Công ty thiết kế biệt thự chất lượng, hot nhất năm 2021

Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Chất Lượng, Hot Nhất Năm 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-07-2021  

Công ty thiết kế biệt thự đóng một vai trò quan trọng trong việc sắp xếp, bài trí nội thất bên trong không gian sống của quý khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất bên trong biệt thự đẹp, khang trang và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia chủ. Vậy nên, hãy theo chân công ty Beyours khám phá những thông tin  liên quan đến vấn đề này và chọn được công ty thiết kế chất lượng tốt nhất nhé. 

Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự 

Để không gian bên trong biệt thự thoáng đãng và hài hòa, gia chủ nên tham khảo một số kinh nghiệm thiết kế nội thất như sau: 

  • Dự trù kinh phí: Điều này giúp gia chủ kiểm soát được chi tiêu và lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian sống của mình. 
  • Lựa chọn phong cách phù hợp: Thường thì nhiều người sẽ nghĩ biệt thự gắn liền với phong cách hoàng gia, cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này chỉ phù hợp với những biệt thự có diện tích rộng. Gia chủ có thể chọn nhiều phong cách thiết kế khác như hiện đại, năng động, tân cổ điển, biệt thự mở… để phù hợp với không gian và sở thích. 

Nội thất biệt thự sở hữu gam màu sáng

  • Lựa chọn màu sắc: Với những căn biệt thự nhỏ, gia chủ nên chọn những gam màu sáng như be, trắng, kem, xanh… và thiết kế tối giản, tinh tế nhằm mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi. Nếu là biệt thự lớn, có thể lựa chọn nhiều gam màu như nâu, màu gỗ, trắng – đen… để làm nổi bật vẻ lộng lẫy, quyền quý bên trong. 
  • Chọn sản phẩm nội thất phù hợp: Sản phẩm bên trong bao gồm như bàn ghế sofa, kệ sách, đèn trần, bàn ăn, giường ngủ… Gia chủ nên lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp gọn gàng để không gian nội thất mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

4 ý tưởng thiết kế nội thất đẹp nhất 

Trong quá trình thiết kế thi công nội thất biệt thự sẽ có rất nhiều ý tưởng được đưa ra để gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là 4 ý tưởng phổ biến dưới đây: 

Nội thất biệt thự hiện đại 

Nội thất biệt thự hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất trong năm 2021. Lựa chọn gam màu sáng cùng với những điểm nhấn như đèn trần, tranh treo tường và bàn ghế sofa theo phong cách tối giản, tinh tế chính là đặc trưng của phong cách hiện đại. Gia chủ có thể thoải mái tận hưởng một không gian sống rộng rãi, thoáng mát bên trong căn thiệt thự mơ ước của mình.

Đã là nội thất biệt thự hiện đại thì các sản phẩm nội thất trong nhà phải đảm bảo tính sang trọng và thông minh. Một trong số các đồ nội thất hiện đại mà bạn nên sắm chính là tủ để giày thông minh. Đối với loại kệ để giày này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng mà không cầu kỳ.

Nội thất biệt thự hiện đại

Nội thất biệt thự nhà vườn 

Thiết kế thi công nội thất biệt thự nhà vườn không chỉ mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của gia chủ. Ý tưởng mang thiên nhiên vào bên trong nhà ở đã được rất nhiều kiến trúc sư sử dụng và thành công ngoài mong đợi. Đó có thể là những tiểu cảnh nhỏ ở chân cầu thang hay những thác nước mini ở góc phòng khách. Hay đơn giản chỉ là những chậu cây cảnh nhỏ ở phòng ngủ, phòng ăn… Nhưng tất cả đều mang đến một không gian sống xanh bình yên và hòa mình với thiên nhiên.

Bạn đang ấp ủ xây dựng một căn biệt thự nhà vườn có nhiều cây xanh và hòa mình vào thiên nhiên thì bài viết mẫu nhà vườn không gian mở viết ra là dành cho bạn đó. Xem ngay để không hối tiếc nhé.

Nội thất biệt thự nhà vườn

Nội thất biệt thự tân cổ điển 

Phong cách tân cổ điển hướng đến một không gian hiện đại, phảng phất hơi thở truyền thống. Sử dụng gam màu trung tính, đơn sắc kết hợp với đồ nội thất cổ điển, uốn lượn là điểm nhấn của phong cách này. Đây là ý tưởng thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Nội thất biệt thự đơn giản, tinh tế 

Với những mẫu biệt thự nhỏ, 1 tầng thì ý tưởng thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo. Phong cách này chú trọng đến đường nét tối giản kết hợp với đồ nội thất hiện đại, không rườm rà. Gia chủ có thể tiết kiệm tối đa diện tích bằng cách sắp xếp đồ nội thất gọn gàng, tinh tế và mang lại không gian thoáng mát nhất. 

 

Nội thất biệt thự đơn giản

Công ty nội thất, trang trí nhà cửa uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu gia chủ không tự tin để trang trí, sắp xếp và lên ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cho không gian sống của mình thì hãy cân nhắc lựa chọn công ty thiết kế biệt thự uy tín, chất lượng để tin tưởng. 

BEYOURs tự tin là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng và trở thành thương hiệu nội thất, trang trí nhà cửa được nhiều tổ ấm Việt tin dùng. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như: 

BEYOURs – công ty nội thất và trang trí nhà cửa

  • Kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường: BEYOURs chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017 và cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng nhằm mang đến không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích của nhiều người. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có chuyên môn kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp nhất cho khách hàng. 
  • Chi phí phải chăng: BEYOURs sẽ báo giá chính xác theo nhu cầu của quý khách hàng và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thi công. 
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đồ nội thất chất lượng, uy tín và theo nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Hi vọng với những chia sẻ như trên, quý khách hàng đã hiểu hơn về phong cách thiết kế nội thất biệt thự và chọn đúng cho mình công ty thiết kế biệt thự uy tín nhất hiện nay. Nếu khách hàng muốn thiết kế nội thất theo phong cách riêng, có thể liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn tận tình nhất nhé.

Beyours không những là công ty chuyên thiết kế biệt thự mà còn là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nội thất phong cách Hàn Quốc như các mẫu ghế sofa phòng khách, giường ngủ gỗ, bàn làm việc,...

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb