4 lý do nên mở đại lý nội thất thông minh

4 Lý Do Nên Mở Đại Lý Nội Thất Thông Minh

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-10-2021  

Mở đại lý nội thất thông minh là ý tưởng kinh doanh sở hữu nhiều tiềm năng phát triển nhất hiện nay. Khi đồ nội thất đa năng, tối ưu diện tích ngày càng phát huy những ưu điểm vượt trội của nó trong không gian sống chật hẹp nơi phố thị thì lại càng có nhiều người ưa chuộng và săn lùng các sản phẩm này. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục thì hãy cùng Beyours Việt Nam đến với 4 lý do ngay sau đây.

Tại sao nên mở đại lý nội thất thông minh?

Nội thất thông minh là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt giúp tiết kiệm diện tích và mang đến nhiều tiện ích vì sự đa năng của mình. Ngoài tối ưu không gian sống, cung cấp nhiều tiện nghi, các sản phẩm nội thất thông minh cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt, độc đáo hơn các sản phẩm thông thường. Thay vì mua 2, 3 món nội thất khác nhau, các gia đình có thể mua 1 sản phẩm duy nhất để tiết kiệm chi phí. 

Vậy tại sao mở đại lý nội thất thông minh là lựa chọn kinh doanh sáng suốt ở thời điểm hiện tại?

  • Nội thất thông minh đang là xu hướng nội thất nổi bật của thiết kế nhà ở hiện đại với nhiều ưu điểm như thiết kế thông minh, dễ di chuyển, tiết kiệm không gian, linh hoạt, đa năng, giảm tải chi phí,... Sản phẩm ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều gia đình Việt.
  • Kinh doanh nội thất thông minh có nhiều phân khúc để lựa chọn. Bạn không cần phải có nguồn tài chính lớn mới có thể mở đại lý sản phẩm này. Rất nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng phân phối các đồ nội thất thông minh, lắp ráp với mức giá khá “mềm”.
  • Nội thất thông minh là dòng sản phẩm hướng đến tệp khách hàng trung và cao cấp, mà đối tượng này có nhu cầu và tiềm lực kinh tế khá mạnh. Họ thường mong muốn sở hữu những sản phẩm thông minh, đa năng cho căn nhà mơ ước của mình.
  • Các đơn vị phân phối nội thất thông minh tìm đại lý cộng tác thường là các đơn vị lớn, kinh doanh uy tín. Vì vậy, việc mở đại lý nội thất, cộng tác với các thương hiệu này là một lựa chọn khá an toàn, không lo sợ về các rủi ro như lừa đảo, giam vốn,...

Tủ giày thông minh là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay

Lựa chọn thương hiệu nội thất để cộng tác dựa trên yếu tố nào?

Trước khi mở đại lý nội thất thông minh việc lựa chọn đơn vị uy tín để hợp tác là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để nhận diện được cái tên đáng tin cậy? Bạn có thể dựa vào 3 yếu tố then chốt sau:

  • Thương hiệu: Thương hiệu có độ phủ sóng càng cao, bạn sẽ càng có nhiều ưu thế trong kinh doanh. Sản phẩm của thương hiệu được nhiều người tin dùng là phương thức quảng cáo hữu hiệu. Tuy nhiên, cũng không nên chọn cái tên quá nổi tiếng vì mức độ cạnh tranh sẽ tăng cao. Chính vì vậy, hãy lựa chọn thương hiệu nội thất uy tín, được biết đến nhưng không quá nổi tiếng mà ai cũng biết.
  • Chính sách đại lý minh bạch, chiết khấu cao: Mức chiết khấu càng cao, khả năng bán hàng thu lại lợi nhuận sẽ càng lớn. Khi mở đại lý nội thất thông minh, đây là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng để bạn lựa chọn đối tác phù hợp.
  • Chất lượng sản phẩm tốt: Dù thương hiệu có tên tuổi, chiết khấu cao nhưng sản phẩm chất lượng không tốt thì rất khó để kinh doanh thành công. Mặt hàng nội thất cũng có tính cạnh tranh khá cao, đặc biệt là nội thất thông minh. Vì vậy, cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng đến yếu tố chất lượng.
Trên đây là các yếu tố lựa chọn thương hiệu nội thất để cộng tác, nếu bạn cộng tác với công ty Beyours, bạn sẽ được trải nghiệm chính sách nội thất hấp dẫn nhiều ưu đãi. Kinh doanh với vốn cực thấp và không rủi ro. Vậy thì tại sao bạn không thử ngay ?

Thương hiệu BEYOURs chuyên kinh doanh nội thất thông minh, lắp ráp kiểu Hàn

Mở đại lý nội thất thông minh, nội thất lắp ráp cùng BEYOURs

Mở đại lý nội thất thông minh cùng với BEYOUrs bạn sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích đặc biệt sau:

  • Chiết khấu cao lên đến 40%.
  • Trở thành đại lý của BEYOURs chỉ từ 100 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt này dành cho 100 suất đăng ký đại lý đầu tiên nhằm hỗ trợ mùa dịch Covid.
  • Hỗ trợ thu hồi hàng và hoàn đủ tiền sau 6 tháng nếu kinh doanh không đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Trở thành Đại lý cấp 1 của thương hiệu nội thất và trang trí nhà cửa top đầu BEYOURs với nhiều lợi ích đi kèm.
  • Được hỗ trợ về mặt quảng bá, quảng cáo sản phẩm, marketing miễn phí trên các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu như website, fanpage,....
  • Được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất. Đồng thời cũng được học hỏi kinh nghiệm thực tế quý báu từ những chuyên gia hàng đầu của BEYOURs.
  • Không có rủi ro như ôm hàng, giam vốn, tốn phí kho bãi, phí vận hành giao nhận, phí đầu tư cơ sở vật chất. Đặc biệt không tốn thời gian tìm hiểu thị trường vì BEYOURs sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất đối với từng địa phương, khu vực.
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ CEO và nhân viên của BEYOURs để cùng nhau phát triển.

Chiết khấu 40%, kinh doanh chỉ từ 100 triệu đồng cùng với BEYOURs

Mở đại lý nội thất thông minh là một trong những ý tưởng khởi nghiệp khá khởi sắc ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn đăng ký làm đại lý của BEYOURs, có thể đăng ký trực tiếp tại website hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn chi tiết hơn. Công ty Beyours luôn tự hào về chất lượng cũng như kiểu dáng mà chúng tôi cung cấp. Với các sản phẩm ghế sofa phòng khách, bàn trang điểm, gương trang điểm,... sẽ là các mặt hàng chủ lực giúp bạn kinh doanh thuận lợi bởi nó được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb