nhất.  

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ để quý khách hàng tham khảo. Trường hợp khách hàng muốn có một phòng ngủ theo ý tưởng của riêng mình, nhân viên của công ty thi công phòng ngủ trọn gói BEYOURs sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Do đó, đừng bỏ qua BEYOURs nếu quý khách đang mơ ước một phòng ngủ tuyệt nhất nhé. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb