Mẫu kệ tivi màu trắng ĐẸP thiết kế ĐƠN GIẢN và hiện đại NHẤT

Mẫu Kệ Tivi Màu Trắng ĐẸP Thiết Kế ĐƠN GIẢN Và Hiện Đại NHẤT

Tác giả: Admin   Ngày: 26-03-2022  

Ngày nay, kệ tivi đã trở nên vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình. Kệ tivi không chỉ là nơi đặt tivi mà còn là nơi trang trí nội thất cực kỳ lý tưởng đối với bạn. Nó cũng chính là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ. Nếu là một người năng động và có niềm yêu thích với nội thất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được kệ tivi màu trắng. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Beyours để lựa chọn cho mình mẫu kệ tivi đẹp nhất nhé.

1. Vì sao nên chọn kệ tivi màu trắng trang trí cho phòng khách?

Kệ tivi màu trắng tạo cảm giác không gian sống của bạn thêm rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa hơn.

Gam màu trắng là một gam màu nhẹ nhàng, điều này giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng như: bàn ghế, sofa,...

Ngoài ra kệ để tivi màu trắng hiện nay đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Các sản phẩm được thiết kế dễ lau chùi vệ sinh, hạn chế bụi bẩn.

2. Các mẫu kệ tivi màu trắng đẹp, hiện đại, hot nhất hiện nay

2.1. KỆ TIVI KT07 BEYOURs KTV SHELVES 07 WHITE

        Kệ tivi KT07 Beyours KTV với các thông số sau:

  • Mẫu kệ tivi có hai kích thước: 160 cm và 180 cm
  • Được làm từ chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp
  • Xuất xứ: Việt Nam- Hàng xuất khẩu
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 5.890.000đ

KỆ TIVI KT07 BEYOURs KTV SHELVES 07 WHITE

2.2. KỆ TIVI SENA TV SHELF WHITE

         Kệ tivi Sena Beyours với các thông số sau:

  • Về kích thước: Mẫu kệ tivi Sena có 3 size:

           140*40*55cm (Dài*Rộng*Cao)

           160*40*55cm

           180*40*55cm

  • Chất liệu: Được làm từ gỗ công nghiệp phủ PU 4 lớp, phụ kiện ray kéo ivan, chân mạ đồng.
  • Xuất xứ: Việt Nam- Hàng xuất khẩu
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 3.999.000đ

KỆ TIVI SENA TV SHELF WHITE

2.3. HỆ KỆ TV BEYOURs KTV04 WHITE

Kệ tivi Beyours KT04 với các thông số sau:

  • Kích thước: Mẫu kệ tivi có 2 size:

           Dài 160 cm 

           Dài 180 cm

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine
  • Xuất xứ: Việt Nam- Hàng xuất khẩu 
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 7.390.000đ
HỆ KỆ TV BEYOURs KTV04 WHITE

2.4. HỆ KỆ TV BEYOURs KTV01 WHITE

Kệ tivi Beyours KT01 với các thông số sau:

  • Kích thước: Mẫu kệ tivi có 2 size 

           Dài 160 cm và dài 180 cm

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine
  • Xuất xứ: Việt Nam- Hàng xuất khẩu
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 6.290.000đ
HỆ KỆ TV BEYOURs KTV01 WHITE

2.5. HỆ KỆ TV BEYOURs KT06 WHITE

Kệ tivi Beyours KT06 với các thông số sau:

  • Kích thước: Mẫu kệ tivi có 2 size

           Dài 160 cm và dài 180 cm

  • Chất liệu: Gỗ công nghệ phủ melamine 
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 9.390.000đ

HỆ KỆ TV BEYOURs KTV0 WHITE

2.6. HỆ KỆ TV BEYOURs KT03 WHITE

Kệ tivi Beyours KT03 với các thông số sau:

  • Kích thước: Mẫu kệ tivi có 2 size 

           Dài 160 cm và dài 180 cm

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine
  • Xuất xứ: Việt Nam- Hàng xuất khẩu
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá thành: 7.390.000đ

HỆ KỆ TV BEYOURs KT03 WHITE

 

3. Gợi ý phối đồ nội thất với kệ tivi màu trắng hiện đại

3.1 Phối màu nội thất cùng tone màu với kệ tivi trắng

Màu trắng trong thiết kế nội thất là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến. Đây là gam màu trung tính nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp với các gam màu họa tiết khác từ cầu kỳ tới đơn giản. kệ tủ sành decor.

  • Sử dụng màu trắng thuần cho nội thất

White in white- lựa chọn tone chủ đạo là tone trắng duy nhất cho không gian của bạn. Với nội thất bạn có thể lựa chọn chất liệu như Acrylic, Melamine để còn tone trắng với kệ tivi. 

Lựa chọn này tạo nên một không gian giàu tính thẩm mỹ, ấn tượng đặc biệt vô cùng cuốn hút. Lưu ý, để cân bằng lại độ không gian nên lựa chọn sàn gỗ kết hợp ánh đèn vàng.

  • Trắng kết hợp với xám hoặc ghi

Kết hợp với màu trắng của kệ tivi thì tone ghi tối hoặc xám là một trong những lựa chọn phá cách cho không gian nhà bạn. Đây đều là các gam màu trung tính nên chúng cũng dễ dàng kết hợp và cộng hưởng làm nổi bật lên. Không gian phòng khách sẽ thật ấn tượng nếu decor kệ tivi phòng khách kết hợp với đúng màu nội thất bàn trà.

  • Trắng kết hợp với vân gỗ

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Đây là một xu hướng sử dụng tone màu nội thất kết hợp với kệ tủ tivi màu trắng được yêu thích nhất tại các chung cư cao cấp hiện đại. 

Đặc trưng là sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thể hiện sự hài hòa trong thiết kế, tạo cảm giác ấm áp bình dị và gần gũi hơn.

Phối màu nội thất cùng tone màu với kệ tivi trắng

 

3.2 Phối màu kệ tivi theo phong thủy

Việc đảm bảo phối màu theo phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài việc mang đến may mắn thì việc thiết kế theo phong thủy còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Một không gian nếu được sắp xếp phù hợp sẽ mang đến cảm giác tự nhiên, thoải mái và hài hòa.

trong phong thủy học, màu sắc ảnh hưởng tới đến tài lộc cũng như vượng khí. Khi phối màu kệ tivi cần lựa chọn màu sắc theo cung bản mệnh hay màu sắc hành tương sinh để đem lại may mắn cho gia đình.

  • Với gia chủ mệnh Kim, lựa chọn thích hợp nhất là màu vàng đất và màu trắng. Gắn thêm kim loại trên bề mặt sản phẩm, tượng trưng cho tiền tài;
  • Người mệnh Mộc lại hợp với màu nâu, xanh lam, xanh lá;
  • Mệnh Thủy sẽ hợp với màu xanh ngọc bích, màu đen hay xanh lam;
  • Mệnh Hỏa nên chọn những màu sắc đỏ như: cam, đỏ, hồng hay những màu thuộc hành Mộc;
  • Mệnh Thổ có thể chọn những gam màu trung tính như: nâu, cam đất hay xám.

3.3 Phối màu trắng của kệ tivi với nội thất màu đen

Một phòng khách phủ đầy những nội thất tương phản trắng và đen luôn khiến mọi vị khách ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên. Các thiết bị hiện dài cũng hay sử dụng hai tone màu này để nhấn mạnh nét thời thượng, khỏe khoắn. Hơn hết con người hay bị thu hút bởi những điều tương phản.

Sự hiện dài toát lên từ gam màu trắng đen quyến rũ với một chút ma mị nhưng rõ ràng trong từng chi tiết. 

trong một không gian được sắp xếp hợp lý, những chi tiết được decor với gam màu đen trắng có thể bổ sung kích thước hoặc chuyển động. Đối với một không gian nhỏ, màu trắng của kệ tivi sẽ làm cho không gian được mở rộng. Chúng bắt sáng, tạo nên cảm giác gọn gàng, thông thoáng và sạch sẽ. Ngược lại kết hợp với tone đen của nội thất khác làm điểm nhấn trở nên sống động, đập mạnh vào giác quan con người. Ảnh hưởng nhiều tới chiều sâu của căn phòng của bạn.

Phối màu nội thất cùng tone màu với kệ tivi trắng

4.  Lưu ý về cách đặt kệ Tivi màu trắng sao cho hợp phong thủy

Đặt kệ Tivi theo mệnh của gia chủ

Điều quan trọng khi chọn vị trí đặt đồ nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng, cần phải quan tâm đến mệnh của gia chủ. Nếu gia chủ có mệnh Thổ thì kết hợp với Hỏa để tạo ra khả năng tương sinh tốt, ngược lại, nếu là người thuộc mệnh Hỏa cộng thêm Hỏa tạo ra luồng khí nóng trong nhà, gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

Nên đặt kệ tivi hướng về phíamẫu ghế sofa để có góc nhìn thuận lợi hơn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Trường hợp đối với những người thuộc mệnh Mộc, tuyệt đối không được đặt kệ Tivi ở hướng Đông. Người được phép đặt kệ ở hướng Đông chính là người thuộc mệnh Mộc.

Đặt kệ Tivi theo mệnh của gia chủ

Vị trí đặt kệ Tivi màu trắng

Một số lưu ý khi đặt Tivi chính là tránh những nơi có ánh sáng mạnh, chiếu trực tiếp vào màn hình, không được đặt Tivi đối diện bàn thờ, cửa kính. Ngoài ra độ cao phù hợp khi đặt kệ Tivi màu trắng thích hợp nhất chính là ngang tầm người.

Đối với những kệ Tivi phòng ngủ, nên cần sử dụng tấm che màn hình để tránh sự ảnh hưởng sức khỏe do các tác động của từ trường cũng như các bức xạ nhiệt.

Một điều cần né chính là, khi đặt Tivi nên tránh đặt ở vị trí của sao Ngũ Hoàng tránh mang lại vận xấu và điều không may mắn cho gia chủ.

Hướng ngồi của người xem

Đối với người thuộc mệnh Mộc thì nên ngồi ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam vì Đông thuộc Mộc. Do đó, kệ tivi được đặt ở hướng đối diện với Đông, chính xác hơn là hướng Tây.

Người mệnh Hỏa khi ngồi xem Tivi phải ngồi hướng Nam, người mệnh Kim thì nên ngồi hướng Tây và hướng Tây Bắc. Còn mệnh Thủy thì ngồi ở hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.

Ngoài theo hướng ngồi của từng người thì trong ngũ hành, còn có sự tương sinh và tương khắc. Ví dụ, người có mệnh Thủy sẽ tương sinh với Kim, do đó mệnh Thủy sẽ ngồi xem Tivi theo hướng Tây và Tây Bắc. Tương tự như vậy thì mệnh Hỏa nên ngồi ở hướng Đông, Đông Nam, mệnh Mộc thì ngồi ở hướng Bắc và mệnh Kim thì sẽ ngồi ở hướng Tây Nam, Đông Bắc còn mệnh Thổ ngồi theo hướng Nam.

Hướng ngồi của người xem

Kích thước khi lựa chọn kệ

Thông thường, khi chọn tivi người ta thường chọn kích cỡ của Tivi phù hợp với diện tích của căn phòng, kệ tivi phải được đảm bảo chắc chắn, tính thẩm mỹ cao và an toàn tốt. Nhưng trong phong thủy thì khác.

Theo phong thủy ngũ hành thì người thuộc Hỏa nếu chọn tivi có kích thước càng lớn thì tính Hỏa sẽ càng mạnh. Còn mệnh hỏa đó được tạo ra nhờ sự tương sinh thì chọn kích thước càng lớn thì sẽ càng vượng khí, nhưng nếu không có tương sinh sẽ tạo ra vận khí xấu, dễ bị vướng vào thị phi.

Bạn có thể tham khảo bài viết gợi ý cách chọn kích thước kệ tivi treo tường để sắm ngay một chiếc kệ tivi sành điệu và hiện đại nhất hiện nay. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo nếu lựa chọn được chiếc kệ tivi hoàn hảo.

5. Mua kệ tivi màu trắng ở đâu Tp.Hồ Chí Minh uy tín

Kệ để tivi màu trắng giờ đây đã trở nên khá phổ biến, vì thế nên câu hỏi mua kệ tivi ở đâu không khó để có câu trả lời. Tuy nhiên, do sự đa dạng về mẫu mã và xuất xứ nên hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị bán hàng giả hàng nhái. Người tiêu dùng thông minh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua kệ tivi để tìm được sản phẩm tốt phù hợp cho gia đình. Bạn có thể xem xét kỹ các địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất uy tín nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng.

BEYOURs là một đơn vị cung cấp nhiều mẫu kệ tivi đẹp với chất lượng và màu sắc ưng ý. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 cùng máy móc hiện đại. BEYOURs tự tin là đơn vị cung cấp đồ nội thất uy tín hàng đầu với giá cả tốt.

Nếu bạn đang muốn chọn mua kệ tivi hãy đến với nội thất Beyours để trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sắm cho mình những sản phẩm ưu ý nhé!

>>> Ngoài các mẫu kệ tivi màu trắng bạn có thể trang trí cho ngôi nhà thêm bằng các loại kệ đầu giường, kệ sách,.. cho ngôi nhà của bạn đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb