Ghế sofa phòng giám đốc đẹp SANG TRỌNG đẳng cấp GIÁ RẺ

Ghế Sofa Phòng Giám Đốc Đẹp SANG TRỌNG Đẳng Cấp GIÁ RẺ

Tác giả: Admin   Ngày: 12-03-2022  

Sofa phòng giám đốc luôn là những bộ ghế với thiết kế độc đáo, sang trọng để phù hợp với căn phòng làm việc của người lãnh đạo. Giúp mang lại một không gian tiếp khách thoải mái, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà mọi tiêu chí để chọn sofa đều khác với sofa phòng khách. Hôm nay, hãy cùng Beyours Việt Nam tham khảo một số mẫu ghế sofa phòng giám đốc đẹp sang trọng hiện đại giá rẻ nhé!

1. Tiêu chí chọn ghế sofa phòng giám đốc phải nắm lòng bàn tay

1.1 Mục đích dùng ghế sofa trong phòng giám đốc 

Với mục đích ngồi tiếp khách thì chúng ta cần xác định số lượng trung bình khách. Từ đó quyết định mua ghế sofa một cách hợp lý nhất. Nếu mục đích chỉ cần dùng để trang trí thì chỉ cần thiên về kiểu dáng tùy thuộc vào cá tính của người lãnh đạo. 

Mục đích chọn ghế sofa phòng làm việc để hòa hợp với công ty thì cần lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu công ty. Từ đó giúp tăng khả năng PR và độ nhận diện thương hiệu nhiều hơn. 

>>> Mời bạn tham khảo thêm các mẫu ghế sofa phòng khách siêu hot, đang được ưa chuộng nhất hiện nay! 

Tiêu chí chọn ghế sofa phòng giám đốc

Tiêu chí chọn ghế sofa phòng giám đốc

1.2 Vị trí kê ghế sofa 

Đối với không gian nhỏ hẹp: Nên chọn những mẫu sofa kiểu dáng góc nhỏ, băng đơn hoặc kết hợp 1 băng đơn với 1 ghế chủ. Cách chọn này giúp cho căn phòng sẽ không bị choáng ngợp, chiếm nhiều diện tích.

Đối với không gian lớn: Với những phòng có diện tích từ trung bình trở lên bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng ghế sofa băng dài kết hợp với 2 → 3 ghế sofa đơn. Đây là kiểu dáng khá được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Ngoài ra bạn có thể suy nghĩ thêm với kiểu dáng sofa góc chữ L.

>>> Xem thêm cách bố trí ghế sofa phòng khách chi tiết nhất, phù hợp với không gian phòng đặt ghế sofa. 

 

1.3 Chọn ghế sofa theo sở thích của giám đốc 

Mỗi giám đốc sẽ có một sở thích riêng, chính vì thế khi chọn ghế sofa phòng giám đốc để trong phòng cũng bị ảnh hưởng theo sở thích của mỗi người. Sẽ có những người chọn sofa theo kiểu dáng như: sofa góc, sofa băng,... Có một số người thì sẽ thích cùng tông màu với các đồ nội thất khác trong phòng. Hoặc những người trẻ thì sẽ thích những màu sắc tươi mới, còn những người đứng tuổi sẽ thích kiểu dáng sang trọng, quyền lực hơn

Chọn ghế sofa theo sở thích của giám đốc

Chọn ghế sofa theo sở thích của giám đốc 

1.4 Chọn ghế sofa phù hợp với phong thủy 

Yếu tố phong thủy là một yếu tố cũng cần được chú ý tới bởi phong thủy tốt sẽ hỗ trợ tốt về sức khỏe cũng như tài lộc và công việc suôn sẻ. 

Lựa chọn bàn ghế sofa phòng giám đốc theo phong thủy thường sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố: Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Quan trọng nhất là màu sắc, bởi mỗi màu sẽ ứng với mỗi tuổi và mệnh riêng.

1.5 Chọn ghế sofa theo độ tuổi của giám đốc

Độ tuổi trung niên thường sẽ thích kiểu dáng cổ điển, đơn giản, tạo được điểm nhấn và phải toát lên được sự sang trọng, uy quyền. Ở tuổi này, các giám đốc sẽ thích chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp để thể hiện được quyền lực của mình. 

Những người lãnh đạo trẻ luôn ưa thích sự năng động, cá tính. Họ thường sẽ thiên về các tông màu nâu đỏ hoặc đen vàng hoặc các màu sắc mang đậm tính trẻ trung như màu ghi hoặc kem. 

Chọn ghế sofa theo độ tuổi của giám đốc

Chọn ghế sofa theo độ tuổi của giám đốc

1.6 Chọn ghế sofa theo giới tính giám đốc

Dù đều là giám đốc như giám đốc nam và giám đốc nữ chắc chắn sẽ có cái nhìn và sở thích khác nhau, do đó lựa chọn ghế sofa phòng làm việc cũng khác nhau. 

Nam giới thường sẽ ưa thích sự mạnh mẽ, uy quyền. Vì thế nên chọn những kiểu dáng sofa hơi hướng đồ sộ, có tay tựa to và đệm dày, hoặc những bộ ghế lớn có ghế chủ. Họ thường sẽ thích chất liệu da, tông màu hướng về đen, xám,... Những kiểu dáng và màu sắc trên sẽ làm tôn lên vẻ uy nghiêm cho giám đốc.

Với nữ giới sẽ yêu thích những kiểu dáng hiện đại, mềm mại và dịu dàng. Nữ giới thì sẽ có nhiều sở thích về màu sắc hơn là nam giới. 

>>> Các mẫu ghế sofa băng dài, sofa góc hiện đại rất phù hợp trang trí nơi phòng giám đốc nam hay nữ tùy vào kiểu dáng, màu sắc, hãy cùng Beyours chọn kiểu dáng phù hợp nhất! 

Chọn ghế sofa theo giới tính giám đốc

Ghế sofa theo giới tính giám đốc

1.7 Chọn ghế sofa phòng giám đốc theo chi phí đề xuất

Không phải cứ sofa phòng giám đốc là cần phải chọn món đắt tiền. Điều này chỉ đúng với những giám đốc của công ty lớn, đang có sự phát triển cực kỳ vững chắc. Còn những công ty đang trên đà phát triển thì chỉ cần chọn những bộ ghế hợp với sở thích, thể hiện được cá tính của họ, phù hợp với phong thủy và không gian phòng. 

1.8 Chọn ghế sofa phòng giám đốc theo phong cách nội thất 

Chọn kiểu dáng và màu ghế sofa cần phải hài hòa với các vật dụng nội thất trong căn phòng. Với phong cách căn phòng cổ điển thì bộ ghế sofa cũng nên chọn theo kiểu dáng cổ điển để hài hòa, mang đến cảm giác chuyên nghiệp hơn.

Chọn ghế sofa phòng giám đốc theo phong cách nội thất

Ghế sofa phòng giám đốc theo phong cách nội thất 

2. Mẫu ghế sofa phòng giám đốc giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Beyours giới thiệu đến các bạn 3 mẫu sofa giá rẻ được ưa chuộng hiện nay với phong cách hiện đại, chất lượng tốt và chính sách bảo hành hợp lý: 

SOFA BED BEYOURs KATRINA SOFA DARK BLUE.

SOFA BĂNG BEYOURs (3Seat) VIOLET SOFA ORANGE.

SOFA BĂNG BEYOURs (3Seat) VIOLET SOFA GREY.

3. Lưu ý khi chọn ghế sofa phòng giám đốc

Chọn chất liệu sofa cao cấp mềm mại để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi cho giám đốc và cả đồng nghiệp, đối tác khi ngồi họp. 

Chọn màu sofa không quá nổi bật. Thường sẽ là các gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu vân gỗ,... để mang đến cảm giác đứng đắn, sang trọng. 

Lưu ý kích thước nơi đặt để ghế sofa trước khi quyết định mua để tránh lãng phí về tiền bạc và diện tích.

Lưu ý khi chọn ghế sofa phòng giám đốc

Lưu ý khi chọn ghế sofa phòng giám đốc

4. Mua ghế sofa phòng giám đốc uy tín chất lượng cao cấp tại Beyours

Hiện nay các sản phẩm của Beyours chúng tôi đang nhân được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, trong đó có các sản phẩm ghế sofa phòng giám đốc. Cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất đến với khách hàng, kèm theo giá cả vô cùng hợp lý.

Sofa phòng giám đốc đòi hỏi sự tinh tế và vẻ uy quyền nhưng không cần quá cầu kỳ. Hy vọng với những chia sẻ và mẫu sản phẩm Beyours giới thiệu sẽ làm các bạn hài lòng.

>>> Mỗi lần lựa chọn nội thất cho nơi làm việc hay nội thất tại nhà cũng không hề dễ dàng, vậy hãy để Beyours gợi ý thêm cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Tại Beyours những sản phẩm nội thất như ghế sofa, giường ngủ, kệ tivi gỗ, kệ sách,... vẫn luôn sẵn hàng, đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tham khảo ngay nhé! 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb