BEYOURs Furniture

Mẹo chọn lựa thảm văn phòng bền, đẹp và rẻ nhìn thôi đã thích

Mẹo Chọn Lựa Thảm Văn Phòng Bền, Đẹp Và Rẻ Nhìn Thôi Đã Thích

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 03-11-2021  

Trong môi trường công sở, thảm văn phòng là vật dụng quan trọng không chỉ mang lại sự ấm cúng, sạch sẽ mà còn tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Tuy nhiên có nhiều khách hàng băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm như thế nào sao cho phù hợp với phong cách văn phòng. Hãy đồng hành cùng BEYOURs đi tìm câu trả lời thông qua bài viết chia sẻ sau đây.

Tiêu chí chọn mua thảm văn phòng không phải ai cũng biết

Thảm văn phòng ngày càng thịnh hành, đa dạng mẫu mã, chất liệu và phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Vì vậy khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý tới tiêu chí như sau:

Kinh phí mua thảm 

Điều đầu tiên bạn phải cân nhắc cho kỹ khi chọn mua thảm tấm văn phòng là ngân sách bao nhiêu. Đây là yếu tố bạn không được bỏ qua, việc sản phẩm sử dụng được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào kinh phí. 

Chọn mua thảm cho văn phòng điều đầu tiên quan tâm tới kinh phí

Chú ý đến mật độ đi lại 

Môi trường làm việc không thể tránh khỏi tình trạng mọi người đi lại rất nhiều. Do đó, khi chọn mua thảm sàn , bạn phải chú ý đến mật độ đi lại, lựa chọn sản phẩm có độ bền cao. 

Nếu chọn loại thảm được làm từ chất liệu kém thì sau một thời gian sử dụng ngắn sản phẩm đã bị xù, bị bẩn và rách. Nếu không đủ kinh phí chọn mua thảm văn phòng cao cấp thì có thể chọn mua mẫu mã được làm từ vật liệu như sợi tổng hợp, sợi nilon, sợi polyester, sợi anken… 

Trong quá trình sản xuất, thảm văn phòng được chia thành hai loại:

Thảm cuộn văn phòng: Dễ tháo lắp, có độ đàn hồi cao, đồng thời sản phẩm có khả năng chống bẩn chống nước khá tốt, giá thành rẻ được nhiều khách hàng chọn lựa. Nhược điểm là ít màu sắc, việc thi công cũng khó hơn nhiều do đặc tính chiều dài của thảm lớn so với các loại khác. 

Thảm cuộn văn phòng được nhiều không gian làm việc chọn lựa để thi công và lắp ráp

Thảm tấm văn phòng: Với kích thước trung bình 50x50cm, dễ thi công và lắp đặt, sản phẩm được nhiều không gian làm việc chọn lựa. Bên cạnh đó, thảm tấm văn phòng có phần đế được làm từ nhựa PVC chống trượt, bề mặt thảm có độ đàn hồi cao, rất phù hợp cho văn phòng có mật độ đi lại khá cao. 

Thảm tấm văn phòng nhiều họa tiết dễ chọn lựa 

Phong cách thảm 

Tùy vào xu hướng thiết kế và tiêu chuẩn của văn phòng mà lựa chọn thảm theo phong cách nào. Có rất nhiều mẫu thảm được thiết kế đa dạng từ hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng, cho tới sang trọng, cuốn hút… Với những văn phòng cần tính sáng tạo hay môi trường làm việc cần sự năng động thì ưu tiên chọn lựa những mẫu thảm có họa tiết nổi bật, tươi sáng. Còn những văn phòng hành chính, cần sự nghiêm túc thì việc sử dụng mẫu thảm dạng nỉ được xem là đúng đắn, tạo nên cảm giác thanh lịch.

>>> Ngoài thảm trải sàn văn phòng thì các vật dụng như bàn làm việc, ghế làm việc cũng được lựa chọn kỹ càng phù hợp với phong cách văn phòng nơi công sở.

Mỗi loại thảm sẽ có phong cách riêng biệt

Sau khi đã nắm bắt được các tiêu chí lựa chọn thảm văn phòng, tuy nhiên để mang lại tính năng cao, khuyến khích chọn mua sản phẩm dạng cao cấp. Sở dĩ vì các lý do như sau:

  • Văn phòng là nơi hàng ngày tiếp đón đối tác và khách hàng đến làm việc. Vì vậy, việc chọn thảm văn phòng cao cấp nâng cao tính thẩm mỹ, làm cho không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn rất nhiều. 
  • Văn phòng đòi hỏi không gian yên tĩnh, yêu cầu sự tập trung cao độ. Do đó, để hạn chế tiếng ồn, sử dụng thảm văn phòng loại cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo. 
  • So với các mẫu mã khác, thảm văn phòng cao cấp mang tới cảm giác thoải mái khi di chuyển, được người tiêu dùng đánh giá cao.
>>> Không chỉ thảm văn phòng được ưu chuộng mà các loại thảm tại nhà như thảm trải sàn, thảm treo tường trang trí phòng ngủ được ứng dụng với tính thẩm mỹ và tiện dụng cao hơn bao giờ.

Thảm văn phòng cao cấp thể hiện vị thế của doanh nghiệp

Đơn vị phân phối thảm văn phòng chất lượng hiện nay

Ngày nay các văn phòng không ngừng đầu tư nội thất để không gian làm việc nâng tầm thẩm mỹ. Trong đó, thảm văn phòng là vật dụng không thể thiếu mang lại nhiều công dụng như sau:

  • Giữ ấm không gian khi thời tiết chuyển sang mùa đông. 
  • Giảm tiếng ồn nơi làm việc.
  • Thể hiện phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng.

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp thảm văn phòng. Tùy thuộc vào các tiêu chí được đề cập ở trên mà khách hàng sẽ chọn mua mẫu mã nào sao cho phù hợp. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đảm bảo được yếu tố bền, đẹp và giá cả phải chăng, yêu cầu người tiêu dùng phải tìm hiểu thật kỹ từ nhiều địa điểm cung cấp cùng một lúc bằng các cách như sau: kênh thông tin đại chúng, tham khảo review các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm từ công ty đó…

Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối thảm văn phòng đạt chuẩn. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ website nội thất Beyours hoặc liên hệ số hotline 1900 988 960 là đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp và gửi báo giá thảm văn phòng cụ thể và chi tiết để khách hàng tham khảo và chọn lựa. Mua sản phẩm ở BEYOURs, người tiêu dùng không cần phải lo lắng, tất cả đều được kiểm duyệt từ khâu sản xuất cho tới khâu cuối cùng đưa ra thị trường, thảm văn phòng bền, chắc và chi phí hợp lý.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về thảm văn phòng, vật dụng không thể thiếu ở các không gian làm việc. Là một khách hàng thông minh, bạn nên tìm hiểu thật kỹ địa điểm uy tín và chất lượng nhất có thể để đặt mua sản phẩm đảm bảo được tiêu chí đề ra, cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb