Xu hướng thiết kế thi công shop thời trang CHUYÊN NGHIỆP

Xu Hướng Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang CHUYÊN NGHIỆP

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 05-07-2021  

Thiết kế thi công shop thời trang chính là việc tạo nên một không gian sang trọng, gọn gàng và hướng đến đối tượng khách hàng mà shop thời trang mong muốn. Vậy thì, lý do tại sao nên thiết kế không gian bán hàng thời trang? Yếu tố nào quan trọng trong quá trình thực hiện? Phong cách shop thời trang chuẩn xịn là như thế nào? Hãy cùng nội thất Beyours tìm hiểu ngay dưới đây nhé. 

1. Lý do nên thiết kế shop thời trang 

Nhiều người gặp vấn đề khó khăn trong quá trình kinh doanh do không gian bán hàng thiếu sức hút, sắp xếp đồ nội thất không khoa học… Điều này không chỉ giảm số lượng khách tiềm năng đáng kể mà còn khiến cho doanh thu của cửa hàng không đạt chỉ tiêu. 

Shop thời trang hiện đại thu hút khách hàng

Vậy nên, điều quan trọng đầu tiên trước khi bán hàng đó chính là lựa chọn một công ty thi công shop thời trang uy tín, chất lượng để tin tưởng.  Nhân viên thiết kế và thi công sẽ giới thiệu, tư vấn để bạn tìm được phong cách phù hợp với sở thích và thu hút được đông đúc khách hàng. Ngoài ra, thiết kế thi công shop thời trang còn mang lại một số lợi ích như: 

  • Không gian thoáng đãng: Nhân viên thi công shop sẽ sắp xếp, bày trí đồ nội thất phù hợp với từng không gian như không gian trưng bày, phòng chờ, phòng thay đồ… Nhờ đó, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái, cảm nhận không gian thoáng đãng, mát mẻ và yêu thích hơn mỗi lần mua sắm. 

  • Thu hút được nhiều khách hàng: Tùy vào phân khúc khách hàng mà shop hướng đến để quyết định nội thất shop thời trang phù hợp. Nếu là thời trang trẻ em, nên chọn đồ nội thất đơn giản, có hình dáng ngộ nghĩnh. Còn thi công shop quần áo cho giới trẻ, nên chọn đồ nội thất sang trọng, tinh tế và hiện đại. 

2. Những yếu tố quan trọng khi thiết kế shop thời trang 

Những yếu tố quan trọng khi thi công nội thất cửa hàng cần lưu ý

2.1. Không gian shop

Điều đầu tiên thu hút khách hàng đó chính là không gian bên ngoài. Một không gian sang trọng, bố trí đẹp mắt, hài hòa sẽ khiến khách hàng muốn dừng chân và khám phá những sản phẩm bên trong. 

Shop thời trang cần có không gian thoáng đãng

2.2. Màu sắc 

Tùy vào sản phẩm kinh doanh, nhân viên thi công cửa hàng thời trang sẽ tư vấn và bật mí những màu sắc phù hợp nhất. Nếu là thời trang dành cho bé gái nên chọn tone màu hồng chủ đạo. Thời trang dành cho giới trẻ nên chọn gam màu sáng thể hiện vẻ đẹp năng động, trẻ trung và hiện đại. 

Màu hồng cho shop quần áo nữ

2.3. Băng rôn quảng cáo

Đây là hạng mục không thể nào thiếu của shop thời trang. Băng rôn quảng cáo, slogan, biển khuyến mãi cần đặt đúng vị trí, kích thước vừa đủ và tạo ấn tượng với khách hàng. 

2.4. Cửa ra vào

Trong quá trình thi công trọn gói shop thời trang, cửa ra vào chính là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Nên chọn loại cửa làm từ kính cường lực trong suốt để show được những sản phẩm nổi bật của cửa hàng và mang lại không gian sang trọng nhất. 

Cửa kính ra vào

2.5. Phòng chờ

Đừng chỉ quan tâm khách hàng mà bỏ quên người đồng hành cùng họ. Không gian phòng chờ cần thoáng mát, thân thiện và đầy đủ tiện nghi để khách hàng không cảm thấy mệt mỏi, hụt hẫng. Điều này thể hiện sự tinh tế của cửa hàng và gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Để ghi điểm trong mắt khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng, các mẫu ghế sofa sang trọng không thể thiếu tại không gian phòng chờ.

Không gian phòng chờ tiện nghi

2.6. Phòng thay đồ 

Trong phòng thay đồ, cần đảm bảo tính an toàn và kín đáo. Đặc biệt, bố trí gương khoa học và mát mẻ để mang lại sự thoải mái.

>>> Beyours luôn tự hào mang lại những thông tin, kiến thức bổ ích cho bạn về thiết kế thi công nội thất, ngoại thất và cung cấp những vật dụng decor và nội thất trong phòng. Nếu bạn đang cần các vật dụng trang trí như gương soi, bàn hay kệ trang trí, tham khảo ngay tại BEYOURS nhé! 

3. Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp 

Dưới đây là một số mẫu thiết kế thi công shop thời trang đẹp để bạn tham khảo:  

3.1 Thiết kế shop thời trang trẻ em 

Shop thời trang trẻ em cần chọn không gian thoáng, lối đi tiện lợi và giá trưng bày nhỏ gọn, phù hợp với trẻ nhỏ trong quá trình chọn đồ. Phụ huynh chắc chắn sẽ ưu ái những shop đồ cho bé có không gian thoải mái, màu sắc bắt mắt và chọn những gì tốt nhất cho bé yêu của mình. Đồ bé trai, bé gái nên được phân ra rõ ràng để tiện cho quá trình mua hàng. 

Shop thời trang trẻ em

3.2 Thiết kế shop thời trang nam 

Shop thời trang nam không cần quá cầu kỳ, rườm rà mà chỉ cần thể hiện được phong cách mạnh mẽ, nam tính, đẳng cấp để thu hút khách hàng. Tone màu trung tính là lựa chọn hoàn hảo cho những shop bán đồ nam. Hơn nữa, nam giới không quá khắt khe trong việc chọn quần áo hay phụ kiện. Do đó, shop thời trang nam nên để sẵn giá trên kệ và bố trí quầy thu ngân tiện lợi để tiết kiệm thời gian mua sắm cho khách hàng. 

Shop thời trang nam

3.3 Thiết kế shop thời trang nữ 

Thiết kế shop thời trang nữ cũng gần giống như thiết kế thi công shop mỹ phẩm. Điều quan trọng là mặt hàng đa dạng, sắp xếp gọn gàng và phân ra những khu vực riêng biệt để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn quần áo, phụ kiện cho chị em.

Khi thiết kế thi công shop thời trang nữ cần cân nhắc đến nội thất tự lắp ráp đẹp bởi tính tiện lợi của nó.

Shop thời trang nữ

Tại khu vực trưng bày, nên chọn những mẫu quần áo đẹp, hot và hợp trend để thu hút khách hàng. Phòng thay đồ nên trang bị thêm đèn chiếu sáng, gương sang chảnh và kín đáo để chị em nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

4. Phong cách thiết kế shop thời trang 2022

4.1. Cửa kính nâng tầm sự sang trọng, mở rộng không gian

Cửa kính không chỉ mở rộng không gian cửa hàng mà còn làm nổi bật vẻ ngoài bề ngoài. Nếu giữ cửa kính shop thời trang luôn bóng loáng sẽ làm đẹp bộ mặt của cửa hàng.

cua-kinh-cho-shop

Cửa kính shop thời trang

4.2. Cách trưng bày và phân loại sản phẩm

Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách logic sẽ tạo được ấn tượng đối với khách hàng theo một cách chuyên nghiệp. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn, từ đó có thể sẽ giúp họ mua nhiều hàng hơn. Bạn nên phân loại hàng hóa theo phân khu chức năng và đối tượng khách hàng. Sản phẩm trong mỗi khu vực có mục đích sử dụng gần giống nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, cũng nên phân loại sản phẩm theo giới tính giúp người mua dễ phân biệt.

 

Trưng bày và phân loại sản phẩm

Trưng bày và phân loại một cách khoa học

4.3. Ánh sáng - yếu tố tạo nên điểm nhấn

Cửa hàng của bạn sẽ trở nên nổi bật nếu như hệ thống ánh sáng được thiết kế và phối hợp về màu sắc một cách hài hòa. Có thể lựa chọn hoặc kết hợp hai gam màu được đa số các shop lựa chọn là màu trắng và màu vàng. Ánh sáng trắng sẽ tạ không gian thoải mái và rộng rãi cho trải nghiệm của khách hàng. Ngược lại, ánh sáng vàng lại tạo sự ấm cúng và lịch sự. Bạn có thể phối hợp cả hai gam màu này trong thiết kế của cửa hàng.

5. BEYOURS - Đơn vị thiết kế thi công shop thời trang uy tín chất lượng

Trên đây là những vấn đề liên quan đến thiết kế thi công shop thời trang để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cũng như sở hữu cho mình một không gian bán hàng riêng biệt thì hãy nhanh tay liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất nhé. Beyours luôn tự hào là đơn vị thiết kế thi công shop thời trang chất lượng hàng đầu hiện nay, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng và cửa hàng của bạn sẽ trở nên thật lộng lẫy và sang trọng nếu được thực hiện bởi Beyours.

 

>>> Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Beyours tự tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng nếu được cùng bạn hợp tác thiết kế thi công shop thời trang

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb