Phong thủy văn phòng mới xây và những điều cấm kỵ nên biết

Phong Thủy Văn Phòng Mới Xây Và Những Điều Cấm Kỵ Nên Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 29-10-2021  

Phong thủy văn phòng mới xây ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, không gian làm việc và những may mắn, xui rủi cho chủ nhân căn phòng. Ngoài những điều nên làm như chọn hướng văn phòng mới xây, màu sắc, đồ nội thất phù hợp với bản mệnh thì bạn nên tránh một số điều cấm kỵ khi trang trí văn phòng mới xây của mình để thu hút được tài lộc cũng như tránh những nguồn năng tiêu cực không đáng có. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn ngay dưới bài viết này. 

Không sắp xếp đồ nội thất theo sở thích của mình 

Nhiều người có thói quen sắp xếp đồ đạc, vật dụng, đồ nội thất văn phòng theo sở thích riêng của mình. Nhưng đây chính là một trong những nguyên nhân khiến văn phòng của bạn trở nên ngột ngạt, u tối và mang đến nhiều bất lợi, khó khăn trong quá trình làm việc. 

Đồ nội thất sắp xếp hợp phong thủy

Đồ nội thất nên được sắp xếp cân đối, gọn gàng và đúng vị trí. Riêng bàn việc làm, bạn cần tìm hiểu kỹ về hướng, cách trang trí và màu sắc phù hợp với tuổi của mình để mang đến không khí làm việc vui vẻ, tinh thần thoải mái và thúc đẩy công việc đi lên theo mong muốn. 

Tranh treo tường và các đồ trang trí như cây cảnh, tượng, tỳ hưu, đá phong thủy cần lưu ý chọn màu sắc hài hòa và phù hợp với diện tích của văn phòng để mang đến vẻ đẹp cân xứng tốt nhất. 

Không sử dụng lại những đồ nội thất quá cũ 

Để tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn tận dụng đồ nội thất đã cũ cho không gian văn phòng của mình. Nhưng theo phong thủy văn phòng mới xây thì điều này là không nên. Những đồ nội thất quá cũ có thể sẽ khiến cho không gian xấu đi, nặng nề hơn và thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực xâm nhập vào bên trong. 

Không sử dụng đồ nội thất văn phòng quá cũ

Hãy lựa chọn đồ nội thất tối giản để tối ưu chi phí và mang đến một không gian làm việc tươi mới, gọn gàng hơn. Như vậy thì bạn mới có cảm giác tự tin, sáng tạo mỗi khi giải quyết công việc của mình. 

Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy 

Một trong những điều cấm kỵ đối với phong thủy văn phòng làm việc mới xây đó chính là trồng, trang trí cây cảnh một cách tùy hứng. Cây cảnh văn phòng sẽ có tác dụng mang lại không gian làm việc thoải mái, thư giãn, điều hòa không khí và giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nếu trồng sai cách và chọn cây cảnh không hợp tuổi thì lại thu hút nhiều xui rủi, tâm trạng bực bội và khó chịu hơn. 

Không đặt bàn làm việc gần nhà vệ sinh 

Dù không gian phòng làm việc nhỏ nhưng theo phong thủy văn phòng mới xây, tuyệt đối không đặt bàn làm việc gần nhà vệ sinh. Bởi đây là khu vực chứa nhiều tà khí, ô uế và mùi hôi khó chịu nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả làm việc. Trường hợp bất khả kháng, hãy đặt vách ngăn giữa bàn làm việc và nhà vệ sinh để hóa giải những điều xui rủi và tạo không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng mát. 

Không đặt vật cản ở cửa ra vào 

Cửa ra vào, lối đi lại là nơi để thu hút vượng khí, điều hòa khí lưu thông cho văn phòng và mang lại nhiều điều may mắn. Nhưng khi có vật cản thì tất cả những điều tốt đẹp sẽ không thể xâm nhập vào bên trong và tích tụ luồng khí tiêu cực khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.  

Không gian văn phòng nên thông thoáng

Vật cản ở cửa ra vào là điều cấm kỵ tuyệt đối cho phong thủy văn phòng mới xây. Vật cản không chỉ khiến cho cửa ra vào chật chội hơn, kém thẩm mỹ hơn mà còn là biểu tượng của những khó khăn, xui rủi, cản trở con đường công danh sự nghiệp của bạn. 

Cửa ra vào không thông với cửa sổ 

Cửa ra vào và cửa sổ đối diện nhau thì tài lộc, may mắn sẽ bị thất thoát, vào cửa trước, ra cửa sau. Theo phong thủy văn phòng mới xây, muốn đón tài lộc, thu hút nguồn năng lượng tiêu cực và lưu giữ nó, hãy thiết kế cửa ra vào lệch hướng với cửa sổ và và không đặt vật cản tại vị trí này. 

Cửa ra vào có thể thiết kế một cách, 2 cánh tùy vào diện tích và nhu cầu của chủ văn phòng. Nhưng tuyệt đối không đặt đối diện cửa sổ, nhà vệ sinh để điều hòa không khí và giúp cho không gian bên trong được thoải mái, thư giãn nhất. 

Không chọn đồ nội thất quá lớn hoặc quá nhỏ 

Đồ nội thất  như bàn, ghế làm việc,... cần đảm bảo tính hài hòa, cân đối và đầy đủ công năng cần thiết. Nếu chọn đồ nội thất quá lớn sẽ tạo nên một không gian văn phòng chật chội, khó chịu và khiến công việc trì trệ. Còn đồ nội thất quá nhỏ sẽ tạo cảm giác không có điểm tựa, lạc lõng và công việc không được suôn sẻ.

Đồ nội thất phù hợp với diện tích văn phòng sẽ giúp không gian cân xứng, công việc gặp nhiều may mắn và tâm trạng của bạn luôn vui vẻ, sáng suốt để đưa ra nhiều ý tưởng hay trong công việc. 

Trên đây là những vấn đề liên quan đến phong thủy văn phòng mới xây để bạn tham khảo. Nếu bạn không tự tin hoặc muốn sở hữu một không gian văn phòng đẹp, hợp phòng thủy, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn miễn phí. Nội thất kiểu hàn Beyours tự hào là công ty chuyên thiết kế văn phòng mới xây uy tín và sẵn sàng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb