Chọn mua kệ sách bằng gỗ bền đẹp phù hợp không gian sống

Chọn Mua Kệ Sách Bằng Gỗ Bền Đẹp Phù Hợp Không Gian Sống

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 05-07-2021  

Kệ sách bằng gỗ đóng vai trò quan trọng, là vật dụng nội thất sử dụng nhiều, được dùng để đựng sách, hồ sơ… hay là một vật dùng để trang trí không gian sống. Tuy nhiên, thực tế nhiều người khá băn khoăn không biết chọn mua kệ sách như thế nào để đáp ứng nhu cầu. Hiểu được tâm lý đó, BEYOURs sẽ đồng hành cùng bạn trong bài viết chia sẻ sau đây. 

Tiêu chí chọn mua kệ sách bằng gỗ

Không giống như các kiểu truyền thống ngày trước, kệ sách ngày nay có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau rất phong phú và đa dạng thu hút sự chú ý của người mua Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, khách hàng cần cân nhắc một số tiêu chí sau đây để sở hữu một sản phẩm ưng ý, phù hợp với không. 

Kích thước

Yếu tố đầu tiên, bạn nên quan tâm là kích thước kệ sách phù hợp với diện tích phòng. Hãy lưu tâm tới chiều cao cũng như chiều sâu của kệ để lựa chọn cho hợp lý nhất, tránh kệ quá lớn làm cho không gian trở nên chật chội và bí bách. Bên cạnh đó, kệ sách phải có kích thước tương ứng với chiều cao mọi thành viên gia đình để dễ dàng sử dụng. 

Chọn mua kệ sách làm bằng gỗ có kích thước phù hợp với không gian nhà ở

Kiểu dáng 

Kệ sách bằng gỗ hiện nay đa dạng kiểu dáng: kệ ít tầng, nhiều tầng, kệ ô vuông, kệ xương cá hay kệ chéo… Tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng mà lựa chọn kiểu dáng kệ sách phù hợp với không gian ngôi nhà. 

Có rất nhiều mẫu mã kệ sách được làm từ gỗ, quý khách tha hồ lựa chọn 

Chất liệu kệ sách gỗ 

Nhắc về chất liệu gỗ thì kệ sách được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại có ưu điểm riêng đó là:

  • Kệ sách bằng gỗ pallet: dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng độc đáo, khả năng chống thấm nước tốt, giá thành rẻ.
  • Kệ sách bằng gỗ tự nhiên: Có tuổi thọ cao, mang giá trị cao, chịu được lực tốt và mang tính thẩm mỹ cao. 
  • Kệ sách gỗ công nghiệp: Quá trình gia công sản phẩm nhanh do vậy giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp thường mang phong cách trẻ trung. 

Tùy vào kệ sách làm bằng chất liệu gỗ nào sẽ có ưu điểm riêng

Chi phí 

Kệ sách bằng gỗ có giá thành cao hơn so với loại kệ làm bằng chất liệu nhựa hay sắt. Trên thị trường mỗi kệ sách làm bằng gỗ sẽ có chi phí khác nhau, từ bình dân tới cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đa phần các sản phẩm hiện nay đều được làm từ gỗ công nghiệp, được nhà sản xuất xử lý cẩn thận từng chi tiết, vì vậy giá thành cũng không quá đắt đỏ. 

Chọn đơn vị mua kệ sách 

Ngoài các tiêu chí được liệt kê ở trên, việc lựa chọn một đơn vị mua sản phẩm cũng rất quan trọng. Từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời chính sách bảo hành của kệ giúp cho khách hàng yên tâm chọn lựa.

Các mẫu kệ sách bằng gỗ không thể bỏ qua

Hiện nay, không còn đơn giản dùng để lưu trữ sách mà một chiếc kệ còn góp phần làm cho không gian nội thất trở nên nổi bật. Sau đây BEYOURs sẽ giới thiệu cho quý khách các mẫu kệ sách được ưa chuộng hiện nay, đó là:

Kệ sách BEYOURs A BookShelf 3FL Black

  • Kích thước: 64 x 35,5 x 113,5 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Đen
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Sở hữu kết cấu 3 tầng, kệ sách BEYOURs A BookShelf 3FL Black được nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm có màu đen góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian. Ngoài ra, nhà sản xuất thiết kế kệ sách rất tiện lợi, giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhanh nhất. Với loại kệ sách này rất phù hợp với người độc thân có sở thích đọc sách.

Màu đen của kệ sách bằng gỗ toát lên vẻ sang trọng

Kệ sách BEYOURs A BookShelf 4FL Black

  • Kích thước: 64 X 35,5 X 150 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Đen
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Nếu bạn cảm thấy 3 tầng không đủ để đựng sách thì có thể chọn lựa mẫu mã 4 tầng. Cũng giống như loại 3 tầng được nhắc ở trên, sản phẩm này cũng sở hữu màu đen không những sạch sẽ mà còn góp phần cho không gian nhà ở sang trọng. Được làm từ gỗ thông nhập khẩu NewZealand, kệ sách bằng gỗ 4 tầng này về chất lượng khỏi bàn cãi, rất bền bỉ, được người dùng đánh giá cao.

Mẫu mã kệ sách bằng gỗ này được khách hàng người chọn lựa

Kệ sách BEYOURs KS02 Brown

  • Kích thước: 90 x 30 x 100 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả
  • Màu sắc: Nâu
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Còn nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích vintage, truyền thống thì có thể chọn mẫu mã kệ sách bằng gỗ BEYOURs KS02 Brown. Mẫu kệ được thiết kế bằng những ô vuông, có thể đặt sản phẩm ở mặt sàn hoặc treo lên tường rất tiện lợi và tiết kiệm không gian. 

Ngoài để sách, người dùng có thể đặt một vài món đồ trang trí nhỏ. Một ưu điểm của mẫu mã này là kệ sách được thiết kế theo phong cách tối giản, điều này làm cho người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. 

Những ô vuông của kệ sách được thiết kế theo cách truyền thống

Kệ rễ cây Natural

  • Kích thước: 31 x 43 x 18 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: MFC phủ melamine màu sắc đều, khả năng chống trầy tốt
  • Sản phẩm dễ lắp ráp, nhẹ nhàng nhỏ gọn để đặt lên bàn học
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Với ưu điểm dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, kệ rễ cây Natural được nhiều khách hàng chọn lựa. Màu sắc gỗ tự nhiên, được làm từ MFC phủ melamine nên có độ chắc chắn, bền và đẹp. Kệ sách bằng gỗ rễ cây Natural này rất thích hợp để bàn vừa đựng sách vừa làm vật trang trí.

Ngoài mẫu kệ sách rễ cây thì hiện nay, còn có rất nhiều loại thiết kế độc đáo gây sức hút cho nhiều mọt sách. Một trong số đó có thể kể đến chính là kệ sách gỗ hình cây đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Kệ sách bằng gỗ này thích hợp để bàn học và làm việc

Kệ sách BEYOURs KS01 Natural

  • Kích thước: 80 x 30 x 180 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: MFC phủ melamine 
  • Màu sắc: Natural
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Bên cạnh các mẫu mã trên, kệ sách bằng gỗ BEYOURs KS01 Natural cũng là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Kiểu dáng hiện đại, kệ sách gỗ công nghiệp mang tới không gian sống sự tiện nghi. Được thiết kế nhiều ngăn giúp cho người dùng lưu trữ được nhiều sách hơn. Ngoài ra, bạn có thể điểm tô thêm bình hoa, chậu cây làm tăng nét đẹp cho sản phẩm, làm cho căn phòng thêm phần nổi bật.

Kiểu dáng kệ sách này được nhiều khách hàng ưa chuộng 

Đơn vị cung cấp kệ sách bằng gỗ uy tín và chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối kệ sách bằng gỗ. Với tư cách là một khách thông minh, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để mua được sản phẩm chất lượng có chi phí hợp lý. Trong đó BEYOURs được khách hàng đánh giá cao thời gian qua. Mua hàng ở đây, khách hàng nhận được các chính sách như sau:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu trường hợp sản phẩm có lỗi do kỹ thuật.
  • Bảo hành sản phẩm 365 ngày đảm bảo độ yên tâm cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu rõ sản phẩm.
  • Sản phẩm ở BEYOURs có chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả tốt nhất cạnh tranh trên thị trường.

Hiện nay, trên thanh công cụ google, cụm từ kệ sách bằng gỗ, kệ sách gỗ tiếng Anh là gì, kệ sách gỗ tiếng Anh chỉ số tìm kiếm khá cao. Điều này chứng tỏ nhu cầu sử dụng vật dụng ngày càng gia tăng. Chẳng có ai mong muốn không gian sống trở thành một mớ hỗn độn, vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho ngôi nhà của mình một kệ sách để lưu trữ sách được gọn gàng, sạch đẹp và sang trọng.

Beyours không những là đơn vị chuyên cung cấp các loại kệ sách giá tốt, kiểu dáng hiện đại mà còn cung cấp đa dạng các loại nội thất như các mẫu ghế sofa đẹp, bàn ghế làm việc, đồ trang trí phòng ngủ, ...

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb