Muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs có khó không?

Muốn Làm Đại Lý Đồ Gỗ Nội Thất BEYOURs Có Khó Không?

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-10-2021  

Bạn muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất của thương hiệu BEYOURs nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Cộng tác với một thương hiệu nổi tiếng và uy tín như thế, bạn băn khoăn về điều kiện và lợi ích của một đại lý. Hãy cùng chúng tôi giải đáp chi tiết thông qua bài viết tổng hợp ngay sau đây. 

Điều kiện để trở thành đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs

BEYOURs là thương hiệu đồ gỗ nội thất và trang trí nhà cửa được nhiều gia đình Việt tin dùng. Chúng tôi theo đuổi xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành nhất hiện nay: đơn giản, thẩm mỹ và đa năng. Muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs không khó, chỉ cần bạn thỏa mãn một trong những điều kiện sau:

  • Sở hữu mặt bằng kinh doanh sẵn, nếu có đồ nội thất hoặc các sản phẩm liên quan đến nhà cửa là một lợi thế lớn.
  • Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh, buôn bán, đồng thời sở hữu một tệp khách hàng có sẵn (liên quan đến nội thất là lợi thế).
  • Ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp: Khi bạn hiểu rõ khởi nghiệp là gì sẽ biết việc kiếm tiền bằng hình thức này không hề đơn giản. Ngoài đam mê, bạn cần nghiêm túc và lập kế hoạch rõ ràng với giấc mơ khởi nghiệp của mình.
  • Mong muốn đồng hành lâu dài với một nhãn hàng: Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài để cùng phát triển với các đại lý. Vì vậy, chúng tôi cũng cần lời cam kết cộng tác lâu dài từ các bạn. Chúng ta hợp tác bằng sự tử tế và đạo đức nghề nghiệp của những người kinh doanh uy tín.

Muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs có 4 tiêu chí

Cách thức đăng ký trở thành đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs

Muốn mở đại lý trang trí nội thất của BEYOURs - Nội thất kiểu Hàn bạn có thể tiến hành theo một trong hai cách sau:

  • Cách 1: Truy cập trang web của BEYOURs tại địa chỉ sau https://beyours.vn/pages/tuyen-dai-ly-beyours để lại thông tin liên hệ theo mẫu bao gồm tên, số điện thoại, email, địa chỉ để đăng ký ngay. Sau đó bộ phận tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để trao đổi thêm thông tin và yêu cầu bạn cung cấp thêm một số giấy tờ cần thiết để trở thành đại lý của BEYOURs.
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại/zalo: 0343 301 799 để nhận ngay tư vấn và cách thức để trở thành đại lý nội thất của BEYOURs.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến đại lý BEYOURs

Đại lý báo giá cho khách như thế nào? BEYOURs có báo giá mẫu không?

Giá bán lẻ đến khách hàng luôn được BEYOURs cập nhật chi tiết và công khai tại website Nội thất Beyours. Các ưu đãi, voucher cũng như các chương trình khuyến mãi luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Với giá bán lẻ mà đại lý báo cho khách hàng có thể áp dụng một trong hai hướng sau:

  • Một, đại lý chủ động trên giá gốc, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và lợi nhuận cần đạt để báo mức giá phù hợp cho khách hàng của mình.
  • Hai, đại lý có thể tham khảo giá bán lẻ của BEYOURs tại website để làm cơ sở báo giá cho khách hàng.

Muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs cần bao nhiêu tiền?

Sau đại dịch covid, BEYOURs muốn đóng góp thêm vào kho tàng những điều bình thường mới bằng một chính sách vô cùng đặc biệt. Lần đầu tiên trong chính sách đại lý của BEYOURs, chúng tôi yêu cầu tài chính chỉ từ 100 triệu đồng. Đây là cơ hội đầu tiền và duy nhất dành cho 100 đối tác đầu tiên. Nếu bạn mong muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất của BEYOURs nhưng gặp vấn đề về vốn thì con số trên chính là cách gỡ rối.

Muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất BEYOURs chỉ cần 100 triệu đồng

BEYOURs có hỗ trợ quảng bá cho đại lý?

Các đối tác của BEYOURs sẽ được hưởng các quyền lợi sau về truyền thông, quảng bá sản phẩm:

  • Được xuất hiện trên các kênh truyền thông của BEYOURs như fanpage, website,...
  • Hỗ trợ gói ngân sách chạy quảng cáo hàng tháng tại khu vực của đại lý cộng tác.
  • Tài trợ miễn phí bảng hiệu, phần mềm chạy quảng cáo, hình ảnh, video quảng cáo sản phẩm.
  • Có bảng thiết kế layout trưng bày sản phẩm.

Lợi ích khi cộng tác làm đại lý cho BEYOURs là gì?

Khi trở thành đại lý của BEYOURs, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay các lợi ích tuyệt vời sau:

  • Thu hồi hàng và hoàn đủ tiền sau 6 tháng nếu việc kinh doanh không đạt hiệu quả.
  • Chính sách chiết khấu cao lên đến 40%.
  • Thu nhập cao và phát triển liên tục ổn định.
  • Được học hỏi các kiến thức kinh doanh một cách thực tế từ các chuyên gia hàng đầu của BEYOURs.
  • Nguồn hàng nội thất đa dạng, có hơn 500 mẫu mã có sẵn, đồng thời luôn được cập nhật mới.
  • Kinh doanh an toàn với cam kết “5 không” từ BEYOURs: Không đầu tư cơ sở vật chất, không rủi ro, không tốn thời gian tìm hiểu thị trường, không tốn chi phí kho bãi và không tốn chi phí giao nhận vận hành.

Chiết khấu siêu khủng từ chính sách đại lý của BEYOURs

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp những ai muốn làm đại lý đồ gỗ nội thất của BEYOURs sẽ biết cách bắt đầu thuận lợi hơn. Chúng tôi vẫn còn slot trong 100 suất đại lý đầu tiên để cộng tác với BEYOURs chỉ từ 100 triệu đồng. Nhanh tay để lại thông tin trên website hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn.

Ngoài ra, Beyours còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm nội thất hàn quốc như Ghế sofa sang trọng, Kệ Tivi, tủ sách,... tham khảo ngay tại website nội thất Beyours.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb