Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại và những điều cần biết

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Và Những Điều Cần Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-07-2021  

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chú trọng đến những chi tiết đơn giản, tinh tế để tạo nên một không gian sống thoải mái, rộng rãi trên quỹ đất hạn hẹp. Thông thường, nhà phố hiện đại sẽ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Đó có thể là không gian mở, gần gũi với thiên nhiên hoặc thiên về sử dụng đồ nội thất thông minh… Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về những phong cách này ngay dưới đây nhé. 

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 

Hiện nay, xu hướng thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi với những thiết kế đẹp không chỉ mở ra một không gian sống sang trọng, đầy đủ công năng mà còn giúp gia chủ thoải mái về tinh thần mỗi khi trở về. 

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế biệt thự chất lượng, hot nhất năm 2021

Xu hướng không gian mở, tăng không gian sống

Đặc điểm của nhà phố là nối tiếp nhau, diện tích khá hẹp về chiều ngang nên thường tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt. Bởi vậy, xu hướng không gian mở, tăng không gian sống rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn được nhiều kiến trúc sư tâm đắc khi thiết kế nội thất cho những công trình nhà phố. 

Xu hướng không gian mở

Xu hướng không gian mở, tăng không gian sống

Thay vì sử dụng những vách ngăn bằng xi măng cốt thép kín mít, gia chủ nên ưu tiên những tấm kính cường lực lớn để tạo hiệu ứng không gian thoáng đãng và tăng diện tích nội thất bên trong. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đồ nội thất đơn giản, kích thước vừa phải và sắp xếp gọn gàng cũng góp phần giúp không gian thông thoáng hơn. 

>>> Những mẫu ghế sofa băng dài cực kì phù hợp cho phòng khách lớn tại nhà phố hiện đại, với màu sắc trung tính, nhã nhặn sẽ đem đến cho ngôi nhà bạn một diện mạo sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Xu hướng dùng vật liệu thân thiện, gần gũi với môi trường

Sử dụng vật liệu thân thiện, gần gũi với môi trường đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích. Trong đó, vật liệu nội thất làm từ gỗ là lựa chọn hàng đầu. Bởi vật liệu này không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn gần gũi với thiên nhiên, an toàn trong quá trình sử dụng. Một số đồ nội thất gỗ có thể kể đến như bàn ghế phòng khách, bàn ăn, bàn trang điểm, kệ sách, kệ giày… 

Xu hướng dùng vật liệu thân thiện

Xu hướng dùng vật liệu thân thiện, gần gũi với môi trường

Xu hướng thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn 

Nhà phố thường không có nhiều không gian để trưng bày vật dụng. Do đó, việc lựa chọn đồ nội thất theo phong cách đơn giản, tạo điểm nhấn là điều vô cùng quan trọng. Nếu gia chủ thiên về nội thất rườm rà, nhiều chi tiết sẽ làm giảm độ thông thoáng của không gian bên trong nhà phố. Bên cạnh phòng khách lịch thiệp, phòng bếp nên tối ưu bằng tủ, kệ bếp treo tường thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L để tiết kiệm diện tích và tăng không gian sinh hoạt.   

Xu hướng thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn

Xu hướng thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn

Xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại sử dụng đồ nội thất thông minh đang ngày càng được đánh giá cao.  Nội thất thông minh có thể tích hợp 2 trong 1, 3 trong 1 nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian và mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ví dụ như tủ giày thông minh tích hợp ghế ngồi và gương hay ghế sofa phòng khách tích hợp giường thông minh. Đặc biệt, bàn ăn đa năng có thể gấp gọn giúp không gian bếp núc gọn gàng và mang lại những bữa cơm đầm ấm cho cả gia đình. 

Xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh

Xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh

Xu hướng thiết kế theo phong cách riêng của gia chủ

Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của từng gia chủ để quyết định phong cách nội thất nhà phố hiện đại. Nếu gia chủ đang muốn sở hữu một thiết kế riêng biệt, mang đậm dấu ấn của bản thân thì nội thất BEYOURs sẽ đồng hành và mang lại một không gian sống như mơ, hiện thực hóa những điều gia chủ ấp ủ bấy lâu nay. 

Xu hướng thiết kế theo phong cách riêng của gia chủ

Xu hướng thiết kế theo phong cách riêng của gia chủ

3 phong cách thiết kế nội thất nhà phố được ưa chuộng 

Phong cách thiết kế và thi công nội thất nhà phố nhìn chung đều hướng đến vẻ đẹp khang trang, sang trọng và tinh tế. Gia chủ có thể tham khảo những phong cách đang trở thành trào lưu được ưa chuộng trên thị trường dưới đây. 

  • Phong cách thiết kế nội thất hiện đại: Phong cách này chú trọng đến đồ nội thất đơn giản, tạo điểm nhấn và quan trọng là tiết kiệm diện tích, mở ra không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, hài hòa. 

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại

  • Phong cách thiết kế nội thất cổ điển: Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp truyền thống thì thiết kế nội thất cổ điển là lựa chọn hàng đầu. Sử dụng đồ nội thất với nhiều chi tiết uốn lượn kết hợp cùng gam màu trầm ấm như gỗ, nâu chính là đặc trưng của phong cách cổ điển. 

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển

  • Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển: Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển tạo nên phong cách tân cổ điển cuốn hút. Phong cách này thường hướng đến những gam màu sáng, trang trí bằng đèn trần, tranh treo tường hiện đại hòa quyện với sofa, giường ngủ theo phong cách truyền thống. 

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Dù thiết kế nội thất nhà phố hiện đại theo phong cách nào đi chăng nữa thì cuối cùng, điều khiến nhiều gia chủ quan tâm đó chính là không gian sống thoải mái, bình yên mỗi khi trở về. Vậy nên, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để khám phá thêm nhiều phong cách nổi bật và được tư vấn đầy đủ về thiết kế nội thất sang trọng cũng như nhanh chóng sở hữu những món đồ nội thất thông minh cho không gian của bạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb