Top 5 phong cách thiết kế nội thất khách sạn được yêu thích năm 2021

Top 5 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Được Yêu Thích Năm 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-07-2021  

Thiết kế nội thất khách sạn không chỉ mang lại không gian sang trọng mà còn thu hút được rất nhiều khách hàng. Ấn tượng đầu tiên về nội thất khang trang, đẳng cấp chính là yếu tố quyết đến định việc khách hàng có tiếp tục quay lại và sử dụng dịch vụ của khách sạn hay không. Vậy nên, BEYOURs sẽ bật mí ngay cho quý khách hàng về 5 phong cách thiết kế khách sạn đang được yêu thích hàng đầu hiện nay dưới này viết này. 

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn theo phong cách hiện đại đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Gam màu chủ đạo của phong cách này hướng đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp như nâu, đen, trắng, màu gỗ… 

Nội thất khách sạn hiện đại

Khi lựa chọn đồ nội thất khách sạn cho phong cách hiện đại, khách hàng nên chú trọng đến công năng và những chi tiết đơn giản, tinh tế thay vì nội thất rườm rà, nhiều chi tiết. Kiến trúc sư sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang lại một không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không hề nhàm chán và đơn điệu. 

Phong cách nội thất khách sạn cổ điển

Phong cách cổ điển đánh vào nhiều phân khúc khách hàng nên được rất nhiều khách sạn ưa chuộng. Để tạo nên một không gian nội thất theo thiên hướng cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề cao, đòi hỏi sự cầu kỳ và sắp xếp đồ nội thất tỉ mỉ, gọn gàng. 

Nội thất khách sạn cổ điển

>>> Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm ghế sofa phòng khách cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn

Vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý, cuốn hút chính là những gì mà phong cách cổ điển mang lại. Nhìn chung, những khách sạn được thiết kế theo vẻ đẹp cổ điển thường tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào màu sắc hài hòa, đồ nội thất tinh xảo và thể hiện được sự bề thế, quyền uy xuất sắc. 

Vẻ đẹp cổ điển thường gắn liền với những tone màu xa hoa, quyền uy như màu gỗ, màu vàng, màu xanh đậm, màu đỏ… Màu sắc hài hòa, đồ nội thất chú trọng đến những tiểu tiết, hoa văn truyền thống kết hợp với không gian thoải mái, rộng rãi sẽ là điểm cộng để khách hàng quay lại khách sạn trong những lần tiếp theo. 

Phong cách thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Theo ý kiến của những kiến trúc sư chuyên thi công nội thất khách sạn thì phong cách tân cổ điển đang là xu hướng được các khách sạn tại Việt Nam theo đuổi. Một vẻ đẹp pha trộn giữa nét hào nhoáng, truyền thống và sự phóng khoáng mang hơi thở hiện đại chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng và đánh giá cao. 

Nội thất khách sạn tân cổ điển

Điểm nhấn của phong cách thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển đó chính là họa tiết bắt mắt kết hợp với những hình khối hài hòa tạo nên nét đẹp vừa kiêu sa, lộng lẫy vừa tinh tế, sang trọng. 

Phong cách tân cổ điển chú trọng đến đồ nội thất mang đậm vẻ đẹp cổ kính như giường ngủ đài các, sofa gỗ đẳng cấp, họa tiết trang trí với những đường cong uốn lượn tuyệt đẹp. Ngoài ra, đèn trần hiện đại, gương nghệ thuật, kệ sách thông minh, tab đầu giường sang trọng cũng là những điểm nhấn khiến khách hàng bị “thôi miên” mỗi khi trải nghiệm. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chỉ có tại đây

Phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch

Khách sạn thiết kế nội thất theo phong cách tối giản, thanh lịch thu hút sự chú ý của nhiều du khách, đặc biệt là những người yêu thích không gian sống tinh nhé, nhẹ nhàng và thoải mái. Phong cách này phù hợp với thiết kế nội thất khách sạn mini và thường hướng đến công năng của đồ nội thất và những mảng khối hài hòa, ấn tượng. 

Nội thất khách sạn tối giản, thanh lịch

Đơn giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu. Nội thất khách sạn chú trọng đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Bỏ qua những chi tiết cầu kỳ, những đồ nội thất rườm rà và sắp xếp không gian theo một trình tự nhất định tạo nên cảm giác bình yên nhưng không kém phần sang trọng. 

Sau những bộn bề, những mệt mỏi, du khách chỉ muốn nghỉ ngơi và đắm chìm vào không gian thoải mái, dễ chịu. Và nội thất khách sạn thiết kế theo phong cách đơn giản chính là lựa chọn tốt nhất cho du khách. 

Phong cách nội thất xanh

Phong cách nội thất xanh là một trong những phong cách thiết kế khách sạn được ưa chuộng trong năm 2021. Việc sở hữu không gian xanh không chỉ giúp khách sạn mang đến một vẻ đẹp tươi mát, bình yên và tràn đầy sức sống mà còn thu hút được sự chú ý của đông đảo du khách. 

Nội thất khách sạn xanh

>>> Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp giuwsp trang trí phòng khách trở nên xinh động hơn bao giờ hết

Sử dụng gam màu sáng tự nhiên kết hợp màu sắc nội thất hài hòa và lồng ghép tiểu cảnh, cây xanh vào trong không gian chính là đặc trưng của phong cách này. Bước chân vào không gian khách sạn, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, cảm giác bình yên và thư thái, gần gũi với thiên nhiên rất đặc biệt. 

Phong cách nội thất xanh cũng chú trọng đến đồ nội thất đơn giản, sang trọng và tiết kiệm diện tích để mang lại không gian hài hòa, thoáng mát nhất. Ô cửa kính cường lực hướng đến thiên nhiên bên ngoài cũng là điểm nhấn giúp du khách ngắm trọn vẻ đẹp tươi mát, sảng khoái vào mỗi sáng sớm. 

Trên đây là 5 phong cách thiết kế nội thất khách sạn mà BEYOURs giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin và muốn được tư vấn về không gian nội thất theo sở thích thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 và báo giá thi công nội thất khách sạn chính xác nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb