BEYOURs Furniture

Khám phá các mẫu SOFA nhà cấp 4 SANG TRỌNG cho phòng khách

Khám Phá Các Mẫu SOFA Nhà Cấp 4 SANG TRỌNG Cho Phòng Khách

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 30-03-2022  

Sofa nhà cấp 4 khi chọn nên được đáp ứng những tiêu chí kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đặc biệt là sở hữu màu sắc hài hòa, ấn tượng, vì nhà cấp 4 vẫn rất thịnh hành ở các vùng ngoài thành phố với diện tích rộng hơn trong thành phố . Dưới đây, BEYOURs sẽ giới thiệu top các mẫu sofa dành cho nhà cấp 4 đang làm mưa làm gió trên thị trường và xứng đáng ngự trị trong không gian nhà bạn. 

1. Vì sao phải chọn đúng sofa nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là gì?

Chọc đúng sofa cho nhà cấp 4

Sofa là trung tâm, là tâm điểm ánh nhìn của bất kỳ phòng khách nào, là đồ nội thất không thể thiếu của bất kỳ phòng khách nào. Nhờ bộ sofa đó chúng ta mới có thể trang trí các phần còn lại của ngôi nhà sao cho hài hòa và đẹp nhất. Đặc biết đối với nhà cấp 4 càng quan trọng, vì nhà cấp 4 nhỏ gọn nên cần những bộ ghế đơn giản nhưng vẫn phải sang trọng. Đó là lý do tại sao người ta phải lựa chọn sofa phòng khách thật kỹ lưỡng và đúng đắn. Màu sắc bạn chọn cho ghế sofa phải phù hợp với nội thất còn lại, có đường nét chung hoặc phối hợp được các yếu tố chính để tạo nên không gian sống hoàn hảo. Chúng ta hãy cùng xem xét vài mẫu sofa dưới đây để chọn bộ sofa cao cấp, đẹp mắt  nhất cho phòng khách nhà cấp 4 mình thêm độc đáo hơn nhé.

2. Top các mẫu Sofa nhà cấp 4 chuẩn đẹp

2.1 Sofa Bed Lantana màu xám tối

Mẫu sofa nhà cấp 4 này phù hợp cho cả những không gian nhỏ hoặc lớn và kết hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nếu nội thất theo xu hướng hiện đại, tinh tế, bạn có thể sử dụng mẫu sofa giường cao cấp để tăng thêm nét sang trọng, đẳng cấp cho toàn bộ không gian. 

SOFA BED BEYOURs LANTANA SOFA DARK GREY

Sofa Bed Lantana màu xám tối

Với những nội thất thiên hướng cổ điển, sản phẩm chính là điểm nhấn giao thoa giữa nét đương đại và truyền thống giúp không gian thêm phần ấn tượng. Với kích thước 210 x 88 x 80 cm (Dài x Rộng x Cao), mẫu sofa này phù hợp với gia đình từ 4 – 5 người. Sản phẩm sở hữu màu xám đậm, chất liệu gỗ cao cấp và được bọc nhung êm ái nên bạn có thể yên tâm tin tưởng. 

2.2 Sofa Bed Hera xám trắng

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 nhỏ và băn khoăn không biết nên chọn cho mình bộ sofa cao cấp như thế nào để vừa gọn gàng vừa sang trọng? Vậy thì, hãy đến ngay với BEYOURs để khám phá sofa giường ngủ tuyệt đẹp này. 

SOFA BED BEYOURs HERA SOFA LIGHT GREY

Sofa Bed Hera xám trắng

Sản phẩm có kích thước chỉ 180 x 79 x 85 cm (Dài x Rộng x Cao) nên không tốn quá nhiều diện tích khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu khung là gỗ thông sấy, chất liệu phần chân là gỗ sồi cao cấp kết hợp với nệm D40 được bọc vải bố rất thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng và đặc biệt là giúp không gian trở nên sang trọng hơn. 

2.3 Sofa băng Calorina 2 chỗ màu xanh Navy 

Một mẫu sofa nhà Việt cấp 4 hot nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua đó chính là SOFA BĂNG BEYOURs(2 Seat) CALORINA SOFA NAVY. Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như gỗ thông sấy, gỗ sồi, nệm D40, gòn và bọc vải bố sang trọng. 

SOFA BĂNG BEYOURs(2 Seat) CALORINA SOFA NAVY

Sofa băng Calorina 2 chỗ màu xanh Navy 

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng kết hơp với màu navy ấn tượng đã và đang giúp cho sản phẩm chiếm trọn sự ưu ái của khách hàng tại Việt Nam. Ngoài ra, mẫu sofa này còn được trang bị tựa lưng êm ái nên bạn có thể thoải mái ngồi nói chuyện với bạn bè và người thân. 

2.4 Sofa băng Dione 2 chỗ màu vàng

SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) DIONE SOFA GOLD

Sofa băng Dione 2 chỗ màu vàng

Sofa băng với gam màu khá cổ điển, là mẫu sofa nhà nhỏ dễ phù hợp với các căn nhà vừa phải, có kích thước 180 x 79 x 85 cm (Dài x Rộng x Cao). Chất liệu Khung  gỗ thông sấy, chân bằng gỗ sồi , bên trong nệm là nệm D40  , gòn , vải  là vải Bố, 

 là sản phẩm Việt Nam xuất khẩu uy tín và đẹp mắt. 

2.5 Sofa băng Enyo màu xanh navy 2 chỗ

SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) ENYO SOFA NAVY

Sofa băng Enyo màu xanh navy 2 chỗ

Với gam màu Navy quá sang trọng, cá tính, phù hợp với những bạn có tính cách lạnh lùng, ngầu cá tính. SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) ENYO SOFA NAVY với thiết kế với chất liệu từ gỗ thông sấy, gỗ sồi, nệm D40, vải bố. Đặc biệt với kích thước dễ sử dụng 180 x 79 x 85 cm (Dài x Rộng x Cao)

2.6 Sofa băng Pansy màu xám 2 chỗ ngồi

SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) PANSY SOFA GREY

Sofa băng Pansy màu xám 2 chỗ ngồi

Có thiết kế ngang hai ghế đẹp mắt, cộng thêm chất liệu vải ấm áp sang trọng SOFA BĂNG BEYOURs (2 Seat) PANSY SOFA GREY mang lại một sự độc đáo riêng với chất liệu khác ở chỗ vải nhung đi với gỗ thông sấy, gỗ sồi, là mẫu sofa nhà đẹp kích thước đẹp 220 x 84 x 86 cm (Dài x Rộng x Cao)

3. Bố trí sofa nhà cấp 4 như thế nào cho đẹp mắt

Cách bố trí sofa cho nhà cấp 4

Bố trí sofa đẹp

3.1 Kiểu dáng ghế phải phù hợp với căn nhà cấp 4

Cần phải xét đến tính phù hợp kiểu dáng sofa phòng khách với phòng khách, phải lựa chọn kích thước bộ ghế sofa có kiểu dáng phù hợp với không gian căn nhà. Ghế sofa phòng khách cho nhà cấp 4 phù hợp với những chiếc sofa băng, sofa có kiểu dáng hình chữ L 

Những kiểu dáng sofa chữ U lớn chỉ làm cho căn nhà của bạn thêm chật chội. Lựa chọn tốt nhất cho những căn nhà cấp 4 của bạn là những kiểu dáng chữ L và những bộ ghế có kích thước nhỏ. Việc tiết kiệm được diện tích hoàn toàn có thể với các mẫu này. Bạn nên có thể tận dụng được góc phòng, có thể kê ghế vào sát bề mặt tường, điều này sẽ giúp cho không gian căn nhà được rộng rãi hơn. Nên chọn bộ ghế có tay vịn thấp hoặc không có tay vịn, sẽ tạo cho căn nhà của bạn nhiều không gian hơn rất nhiều. 

Beyours mang đến nhiều mẫu mã phù hợp cho căn phòng của bạn như Sofa phòng khách nhập khẩu cho nhà cấp 4, hay mẫu sofa ấn tượng và chất lượng của Beyours được xuất khẩu ngày một nhiều

Để sự lựa chọn được rộng rãi hơn bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế sofa đẹp  khác 

3.2 Kích thước và màu sắc phù hợp với màu sơn nhà 

Việc lựa chọn kích thước và màu sắc cũng có ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Vì thế, bạn cần phải có sự lựa chọn thật thông minh, lựa chọn sao cho vừa với diện tích phòng. 

Nếu có căn phòng rộng, chọn một bộ ghế có kích thước nhỏ sẽ mất đi sự cân đối căn nhỏ, có thể chọn sofa 3 chỗ. Và ngược lại, với những căn phòng nhỏ mà chọn 1 bộ ghế lớn thì nó vừa chiếm diện tích vừa làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn như là việc đi lại trở nên khó khăn hơn, không gian sinh hoạt cũng bị rút ngắn đi. 

Để thể giải quyết được 2 vấn đề này nên chọn lựa bộ sofa có kích thước vừa vặn. Hãy đo diện tích căn phòng khách của bạn trước khi đi mua sofa. Sau đó, nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng gợi ý cho bạn những mẫu có kích thước tương ứng. 

Về màu sắc, hướng theo màu nhẹ nhàng và tươi sáng là những gam màu được khuyến khích lựa chọn nhiều nhất. Một số màu hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn như màu kem, xanh nhạt, trắng...Gam màu nhẹ nhàng luôn tạo cho không gian căn nhà thoáng đãng, trẻ trung. Nếu bạn có sở thích cá tính có thể chọn gam màu xám, đen,... Ngoài ra, những gam màu này cũng dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác nhau trong căn phòng.

3.3 Cách bố trí

Việc lựa chọn được sofa nhà xinh của bạn mới chỉ là một nửa của công việc sử dụng sofa tốt trong căn nhà cấp 4. Một nửa việc còn lại đó là nó phù thuộc vào cách bạn sắp xếp chúng. Nếu bạn chọn được ghế phù hợp mà không biết sắp xếp, chắc chắn rằng bạn sẽ không vừa ý với nó.

Có 3 cách nổi bật để bạn bố trí sofa trong căn phòng của mình như sau:

  • Cách thứ nhất, đặt ghế sát tường hoặc đặt ghế ở một góc. 
  • Cách thứ hai, đặt nó giữa căn phòng khách nhà bạn.

Cách thứ nhất sẽ làm cho bạn có tiết kiệm được khoảng không gian tốt hơn, bạn có thể dễ dàng thấy là nó rất gọn gàng.

Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể kê ghế sofa ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Chú ý là cần phải có sự phù hợp giữa màu sắc ghế và các đồ nội thất trong căn nhà nhé. Hãy để chúng có một tổng thể hài hòa nhất, đẹp mắt nhất. Đây là điều mà nhiều bạn không để ý đến, nên rất dễ gây hỗn loạn không gian và tổng thể trông không được đẹp mắt. 

Để đi sâu hơn cách để bố chí sofa hợp với căn phòng, hãy xem bố trí phong thuỷ phòng khách để căn phòng trở nên rộng rãi ấm cúng hơn.

4. Mua sofa nhà cấp 4 ở đâu tốt nhất? 

Những mẫu sofa nhà cấp 4 xịn sò kể trên đều được phân phối chính hãng tại BEYOURs. Đến với BEYOURs, quý khách hàng còn được khám phá rất nhiều mẫu sofa đẹp, sang trọng và phù hợp với không gian của mình. 

BEYOURs cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội, kiểu dáng đa dạng và bán với giá gốc, không qua trung gian. Đặc biệt, chúng tôi còn dành tặng khách hàng những ưu đãi cực hấp dẫn như: 

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi kĩ thuật.
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm 365 ngày.
  • Cung cấp hình ảnh, link lắp ráp sản phẩm chi tiết. 
  • Hỗ trợ lắp đặt nội thành với mức phí 100.000đ. Riêng đối với đơn hàng trên 5.000.000đ, chúng tôi sẽ miễn phí lắp đặt. 
  • Quý khách muốn đặt mua sofa nhà cấp 4, vui lòng liên hệ BEYOURs trước 7 – 9 ngày. 
  • Ngoài ra, sản phẩm của BEYOURs là hàng Việt Nam chất lượng cao, sở hữu những tính năng ưu Việt và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nên quý khách hàng có thể yên tâm để tin tưởng chúng tôi. 
Chắc là bạn đã chọn cho mình mẫu ghế sofa phù hợp với bạn rồi chứ, phòng khách đã có sofa, vậy bạn đã có bàn sofa chưa? hãy xem thêm một số mẫu bàn sofa tuyệt đẹp của nhà Beyours.

Trên đây là top các mẫu sofa nhà cấp 4 đáng mua nhất trong năm hiện nay. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn tận tình. Đừng quên, BEYOURs Việt Nam luôn dành tặng cho khách hàng những khuyến mãi siêu hấp dẫn và hỗ trợ hết mình để quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb