BEYOURs Furniture

Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi đem lại nhiều tài lộc

Hướng Phong Thủy Văn Phòng Theo Tuổi Đem Lại Nhiều Tài Lộc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 29-10-2021  

Nếu bạn muốn công việc thuận lợi và có cơ hội thăng tiến, hãy bỏ túi hướng phong thủy văn phòng theo tuổi phù hợp ngay dưới đây. Việc chọn đúng hướng phong thủy phòng làm việc còn giúp mang lại tinh thần thoải mái và có nhiều ý tưởng sáng tạo để hoàn thành công việc tốt nhất. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu vấn đề này kỹ hơn nhé. 

Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi cho người  tuổi Tý

Tý (chuột) là con giáp đứng đầu trong danh sách 12 con giáp. Người tuổi Tý có tính cách lanh lợi, hoạt bát và suy luận logic trong quá trình làm việc. Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi cho người tuổi Tý sẽ tùy thuộc vào từng năm tuổi khác nhau. 

Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi cho người  tuổi Tý

Chẳng hạn như người sinh năm Bính Tý thì nên chọn hướng phòng làm việc là hướng chính Tây còn người sinh năm Mậu Tý lại phù hợp với hướng chính Bắc. Hướng chính Đông sẽ hợp với người tuổi Canh Tý. Trong khi đó, người tuổi Nhâm Tý lại nên ưu tiên hướng Đông Nam để mang đến nhiều tài lộc và may mắn trong sự nghiệp của mình. 

Hướng phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khá hiền lành, rất cần kiệm và từ tốn trong công việc. Ưu điểm của người tuổi Sửu đó chính là thông minh, có chí tiến thủ và luôn sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên, người tuổi Sửu lại khá nhạy cảm và dễ nản chí bởi những tác động từ môi trường bên ngoài. 

Phòng làm việc cho người tuổi Sửu

Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi hợp với người tuổi Ất Sửu là hướng Đông Nam,  tuổi Đinh Sửu là hướng chính Tây, tuổi Kỷ Sửu hợp hướng chính Bắc, tuổi Tân Sửu hợp hướng chính Đông và tuổi Quý Sửu hợp hướng chính Nam. 

Hướng phong thủy văn phòng cho người tuổi Dần

Thường thì phụ nữ tuổi Dần sẽ lận đận trong đường tình duyên nhưng trong đường sự nghiệp thì họ lại khá là may mắn. Người tuổi Dần có chính kiến, tự tin với những quyết định của mình và có tố chất làm lãnh đạo. Tuy nhiên, nhiều khi họ quá cố chấp và không tiếp thu những ý kiến của đồng nghiệp nên sẽ bị ganh ghét, đố kỵ. 

Phòng làm việc cho người tuổi Dần

Do đó, người tuổi Dần nên chọn đúng hướng văn phòng làm việc hợp phong thủy để thu hút tài lộc và may mắn. Đối với người tuổi Giáp Dần nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Bính Dần hợp hướng chính Tây, tuổi Mậu Dần hợp hướng chính Đông, tuổi Canh Dần hợp hướng chính Đông, tuổi Nhâm Dần hợp hướng chính Nam.  

Hướng văn phòng làm việc cho người tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều lợi thế trong công việc nhờ sự lanh lợi và hoạt bát của mình. Người tuổi Mão được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng và có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Với những người tuổi Mão chọn được hướng phòng làm việc phù hợp thì sự nghiệp sẽ có nhiều may mắn. 

Phòng làm việc cho người tuổi Mão

Người tuổi Ất Mão nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Đinh Mão hợp hướng Tây Nam, tuổi Kỷ Mão hợp hướng chính Bắc, tuổi Tân Mão hợp hướng chính Đông và tuổi Quý Mão hợp hướng chính Nam. 

Hướng văn phòng làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất coi trọng sự nghiệp của mình. Với họ, được cống hiến và làm việc là một điều may mắn. Do đó, họ luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để có được nhiều niềm vui trong công việc. 

Phòng làm việc cho người tuổi Thìn

Người tuổi Giáp Thìn nên chọn hướng chính Đông, tuổi  Bính Thìn chọn hướng chính Bắc, tuổi Mậu Thìn chọn hướng chính Tây, tuổi Canh Thìn chọn hướng Đông Nam, tuổi Nhâm Thìn chọn hướng Đông Bắc để sự nghiệp thăng hoa nhất. 

Hướng văn phòng cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được xem là người có quý nhân phù trợ trong đường công danh sự nghiệp. Họ luôn gặp may mắn và công việc có phần thuận lợi hơn so với những con giáp khác. Và nếu họ chọn đúng hướng văn phòng làm việc thì sự nghiệp còn “lên hương” hơn rất nhiều. 

Phòng làm việc cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Ất Tỵ nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Đinh Tỵ chọn hướng chính Tây, tuổi Kỷ Tý chọn hướng chính Bắc, tuổi Tân Tỵ chọn hướng chính Nam để luôn có hứng khởi và tinh thần thoải mái để làm việc. 

Hướng ngồi làm việc cho người tuổi Ngọ

Chọn đúng hướng phong thủy văn phòng theo tuổi cho người tuổi Ngọ rất quan trọng bởi họ sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong công việc của mình. Người tuổi Giáp Ngọ nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Bính Ngọ chọn hướng chính Tây, tuổi Mậu Ngọ chọn hướng chính Bắc, tuổi Canh Ngọ chọn hướng chính Đông và tuổi Nhâm Ngọ chọn hướng chính Nam là phù hợp nhất. 

Phòng làm việc cho người tuổi Ngọ

Hướng văn phòng làm việc cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn có Thần Tài hỗ trợ nên trong phòng làm việc nên đặt bàn thờ Thần Tài để thu hút tài lộc. Ngoài ra, người tuổi Ất Mùi nên chọn hướng Đông Nam, người tuổi Đinh Mùi chọn hướng Tây Nam, tuổi Kỷ Mùi chọn hướng chính Bắc, tuổi Tân Mùi chọn hướng chính Nam và tuổi Quý Mùi chọn hướng chính Nam để văn phòng luôn có năng lượng tích cực và không khí thoải mái khi làm việc. 

Phòng làm việc cho người tuổi Mùi

Hướng văn phòng làm việc cho người tuổi Thân

Người tuổi Thân rất thông minh và nhạy bén để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất trong công việc. Nhờ đó, họ luôn là chỗ dựa tốt nhất cho đồng nghiệp và cấp trên mỗi khi làm việc. Người tuổi Giáp Thân nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Bính Thân chọn hướng chính Tây, tuổi Mậu Thân chọn hướng chính Bắc, tuổi Canh Thân chọn hướng chính Đông và tuổi Nhâm Thân chọn hướng chính Nam để sự nghiệp suôn sẻ cũng như mang đến nhiều niềm vui trong quá trình giải quyết công việc của mình. 

Phòng làm việc cho người tuổi Thân

Hướng văn phòng phong thủy cho người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tư duy logic tốt, luôn sáng tạo và đưa ra nhiều ý kiến hay để giải quyết công việc. Nhược điểm của họ là quá tự tin nên đôi khi khiến công việc gặp một chút khó khăn. Nhưng nếu người tuổi Dậu chọn đúng hướng phong thủy văn phòng theo tuổi của mình thì tất cả sẽ được hóa giải. 

Phòng làm việc cho người tuổi Dậu

Theo phong thủy, người tuổi Ất Dậu nên chọn hướng Đông Nam, tuổi Đinh Dậu chọn hướng chính Tây, tuổi Kỷ Dậu chọn hướng chính Bắc, tuổi Tân Dậu chọn hướng Đông Nam, tuổi Quý Dậu chọn hướng chính Nam thì công việc sẽ không gặp nhiều rào cản. 

Hướng văn phòng tốt nhất cho người tuổi Tuất

Hướng phong thủy văn phòng theo tuổi cho người tuổi Tuất sẽ tùy thuộc vào năm sinh, niên mệnh để quyết định. Người tuổi Giáp Tuất chọn hướng Đông Nam, tuổi Bính Tuất chọn hướng chính Tây, tuổi Mậu Tuất chọn hướng chính Bắc, tuổi Canh Tuất chọn hướng Đông Nam và tuổi Nhâm Tuất chọn hướng chính Nam thì tất cả những khó khăn, buồn bực trong công việc sẽ được giải quyết. 

Phòng làm việc cho người tuổi Tuất

Hướng văn phòng cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn mang đến năng lượng tích cực và được quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi chọn đúng hướng phong thủy văn phòng theo tuổi còn giúp cho sự nghiệp “lên như diều gặp khó”. Người tuổi Ất Hợi chọn hướng Đông Nam, tuổi Đinh Hợi chọn hướng Tây Bắc, tuổi Kỷ Hợi chọn hướng chính Bắc tuổi Tân Hợi chọn hướng chính Đông, tuổi Quý Hợi chọn hướng chính Nam thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió. 

Phòng làm việc cho người tuổi Hợi

Trên đây là hướng phong thủy văn phòng theo tuổi để bạn tham khảo. Nếu bạn đang không tự tin để chọn hướng văn phòng và trang trí phòng làm việc của mình hợp phong thủy, hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn đầy đủ và miễn phí. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb