Thiết kế thi công nội thất homestay mô hình du lịch ‘hot’ hiện nay

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Homestay Mô Hình Du Lịch ‘Hot’ Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Xu hướng kinh doanh du lịch “hot” hiện nay được nhiều chủ đầu tư quan tâm đó là thiết kế và xây dựng homestay. Mô hình kiến trúc này được giới trẻ ưa chuộng khi đi du lịch. Vậy làm thế nào để thiết kế thi công nội thất homestay độc đáo, ấn tượng thu hút ánh nhìn đầu tiên của du khách?

Những tiêu chí thiết kế thi công nội thất homestay 

Về cơ bản, homestay cũng là một mô hình nhà ở. Vì vậy trước khi tiến hành thi công, bạn cần thực hiện theo các tiêu chí sau đây:

Khảo sát nhu cầu thị yếu của khách hàng 

Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và sở thích mà mẫu thiết kế thi công nội thất homestay phải phù hợp đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đây là mô hình du lịch rất được ưa thích, giúp cho bạn thay đổi không gian sống, vừa du lịch vừa trải nghiệm cuộc sống địa phương, khám phá văn hóa từng vùng miền. 

Trước khi thi công homestay cần phải khảo sát nhu cầu khách hàng 

Hiện tại, nhiều homestay đã phát triển theo hình thức khác nhau, không còn ở cùng với nhà dân nữa. Đã có rất nhiều căn có chi phí đắt hơn khách sạn. Chủ đầu tư cần phải đảm bảo tiêu chí về vị trí và xây dựng homestay, yêu cầu thuận tiện giao thông và an ninh để du khách dễ dàng tiếp cận.

Lựa chọn chất liệu nội thất

Homestay phục vụ khá nhiều đối tượng khách hàng. Khi thiết kế thi công nội thất, chủ nhân lựa chọn chất liệu phù hợp với không gian, phong cách. Chất liệu được xem là “cái hồn” trong việc thiết kế. Vì vậy, bạn phải chọn lựa thật kỹ lưỡng đồ nội thất homestay mang tính thẩm mỹ cao, có tuổi thọ bền bỉ và đảm bảo sự tiện nghi cho du khách. Một số vật liệu để thiết kế homestay bạn có thể tham khảo như sau: gỗ, tre, nứa…

Thiết kế phong cách riêng

Lưu trú homestay không chỉ mang tới những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống địa phương mà loại hình nghỉ dưỡng này yêu cầu sự độc đáo, mới lạ. Muốn thu hút khách hàng phải tạo nên sự độc đáo về phong cách riêng về kiến trúc, mang đậm dấu ấn để du khách truyền tai cho nhau. Hiện tại có nhiều phong cách dùng để thiết kế cho mô hình lưu trú này, đó là phong cách vintage, Scandinavian tinh tế, Bohemian….

Sự tiện nghi, thoáng đãng

Ngoài vấn đề tạo nên thương hiệu khác biệt, homestay muốn giữ chân du khách còn nằm ở sự thoải mái và thoáng đãng. Hãy chọn mẫu thiết kế sao cho đầy đủ tiện nghi nhất, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt để khách cảm nhận sự thoải mái như chính nhà mình. 

Homestay đáp ứng sự thoải mái, thoáng đãng và tiện nghi

Lựa chọn đơn vị thiết kế

Để sở hữu một nội thất homestay tiện nghi, độc đáo, ngoài việc lên ý tưởng thì bạn nên tìm một đơn vị uy tín chuyên lĩnh vực nhận thiết kế homestay. Đơn vị thiết kế thi công nội thất homestay có nhiều kinh nghiệm, đồng hành cùng bạn để mang tới mô hình lưu trú tốt nhất.

>>> Xem thêm: Công ty thi công phòng ngủ trọn gói uy tín, đáng tin tưởng

Lựa chọn phong cách thiết kế thi công nội thất homestay

Việc chọn nội thất và trang trí còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế của homestay. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất homestay đầy ấn tượng, bạn có thể tham khảo sau đây:

Phong cách Bohemian

Thông thường, nội thất phong cách Bohemian là những họa tiết hoa văn thổ cẩm. Từ rèm, ga, gối, thảm trải sàn… đều sử dụng những chất liệu nhiều hoa văn tôn lên nét đẹp khá tự nhiên và gần gũi với con người. Với cách trang trí phòng theo phong cách này rất thích hợp cho các homestay được xây dựng ở khu vực vùng dân tộc, miền núi.

Thiết kế thi công nội thất homestay theo phong cách Bohemian

Phong cách tối giản

Chủ nhân có thể chọn những món đồ nội thất homestay giá rẻ được làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ, tre nứa để trang trí cho phong cách tối giản. Nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với cuộc sống, mang đến cho du khách những trải nghiệm gần gũi, thoải mái và tiện nghi. 

Phong cách vintage

Một phong cách cũng được nhiều chủ nhân lựa chọn đó là mang hơi thở của thời gian cũ vào không gian homestay. Du khách cảm nhận những điều đơn giản, bình dị, tìm một chốn an yên để trút bỏ mọi phiền muộn cuộc sống hiện tại. 

Phong cách homestay vintage được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa 

Phong cách thiên nhiên

Bên cạnh đó, nhiều chủ nhân lại chọn phong cách thiết kế thi công nội thất homestay thiên nhiên bằng việc kết hợp đồ dùng bằng tre, nứa, gỗ với việc xây dựng bên những cánh đồng, bìa rừng, ven suối… Du khách chọn lưu trú tại đây chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng, với những hình ảnh bình dị khó quên. 

Phong cách độc lạ

Ngoài ra, những homestay càng thiết kế với mô hình độc lạ lại càng thu hút sự quan tâm của du khách, nhất là các bạn trẻ. Mô hình container, thùng rượu vang, doremon, tổ ong lục giác… nhiều chủ đầu tư đã khá thành công với phong cách xây dựng homestay độc lạ này. 

Sự độc, lạ của mô hình homestay thu hút sự chú ý của khách hàng

Đơn vị nhận thiết kế thi công nội thất homestay uy tín 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công homestay nhưng bản thân lại không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cách tốt nhất nên tìm tới đơn vị để hỗ trợ lên ý tưởng, thiết kế và thi công. Trong số đó, BEYOURs VN được nhiều khách hàng đánh giá cao thời gian qua về lĩnh vực này. 

Cùng với đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề chuyên nghiệp, BEYOURs là đơn vị uy tín trong việc thiết kế thi công nội thất homestay. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ khi nhận yêu cầu, lên ý tưởng, báo giá thiết kế homestay cho tới cam kết thi công đúng hạn, không có chi phí phát sinh. BEYOURs hứa hẹn mang đến cho bạn một homestay độc đáo, mang dấu ấn riêng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. 

Dịch vụ homestay ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu du lịch. Việc phát triển hình thức này mang lại một nguồn kinh tế khá lớn. Để tiết kiệm chi phí và kinh doanh theo đúng hướng, chủ nhân cần tìm tới đơn vị chuyên lĩnh vực thiết kế thi công nội thất homestay để tạo nên sự khác biệt, độc đáo, thu hút sự chú ý thị hiếu của khách hàng. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được nhiều kiến thức hữu ích liên quan tới vấn đề thiết kế thi công nội thất homestay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb