Phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu đem lại may mắn

Phong Thủy Văn Phòng Cho Người Tuổi Ất Sửu Đem Lại May Mắn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 29-10-2021  

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu không chỉ ảnh hưởng đến không khí thoải mái, dễ chịu khi làm việc mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp sự nghiệp thăng tiến và gặt hái nhiều thành công. Đó là lý do mà BEYOURs sẽ bật mí những vấn đề liên quan đến phong thủy văn phòng tốt nhất cho người tuổi Ất Sửu ngay dưới đây. 

Khái quát về người tuổi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu thường thật thà, thích giúp đỡ mọi người và là người đáng tin cậy trong công việc. Nhìn chung, người sinh năm Ất Sửu nói ít làm nhiều, họ cực kỳ sáng tạo trong công việc và kiên định với quyết định của mình. Tuy nhiên, nam tuổi Ất Sửu lại khá tự tin và dám đương đầu với nguy hiểm nên trong nhiều trường hợp, họ sẽ không tiếp thu những ý kiến đóng góp của người khác khiến công việc gặp một số khó khăn. 

Người tuổi Ất Sửu thật thà, chất phác

Với người tuổi Ất Sửu, một khi họ đã quyết định và dành nhiều tâm huyết cho dự án của mình thì họ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Nếu họ lựa chọn cho mình không gian làm việc hợp phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu thì sự nghiệp còn thăng hoa hơn nữa. 

Hướng phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu 

Hướng văn phòng cho tuổi Ất Sửu nên chọn theo hướng Tây Tứ Mệnh như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Riêng bàn Thần Tài đặt trong phòng làm việc nên đặt theo hướng Đông Nam để luôn nhận được nhiều may mắn như mong đợi. 

Văn phòng đẹp cho người tuổi Ất Sửu

Những hướng này sẽ mang đến thành công, địa vị, tiền bạc và danh tiếng cho người tuổi Ất Sửu. Đặc biệt, nếu phòng làm việc hướng của người tuổi Ất Sửu theo hướng Đông Bắc sẽ có quý nhân phù trợ giúp công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào. 

Màu sắc hợp phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu 

Lựa chọn màu sắc phong thủy rất quan trọng, đặc biệt là lựa chọn tone màu cho các mẫu ghế sofa hiện đại hợp với người tuổi Ất Sửu giúp sự nghiệp thăng tiến nhanh và sức khỏe dồi dào. Màu sắc phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu nên chọn là màu vàng hoặc màu trắng. Đây là 2 màu thuộc Thổ rất tốt cho tuổi Ất Sửu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đồ nội thất có màu gỗ để hóa giải những xui rủi có thể gặp phải trong quá trình làm việc. 

Ngoài màu sắc, người tuổi Ất Sửu nên chọn bàn làm việc hoặc những đồ vật trang trí có hình tròn, hình chữ nhật. Theo quan niệm, những hình này biểu tượng cho sự đầy đủ, trọn vẹn và giúp bạn có tâm trạng thoải mái, sáng tạo hơn trong công việc.

Trang trí văn phòng cho người tuổi Ất Sửu 

Ngoài màu văn phòng hợp tuổi Ất Sửu thì cách trang trí nội thất văn phòng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong văn phòng của người tuổi Ất Sửu nên đặt một cột thủy tinh để tập trung năng lượng về một điểm và giúp họ có nhiều sáng kiến hay, tăng khả năng tư duy logic và rút ngắn thời gian giải quyết công việc. 

Cây cau nhật phù hợp với phong thủy văn phòng tuổi Ất Sửu

Một chậu cây trang trí trên bàn làm việc hướng về phía Đông Nam cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn thu hút may mắn, tài lộc. Khi trang trí nội thất cho phòng làm việc của người tuổi Ất Sửu cần lưu ý tuân thủ nguyên tắc bên trái cao hơn bên phải, máy tính đặt theo hướng Tây Bắc và giữ cho không gian luôn được cân đối, thoáng mát, hài hòa. 

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu 

Trong phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu thì phong thủy bàn làm việc là vấn đề quan trọng hàng đầu. Bàn làm việc đặt đúng hướng, chọn đúng màu và tránh được những điều tối kỵ thì sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và mỹ mãn. 

Dưới đây là một số lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu: 

  • Không đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh, cầu thang hoặc cửa chính để tránh những luồng không khí ô uế, năng lượng tiêu cực xâm nhập vào bên trong. 
  • Bàn làm việc nên đặt tại những vị trí có điểm tựa như tường, tủ đựng tài liệu để mang đến sự tự tin và có cảm giác được nâng đỡ. 
  • Không đặt bàn làm việc quay mặt vào tường để tránh bí bách, khó chịu và khiến công việc thụt lùi. 
  • Tuyệt đối không đặt bàn làm việc chính giữa phòng vì đây là vị trí xấu, quy tụ nhiều luồng khí tiêu cực và dễ gây ra tâm trạng bất ổn, bị kẻ xấu lợi dụng. 
  • Không đặt bàn dưới xà ngang vì như vậy sẽ tạo cảm giác bị đè nặng, áp lực khiến cho sự nghiệp gặp trắc trở. 

Những loại cây phong thủy tốt cho người tuổi Ất Sửu 

Cây phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu nên chọn như Kim Phát Tài, cây Đế Vương, Cây Ngọc Ngân, Cau Nhật, cây Búp Sen, Cọ Nhật, Trúc Phát Tài, cây May Mắn… Những loài cây này thường có màu nâu hoặc trắng, hợp với người tuổi Ất Sửu và giúp cho không gian văn phòng thông thoáng, trong lành hơn. 

Trên đây là những thông tin về phong thủy văn phòng cho người tuổi Ất Sửu để bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin và được giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. Beyours nội thất – đơn vị thiết kế, thi công văn phòng chất lượng, uy tín và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 một cách tận tình nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb