BEYOURs Furniture

Rèm văn phòng chống nắng cản sáng cách nhiệt tốt

Rèm Văn Phòng Chống Nắng Cản Sáng Cách Nhiệt Tốt

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-11-2021  

Không chỉ có chức năng cách nhiệt, che nắng mà rèm văn phòng chống nắng còn góp phần trang trí cho không gian làm việc trở nên đẹp hơn, tô nét thẩm mỹ. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu chọn mua vật dụng lại băn khoăn không biết mua như thế nào sao cho đạt chuẩn đảm bảo tiêu chí vừa chất lượng, bền đẹp và giá cả phải chăng.

Tiêu chí chọn mua rèm văn phòng chống nắng tốt

Ở mọi công ty, cơ quan làm việc, hay các tòa nhà hiện nay… rèm chống nắng cửa kính là vật dụng thiết yếu. Vì vậy để đảm bảo nhu cầu thiết yếu, khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý tới các tiêu chí như sau, xét theo thứ tự ưu tiên giảm dần.

Đảm bảo tiêu chuẩn chống nắng cách nhiệt 

Đây là yêu cầu bắt buộc khi có dự định lắp rèm cho không gian làm việc. Hiện tại, rèm cuốn chống nắng được đánh giá hiệu quả 100% mang tới cho văn phòng sự thoáng đãng. 

Rèm văn phòng chống nắng cách nhiệt hiệu quả 

Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng 

Khi chọn mua rèm cửa văn phòng vẫn nên ưu tiên chọn loại rèm cuốn để dễ dàng sử dụng kéo xuống khi có nhu cầu sử dụng còn không thì ngược lại. Đồng thời rèm cuốn văn phòng dễ dàng bảo dưỡng, chiếm ít diện tích lắp đặt. 

Chất lượng tốt

Một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn rèm cuốn văn phòng lưu ý tới chất liệu vật dụng. Nên chọn loại làm từ polyester có độ bền cao, trên 10 năm và khả năng chống nắng ở nhiệt độ cao. Như vậy cũng sẽ đảm bảo các nội thất bên trong văn phòng như ghế sofa, bộ bàn ghế,... sẽ không bị ảnh hưởng của những tia UV cao.

Khi mua rèm văn phòng chống nắng đừng bỏ qua yếu tố chất lượng

Phù hợp với từng loại cửa

Kích cỡ cũng là một yếu tố cần chú ý khi chọn mua rèm văn phòng chống nắng. Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà những bộ rèm phù hợp với cửa sổ cũng như bộ bàn làm việc văn phòng,... sẽ làm cho không gian làm việc được ấn tượng và ấm áp hơn. 

Tùy thuộc vào từng loại cửa mà sẽ có kiểu rèm chống nắng phù hợp

Phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp

Mỗi một công ty sẽ chuyên một lĩnh vực đặc thù, vì thế cách chọn rèm cũng sẽ khác nhau. Đối với những văn phòng thuộc tài chính không thể sử dụng rèm chống nắng có màu sắc sặc sỡ. Còn những công ty chuyên giải trí thì chọn rèm văn phòng chống nắng có họa tiết, màu sắc đơn giản thì lại không hợp. Nét văn hóa của công ty để lại dấu ấn cho đối tác và khách hàng hay không được thể hiện qua những chi tiết của các vật dụng trang trí này.

Giá thành 

Ngoài việc cân nhắc chất liệu, sắc màu, khi chọn mua rèm văn phòng chống nắng điều mà hầu như khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là giá cả. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều rèm cửa đáp ứng nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mặc định chi phí càng cao thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt, thực tế không hẳn vậy. Muốn chắc chắn mua được vật dụng bền chắc, giá cả ưu đãi cách tốt nhất tham khảo từ các nguồn khác nhau rồi lựa chọn địa điểm cung cấp tin tưởng nhất.

Yếu tố giá thành cũng được quan tâm khi chọn mua rèm chống nắng cho văn phòng

Rèm cuốn chống nắng hiệu quả được người tiêu dùng tin chọn 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại rèm văn phòng chống nắng, được làm từ nhiều chất liệu và thiết kế khác nhau. Trong số đó, rèm cuốn chống nắng được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn cho văn phòng làm việc là nhờ các ưu điểm như sau:

Được làm từ chất liệu Polyester bề mặt phủ bóng nên có tính năng ngăn chặn hoàn toàn ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng, rèm cuốn sẽ có tác dụng cản nhiệt và hạn chế tia UV có hại cho sức khỏe con người. 

  • Khi rèm được kéo xuống còn tạo nên sự riêng sư và thoải mái.
  • Không chiếm nhiều diện tích sử dụng, cách lắp đặt đơn giản và dễ dàng.
  • Dễ dàng vệ sinh chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc khăn mềm là có thể lau sạch rèm cuốn.
  • So với các loại rèm cửa khác, rèm cuốn được đánh giá cao về độ bền cao.
  • Chi phí lắp đặt rèm cuốn rẻ hơn so với các loại khác, thấp hơn từ 10% đến 30%. 
  • Đồng thời, dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện với chi phí rất thấp.

Rèm cuốn chống nắng có cấu tạo gồm một hệ trục cuốn giúp cho việc điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng. Với các tính năng tiện lợi như vậy, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. 

Tuy nhiên để chọn mua được rèm văn phòng chống nắng chất lượng, cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị phân phối từ các kênh đại chúng, những khách hàng đã từng sử dụng để chọn được địa điểm chất lượng và uy tín. Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng văn phòng, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao thời gian qua nhờ các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm được làm chất liệu đảm bảo, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vật dụng.
  • Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Luôn có chính sách ưu đãi dành cho các đại lý.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của BEYOURs để được hỗ trợ giải đáp. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn hiểu rõ hơn về rèm văn phòng chống nắng, giúp cho không gian làm việc gọn gàng, tránh ánh nắng mặt trời và góp phần tô điểm vẻ thẩm mỹ cho doanh nghiệp, công ty hay tòa nhà.

Sau khi lựa chọn rèm cửa cũng như nội thất cho văn phòng thì bước tiếp theo là bố trí chúng như thế là hợp lý. Beyours bật mí cho bạn cách bày trí theo phong thủy văn phòng mới xây chuẩn nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb