Kệ tivi màu xám HIỆN ĐẠI tiện nghi trang trí phòng khách

Kệ Tivi Màu Xám HIỆN ĐẠI Tiện Nghi Trang Trí Phòng Khách

Tác giả: Admin   Ngày: 30-03-2022  

Ắt hẳn kệ tivi là một sản phẩm thiết yếu được người tiêu dùng quan tâm và sắm sửa cho căn nhà của mình. Với ngày càng nhiều mẫu mã trên thị trường, người tiêu dùng không khó để tìm cho mình một chiếc kệ ưng ý. Trong số đó, kệ tivi màu xám hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi gam màu tinh tế và nhã nhặn. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu xem vì sao loại kệ này lại được ưa chuộng như thế nhé!

1. Vì sao nên chọn kệ tivi màu xám

Vì sao nên chọn kệ tivi màu xám

Vì sao nên chọn kệ tivi màu xám

Màu xám hay còn được gọi là màu ghi. Tông màu này được tạo ra từ sự hòa trộn của màu đen và màu trắng theo nhiều tỷ lệ khác nhau. Có thể khi nhìn vào màu xám chúng ta thấy nó hơi u ám và nhạt nhẽo, nhưng trong nội thất thì màu này khá được ưa chuộng. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn mua kệ tivi màu xám:

  • Gam màu đẹp cùng với thiết kế ấn tượng. Gam màu này thể hiện sự tinh tế, đơn giản, hiện đại và rất dễ để phối hợp với các vật dụng nội thất khác trong nhà.  

  • Kệ tivi phòng khách thường được phủ lớp bề mặt cốt gỗ công nghiệp chính là thành phần tạo nên màu ghi xám. Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể tùy chỉnh độ đậm nhạt của màu.

  • Trong phong thủy, màu trắng và màu đen thuộc hành Thủy, nên sẽ rất phù hợp với gia chủ có mệnh Thủy và Mộc.

2. Chất làm kệ tivi màu xám là gì?

Chất làm kệ tivi màu xám là chất gì

Chất làm kệ tivi màu xám là gì

Kệ tivi màu xám thường được đóng bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại như: mdf, mfc, hdf phủ melamine, venner. Chính lớp phủ này sẽ tạo ra màu xám cho chiếc kệ. Chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại sẽ giúp trọng lượng tivi trở nên nhẹ nhàng hơn, thuận tiện trong việc di chuyển, xê dịch hay lắp đặt. Nó rất phù hợp cho những không gian sống hiện đại. 

3.  Kệ tivi màu xám dành cho ai?

Kệ tivi màu xám dành cho những ai

Kệ tivi màu xám dành cho ai

Màu xám là gam màu nhã nhặn, thanh lịch, tượng trưng cho sự hiện đại. Chính vì thế những người ưa thích và phù hợp với màu xám thường là những bạn trẻ hoặc những người thích phong cách trẻ trung. 

Để kết hợp hòa nhất với màu xám thì chỉ có hai màu cơ bản là trắng và đen. Nên những người ưa chuộng lối sống đơn giản mà vẫn muốn mang cho mình phong cách hiện đại thì kệ tivi màu xám sinh ra là dành cho họ. 

Xám là gam màu trung tính, được sử dụng nhiều trong thời trang unisex, chứng tỏ nó phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Và trong trang trí nội thất cũng vậy, màu sắc không phải là của riêng một giới tính nào cả, mà quan trong là phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Với tông màu xám nhẹ nhàng trong phòng khách nhà bạn, chắc chắn không thể thiếu chiếcghế sofa hiện đại với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

4. Cách phối hợp nội thất với kệ tivi màu xám cho hiện đại

Cách phối màu cho kệ tivi màu xám thêm nổi bật

Cách phối hợp nội thất với kệ tivi màu xám cho hiện đại

Với một chiếc kệ tivi màu xám, chúng ta có thể dễ dàng phối hợp với màu đen và màu trắng để tạo được sự đồng bộ và tinh tế. Bởi vì màu trắng và màu đen là hai màu tạo nên màu xám. Nên khi ba tông màu này kết hợp lại với nhau sẽ thể hiện rõ được những mảng sáng, tối. Nguyên tắc phối màu trong thiết kế nội thất là 60-30-10, ví dụ như màu trắng dùng làm màu chủ đạo, xám sẽ được sử dụng làm màu phụ và màu đen là màu nhấn mạnh.

Chúng ta có thể kết hợp tủ tivi màu xám hiện đại với chiếc ghế sofa màu xám và bàn trà màu đen. Bạn nên lựa chọn chiếc ghế sofa băng hoặc sofa góc L để kết hợp. Sự đồng bộ này mang đến vẻ hiện đại cho phòng khách.

Kết hợp cùng những bức tranh treo tường màu đen, trắng cũng là một cách kết hợp lý tưởng cho căn nhà của bạn. Có thể là bức tranh ghép các tấm đơn, hay tranh canvas,...

Khi lựa chọn nội thất trong nhà, tránh quá nhiều thiết kế màu xám bởi sẽ dễ làm cho không gian nhà bạn trở nên u ám. 

5. Hướng dẫn kê tủ tivi màu xám trong nhà

5.1 Phối hợp màu nội thất với tivi màu xám theo phong thủy

Phối hợp màu nội thất với tivi màu xám theo phong thủy

Phối hợp màu nội thất với tivi màu xám theo phong thủy

Màu xám là màu hợp với người mệnh Kim. Nó thể hiện tính cách tinh tế, lịch sự, trang trọng và sạch sẽ. Bởi thế màu xám được lựa chọn nhiều trong các vật dụng trang trí nhà cửa. Đối với người mệnh Kim, có thể lựa chọn thêm màu vàng và màu trắng để phối hợp các món đồ nội thất khác cùng với kệ tivi màu xám. Điều này giúp gia chủ có được phong thủy tốt nhất. 

5.2 Kệ tivi màu xám kết hợp với sở thích bản thân

Tủ tivi màu xám đẹp thì thường đi với những vật dụng nội thất khác mang màu đen hoặc trắng. Nhưng tùy vào sở thích của mỗi người mà phong cách trang trí, phối màu có thể khác đi. Nếu bạn muốn căn phòng của mình có điểm nhấn hơn thì có thể dùng ba tông màu xám, trắng, đen để làm cho màu nền căn phòng trở nên hài hòa. Sau đó có thể trang trí bằng những màu bạn thích để tạo nét nổi bật cho căn phòng như đèn trang trí,gương soi,.... Nhưng cần chú ý không phối hợp quá nhiều màu sắc để tránh rối mắt khi nhìn. Và cũng không nên lạm dụng quá nhiều màu xám để tránh vẻ u tối cho căn phòng. 

5.3 Kết hợp tủ tivi với màu nội thất 

Kết hợp tủ tivi với màu nội thất

Kết hợp tủ tivi với màu nội thất 

Màu xám là màu thể hiện sự tối giản, vì thế chỉ nên sử dụng các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản. Chú trọng hơn vào tính năng và đường nét gọn gàng, mạnh mẽ để có kệ tivi màu xám đẹp. Còn về màu sắc, để phối hợp hài hòa với tủ tivi màu xám, thực chất màu này có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên điều chúng ta cần lưu ý ở đây là không nên phối quá nhiều màu sắc cho nội thất của căn phòng, có thể để cùng màu hoặc hạ tông nhẹ so với kệ sách dể sự kết hợp màu sắc trở nên tinh tế hơn. Chỉ nên tối đa là 3 màu, khi đó căn phòng của bạn trở sẽ dễ nhìn và đẹp hơn nhiều, tránh tình trạng rối mắt. 

6. Địa chỉ mua mua kệ tivi màu xám ở đâu?

Kết hợp tủ tivi với màu nội thất

Mua kệ tivi màu xám tại BEYOURs

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc kệ tivi màu xám vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Thì đừng chần chờ nữa mà hãy truy cập ngay vào nội thất Beyours để xem kệ để tivi màu xám nào! Chúng tôi tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Ngoài kệ kể trên, chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã và các mặt hàng nội thất khác để khách hàng lựa chọn, thỏa thích biến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Bên cạnh đó, Beyours còn gợi ý cho bạn top mẫu kệ ti vi màu trắng dành cho những bạn yêu thích sự tinh khôi, tươi mát và tâm hồn dịu đi thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đặc biệt là những người thuộc mệnh  

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb